Top 9 Loại sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 19623 0 Báo lỗi

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng mỗi một đối tượng sẽ cần một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Vì thế sản phẩm sữa cũng có loại sữa dành riêng cho người ... xem thêm...

  1. Nutricare được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Nutricare mang đến cho Cộng Đồng các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu, là thành quả của các ứng dụng trong khoa học dinh dưỡng hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe con người một cách hiệu quả và an toàn nhất.


    Nutricare là công ty 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học từ năm 2018. Sản phẩm Nutricare được xây dựng để phù hợp với các đặc điểm sinh hoạt của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học thế giới. Cung cấp nguồn dinh dưỡng với đặc tính sinh học cao theo tiêu chuẩn mà Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đặt ra.


    Sữa Nutricare Gold là dòng sản phẩm sữa thịnh hành nhất hiện nay với hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Sữa Nutricare Gold sản phẩm không thể thiếu cho cuộc sống năng động, khỏe mạnh. Với năng lượng cao vượt trội, công thức dinh dưỡng tối ưu Sữa Nutricare Gold thích hợp với đa số các khách hàng. Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng cho quá trình phát triển và trưởng thành, tham gia lao động. Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú. Người già sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó ngủ. Người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau thời điều trị. Chính vì thế để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình bạn không cần sử dụng nhiều loại sữa phức tạp mà chỉ cần sử dụng một loại sản phẩm Sữa NutriCare Gold vô cùng tiện dụng.

    Sữa Nutricare Gold có 2 định dạng sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, với các tính năng ưu việt:

    • Cung cấp lượng đạm chất lượng cao, dễ hấp thu: Đạm là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi quá trình phát triển của con người đặc biệt là người trưởng thành. Nutricare Gold sử dụng đạm chất lượng cao HMB cùng Arginine, BCAA giúp tăng cường hệ cơ, phục hồi nhanh sức khỏe sau ốm kết hợp với 27 Vitamin và Khoáng chất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe.
    • Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng: Tiêu hóa luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, hấp thụ dinh dưỡng của người dùng. Sữa Nutricare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/inulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón. Bên cạnh đó những vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm, magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất. Đặc biệt, sữa Nutricare Gold tách đường Lactose, giúp dễ tiêu hoá cho người lớn tuổi, người không có thói quen dùng sữa, không gây tình trạng đầy bụng ở người bất dung nạp đường sữa Lactose.
    • Bổ sung Canxi, phốt pho, vitamin D: Người lớn tuổi nguy cơ loãng xương cao, thường bị ảnh hưởng bởi những cơn đau khớp kéo dài, sữa Nutricare Gold với tỉ lệ Canxi, phốt pho phù hợp giúp xương chắc khỏe, các mô xương khớp phát triển, tăng cường khả năng vận động của cơ thể
    • Sữa Nutricare Gold giúp phòng chống các bệnh tim mạch: Do ăn uống thiếu khoa học, bộ máy chuyển hóa kém mà ngày nay các bệnh về tim mạch gây ảnh hưởng lớn đến đời sống con người đặc biệt người cao tuổi khi các cơ quan đều có sự suy giảm về chức năng. Sản phẩm Nutricare Gold không chứa Cholesterol, có hàm lượng cao axit béo không no MUFA, PUFA giúp hạn chế mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, tim mạch phát triển khỏe mạnh.Các vitamin E, C, Selen giúp cơ thể tăng cường chức năng chống gốc oxy tự do, cơ thể phát triển dẻo dai.
    • Sữa Nutricare Gold giảm căng thẳng, mệt mỏi: Cuộc sống hiện đại với vô số các lo toan khiến cho con người luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sự phát triển, tinh thần, sức khỏe và chất lượng công việc. Sữa Nutricare Gold với thành phần Lactium- chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giảm cảm giác căng thẳng, an dịu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tập trung ghi nhớ. Ngoài ra với sản phẩm Sữa Nutricare Gold giúp bạn thích nghi cao với môi trường, giúp giấc ngủ sâu cho tinh thần thoải mái trong cuộc sống do bổ sung hệ vi chất chống gốc oxy tự do ngoại sinh.

    Như vậy sản phẩm Sữa Nutricare Gold là giải pháp an toàn, tối ưu cho dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm ngay từ hôm nay để có được sức khỏe hoàn hảo nhất.


    Giá bán tham khảo:

    • Sữa bột Nutricare Gold hộp 400g: 250.000 vnđ
    • Sữa bột Nutricare Gold hộp 900g: 480.000 vnđ
    • Sữa bột pha sẵn Nutricare Gold hộp 180ml: 18.000 vnđ

    Link mua hàng: https://bit.ly/3zPLm3Z


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, KDT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • Nhà máy: Lô VII.2, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 1800 6011 & (024) 668 333 68

    Website: https://nutricare.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giamasuong

    Gọi điện
    Nutricare Gold - Dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe người lớn tuổi
    Nutricare Gold - Dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe người lớn tuổi
    Nutricare Gold - Bổ sung thêm HMB & 50% Canxi giúp cơ xương chắc khỏe
    Nutricare Gold - Bổ sung thêm HMB & 50% Canxi giúp cơ xương chắc khỏe

  2. Sữa bột Anlene Gold Movepro là sản phẩm sữa bột dành cho người lớn tuổi (từ 40 tuổi trở lên) của thương hiệu Anlene. Sữa được sản xuất tại New Zealand với công thức Movepro cải tiến, giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho xương, cơ và khớp. Giúp chăm sóc tốt cho cơ, xương và khớp đặc biệt là ở những người cao tuổi khi có nguy cơ cao mắc các bệnh về xương khớp như loãng xương, gai cột sống, thoái hóa xương khớp…


    Thành phần:

    • Canxi, Magie, Kẽm và Collagen tuýp 1, Bonemax, vitamin D, đạm, magiê và fos inulin,…


    Công dụng:

    • Cải thiện các chức năng trong hệ xương khớp, bảo vệ và duy trì sức khỏe xương khớp.
    • Bổ sung nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng giúp bảo vệ các bộ phận quan trọng và nhạy cảm như: hộp sọ với nhiệm vụ giúp bảo vệ não, cột sống giúp bảo vệ hệ thần kinh trung ương,…
    • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.
    • Giúp duy trì mật độ xương, giúp linh hoạt hơn trong việc di chuyển, giảm nguy cơ gãy xương, giòn xương.
    • Phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp như: loãng xương, tiểu đường, cao huyết áp, thậm chí là giảm trí nhớ ( do thiếu hụt canxi).
    • Cung cấp những dưỡng chất có lợi cho khớp, tạo dịch nhờn cho khớp.
    • Giúp tái tạo và xây dựng các mô sụn khỏe mạnh, bổ sung chất đạm giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện cơ bắp, tăng cường hàm lượng vi chất tốt cho cơ.
    • Hàm lượng chất béo thấp, không lo tăng cân.
    • Giảm căng thẳng, mệt mỏi đem lại tinh thần thoải mái và thư thái nhất cho người dùng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 04 muỗng sữa Anlene (khoảng 35g) vào 200 ml nước chín (sữa sẽ ngon hơn nếu pha nước ấm) và khuấy đều.
    • Đối với người lần đầu tiên uống sữa, để tránh hiện tượng không dung nạp Lactose – thành phần tự nhiên của sữa, nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50 ml, sau đó tăng dần lên 200 ml trong vòng 2 tuần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Anlene-Gold-Movepro-Hộp-440g-(Vani-(trên-40-tuổi))-i.135890280.2258590795

    Sữa bột Anlene Gold Movepro
    Sữa bột Anlene Gold Movepro
    Sữa bột Anlene Gold Movepro
    Sữa bột Anlene Gold Movepro
  3. Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới. Trong đó có Ensure Gold- sản phẩm sữa bột đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn, đặc biệt là người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi sức khỏe. Đây là một sản phẩm hỗ trợ vô cùng tốt đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


    Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng sử dụng.


    Thành phần:

    • Tinh bột bắp thủy phân, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), sucrose, natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, đạm whey cô đặc, khoáng chất (kali citrat, tricanxi phosphat, magiê sulfat),...


    Công dụng:

    • Ensure gold được chứng minh lâm sàng giúp tăng sức khỏe trong 8 tuần
    • Sản phẩm bổ sung HMB cùng hỗn hợp protein chất lượng cao, hàm lượng tiêu chuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ.
    • Có chứa Canxi, Phospho và Vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương cũng như ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về xương.
    • Trong sữa có chứa Omega 3-6-9 có tác dụng trong phòng chống bệnh tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu cũng như triglyceride trong máu, làm sạch động mạch máu.
    • Chất xơ FOS - một dạng Prebiotics (chất xơ hòa tan) giúp phát triển những vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, chống táo bón, tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Chất xơ FOS cũng giúp tạo ra một môi trường có tính acid hơn, giúp ruột kết hấp thụ canxi tốt hơn.
    • Các thành phần dinh dưỡng trong Ensure Gold đã được tính toán cân bằng và hợp lý nhằm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu. Ngoài các nhóm chất quan trọng, Ensure Gold còn chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 6 muỗng (56g) sữa bột vào 185ml nước ấm (50-55 độ C) được thành phẩm là 230ml
    • Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
    • Dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Ensure-Gold-Abbott-hương-vani-(HMB)-850g-800g-i.639673459.15546399872

    Sữa bột Ensure Gold
    Sữa bột Ensure Gold
    Sữa bột Ensure Gold
    Sữa bột Ensure Gold
  4. Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula là sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng dành cho nguời từ 40 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi cao cấp của Úc, kết hợp với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người trên 40 tuổi, hỗ trợ duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng.


    Thành phần:

    • Energy, protein, fat, total, saturated, carbohydrate, lactose, DHA, Dietary Fibre(FOS), Vitamin A, D, B2, B6, B12, C, Folic acid, Choline, phosphorus, potassium, magnesium, calcium, iron, zin C, sodium, lactoferin.


    Công dụng:

    • Giúp duy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương.
    • Hỗ trợ giảm mỡ trong máu, bao gồm cholesterol và triglycerides.
    • Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    • Giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày.
    • Duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng.
    • Đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 8 muỗng sữa bột vào 220ml nước uống. Khuấy cho đến khi tất cả bột được hòa tan.
    • Sử dụng luôn hoặc bảo quản lạnh trong 1 giờ. Có thể thêm nước lạnh hoặc pha với trái cây cho ngon hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Royal-Ausnz-AGED-CARE-FORMULA-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Cho-Người-Trên-40-Tuổi-900g-i.419385393.6493995281

    Sữa bột hoàng gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula
  5. Sữa bột Namyang Imperial Majesty XO Care là sản phẩm dinh dưỡng phương Đông cho đối tượng thành niên, người lớn tuổi. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, người già và đặc biệt dành cho người suy nhược cơ thể, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần duowjc quý được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Cam kết sự an toàn cũng như chất lượng cho khách hàng sử dụng


    Thành phần:

    • Được làm từ sữa nguyên chất tách béo, kết hợp với hồng sâm và 9 loại thảo dược quý, chứa 37 thành phần dưỡng chất mang đến 9 tác động tốt cho sức khoẻ,...


    Công dụng:

    • Giúp tăng cường thể lực, phục hồi đầy đủ năng lượng cho cơ thể.
    • Giúp ăn ngon miệng, giúp giảm mệt mỏi.
    • Bổ sung khoáng chất giúp tăng cường chất lượng xương
    • Hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
    • Chứa lượng calo thấp, không đường và có bổ sung L-carnitine giúp ngăn ngừa béo phì.
    • Sản phẩm được tăng cường chất xơ, Fructo – oligosaccharide, và chứa ít lactose giúp hỗ trợ tiêu hóa
    • Chứa các thảo dược quý hỗ trợ giúp tim khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 2/3 lượng nước cần pha vào cốc
    • Sử dụng thìa có sẵn trong hộp sữa đong lượng sữa cần pha (1 muỗng gạt ngang tương đương 5.6g) cho vào cốc nước
    • Khuấy đều đến khi sản phẩm tan hoàn toàn
    • Cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào cốc, khuấy đều và kiểm tra nhiệt độ trước khi sử dụng. Dùng nước đun sôi để nguội 50 độ C để pha sữa.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Sữa-cho-người-già-Namyang-Imperial-Majesty-XO-Care-800g-i.320322244.6861012290

    Sữa Bột Namyang Imperial Majesty XO Care
    Sữa Bột Namyang Imperial Majesty XO Care
    Sữa Bột Namyang Imperial Majesty XO Care
    Sữa Bột Namyang Imperial Majesty XO Care
  6. Qua tuổi 50, xương khớp bắt đầu thoái hóa, vân động khó khăn. Ngoài ra, hệ tim mạch cũng suy yếu, cơ thể mệt mỏi. Đây là lúc cần phải bổ sung thêm các dưỡng chất khác ngoài những bữa ăn chính hàng ngày. Một trong số những dưỡng chất đó phải kể đến sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold.


    Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi cao cấp, kết hợp với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người lớn tuổi, hỗ trợ duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng. Vinamilk Sure Prevent Gold giúp tăng cường sức khỏe với dinh dưỡng dễ hấp thu, bổ sung vào chế độ ăn, giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.


    Thành phần:

    • Tryptophan, chất béo, chất xơ hòa tan, collagen, DHA (Docosahexaenoic acid), phosphatidylserine,...


      Công dụng:

      • Glucoraphanin có nhiều trong Bông cải xanh giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với vitamin A, C, D, Kẽm, Magie, Selen và vitamin nhóm B giúp tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, giúp ăn ngon.
      • Cùng hệ đạm chất lượng cao cung cấp nhiều các axit amin thiết yếu, đặc biệt có tryptophan hỗ trợ cải thiện giấc ngủ.
      • Đáp ứng 100% nhu cầu Canxi mỗi ngày (**), cùng với vitamin K2 tự nhiên giúp vận chuyển hiệu quả Canxi đi vào xương.
      • Bổ sung thêm Collagen thủy phân là thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, giúp hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe.
      • Hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
      • Giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch
      • Hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng ngang (khoảng 53 g bột) vào 190ml nước đun để nguội (khoảng 50 độ C).
      • Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/2-Hộp-Sữa-bột-cho-người-lớn-tuổi-Vinamilk-Sure-Prevent-Gold-Hộp-thiếc-400g-i.975865932.16094002888?

      Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold
      Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold
      Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold
      Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold
    • Oscare Gold là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi, được sản xuất bởi thương hiệu Oscare của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi cao cấp, kết hợp với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người lớn tuổi, hỗ trợ duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng.


      Sữa bột Oscare Gold còn cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân bằng, giúp bạn luôn khỏe mạnh, năng động và tràn đầy năng lượng giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón, bảo vệ đường tiêu hóa.


      Thành phần:

      • Chất đạm, sữa non, IgG, Lactium, L - Lysine HCL, chất béo, DHA,Gluxit, chất xơ dinh dưỡng, MCT, Amylase, Protease, Cellulase, Lipase, Canxi, Photpho, Natri, Kali, Magie, sắt, kẽm, Vitamin A, Vitamin D3,...


      Công dụng:

      • Giúp xây dựng và duy trì hệ xương rắn chắc, hạn chế nguy cơ loãng xương, tăng cường kháng thể, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.
      • Selen, vitamin B1, Hỗ trợ phục hồi sức khỏe, MuFa giảm stress, tăng cường hoạt động trí não.
      • Lysine MK7 ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt.
      • Axit Folic: giúp sản xuất và duy trì các tế bào mới và đồng thời giúp ngăn ngừa những thay đổi ở DNA có thể dẫn đến ung thư. Hỗ trợ điều trị một số loại bệnh thiếu máu (thiếu các tế bào hồng cầu ) gây ra thiếu hụt axit folic.
      • Xơ dinh dưỡng: Ngăn ngừa táo bón, DHA hỗ trợ trí não và phòng ngừa các vấn đề về tim mạch.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 5 muỗng (tương đương 45g) với 200ml nước chín ấm khoảng (40 - 50°C) được 1 ly khoảng 220ml
      • Khuấy đều đến khi bột tan hoàn toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Cho-Người-Già-Người-Lớn-Tuổi-Giúp-Giảm-Mệt-Mỏi-Ăn-Ngủ-Ngon-Tăng-Cường-Sức-Đề-Kháng-OSCARE-Gold-Hộp-900g-i.694768169.17709067215

        Sữa bột Oscare Gold
        Sữa bột Oscare Gold
        Sữa bột Oscare Gold
        Sữa bột Oscare Gold
      • Top 8

        Sữa non Diasure

        Diasure là sữa non tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu theo đúng thể trạng và khẩu vị người Việt. Sản phẩm sữa non tiểu đường Diasure – dòng sữa non đầu tiên ứng dụng thành công công thức ALA vào sữa non từ bò Newzealand, giải quyết nỗi lo kiêng khem khó khăn , giúp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng và kiểm soát hiệu quả đường huyết trong máu.


        Thành phần:

        • Với thành phần chính là sữa non từ bò New Zealand kết hợp cùng công thức ALA hiện đại, giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Sản phẩm được các chuyên gia Nội tiết đánh giá cao, khuyến nghị sử dụng.


        Công dụng:

        • Giúp hỗ trợ kiểm soát và ổn định đường huyết
        • Ngăn ngừa biến chứng tiểu đường
        • Giúp giảm tiểu nhiều, tiểu đêm, tê bì chân tay
        • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất
        • Giúp tăng cường sức đề kháng
        • Tăng cường trí nhớ, cải thiện thị lực


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Để pha 1 ly 220ml ta cần cho 220ml nước nóng ( 45-60 độ C )
        • Cho 5 muỗng gạt ngang DiaSure ( Khảng 50g bột ) hoặc 2 gói bột
        • Khuấy đều cho đến khi tan bột là có thể sử dụng ngay

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Non-Diasure-850g-(NEW)-Bổ-Sung-Thêm-Nano-Canxi-Omega3-Protein-Hmb-Sữa-Chuyên-Dùng-Cho-Người-Tiểu-Đường-i.502290852.17063084923


        Sữa non Diasure
        Sữa non Diasure
        Sữa non Diasure
        Sữa non Diasure
      • Sữa Dia Purple ĐK - Dinh dưỡng dành cho người tiểu đường được các chuyên gia nhận định là dòng sữa dành riêng cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng và những người có nguy cơ mắc tiểu đường. Sản phẩm là giải pháp hàng đầu dành cho người tiểu đường và tiền tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường và tăng cường sức khỏe.


        Thành phần:

        • Sữa bột tan nhanh, đường Palatinose, đạm sữa tinh chế, đạm Whey, tribasic calcium phosphate, L-lysine, Mufa, Pufa, Prebiotic, hỗn hợp vitamin (vitamin A, vitamin D, Vitamin C, Vitamin B2, vitamin B5, Vitamin B12, Vitamin K1 và khoáng chất,…


        Công dụng:

        • Đây là một trong những lựa chọn phù hợp và khoa học giúp bạn cân bằng dinh dưỡng, từ đó quản lý đái tháo đường hiệu quả.
        • Dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày , giúp hỗ trợ ổn định đường huyết.
        • Bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng nâng cao miễn dịch. Giúp ổn định trí não và tăng cường thị lực.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho 5 muỗng gạt bằng ( tương đương 45g) với 180ml nước ấm ( 40-50 độ C ) được 1 ly khoảng 200ml.
        • Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-dinh-dưỡng-cho-người-tiểu-đường-Dia-Purple-ĐK-giúp-ổn-định-đường-huyết-Hộp-400g-900g-i.290676972.15726058923

        Sữa bột  Dia Purple ĐK
        Sữa bột Dia Purple ĐK
        Sữa bột  Dia Purple ĐK
        Sữa bột Dia Purple ĐK




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy