Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk

Vinamilk là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 1976 đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu trên 1,5 tỉ USD/năm. Sau hơn 45 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Hiện Vinamilk có hơn 200 sản phẩm với các ngành hàng chính như: sữa nước; sữa chua; sữa bột và bột dinh dưỡng; sữa đặc có đường; kem, phô mai; sữa đậu nành; nước trái cây và nước giải khát. Chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu chất lượng sản phẩm được Vinamilk rất chú trọng.


Vinamilk xác tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và tiến tới mục tiêu trở thành 1 trong Top 30 Công ty Sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, Vinamilk xác định chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:

  • Đi đầu trong đổi mới sáng tạo mang tính ứng dụng cao
  • Củng cố vị thế dẫn đầu ngành sữa Việt Nam
  • Trở thành công ty sữa mang tính ứng dụng nhất Đông Nam Á


Vinamilk tiếp tục đặt ra mục tiêu phù hợp và thách thức liên quan đến quản trị công ty, nâng cao vị thế trên thị trường. Đặc biệt, Vinamilk đặt ra mục tiêu tiếp tục duy trì vị trí số một trên thị trường sữa Việt Nam, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng thông qua việc đa dạng và tối ưu hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ, củng cố và gia tăng thị phần của tất cả các ngành hàng.


“Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 54 155 555
Email: vinamilk@vinamilk.com.vn
Website: https://www.vinamilk.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinamilkvuikhoemoingay
Công ty cổ phần sữa Việt Nam
Công ty cổ phần sữa Việt Nam
Công ty cổ phần sữa Việt Nam
Công ty cổ phần sữa Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy