Công ty TNHH Zott Việt Nam

Zott SE & Co. KG CHLB Đức là doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dày gần 100 năm lịch sử từ năm 1926. Zott SE & Co. KG CHLB đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, với tên gọi Công ty TNHH Zott Việt Nam được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte.

Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.


Zott luôn tâm huyết tạo ra thương hiệu sản phẩm uy tín mà công ty đã gây dựng cũng như không ngừng nâng cao phát triển chất lượng các sản phẩm từ sữa. Công nghệ tiên tiến, chất lượng hảo hạng, quan hệ đối tác khăng khít với các đơn vị sản xuất sữa cũng như hệ thống sản xuất bền vững là những giá trị cốt lõi từ lâu luôn hướng tới. 3 thương hiệu chính mà Zott đang phát triển và được khách hàng ưa chuộng đó là: Monte, Milk Tiger, Zott Gourmet Slices


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà phía Tây, Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
035 558 117/8
Email: contact@zott.vn
Website: https://www.zott-dairy.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/zottvietnam.weatzott
Công ty TNHH Zott Việt Nam
Công ty TNHH Zott Việt Nam
Công ty TNHH Zott Việt Nam
Công ty TNHH Zott Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy