Top 11 Thương hiệu sữa đóng hộp được tin dùng nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Vinamilk
  2. Top 2 Nutricare
  3. Top 3 TH True Milk
  4. Top 4 Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
  5. Top 5 VP Milk
  6. Top 6 NutiFood
  7. Top 7 Nestlé Milo
  8. Top 8 Dalat Milk
  9. Top 9 Mộc Châu
  10. Top 10 NutiMilk
  11. Top 11 Fami

Top 11 Thương hiệu sữa đóng hộp được tin dùng nhất tại Việt Nam

Mặc Dung 1391 0 Báo lỗi

Trong danh sách các sản phẩm thực phẩm thiết yếu, sữa đóng hộp luôn đóng vai trò quan trọng, đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng một cách tiện lợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinamilk

    Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu đưa sữa Việt vươn tầm thế giới. Năm 2019, Vinamilk thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best over a billion). Danh sách do tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố. Trong đó, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm, "sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.


    Mọi dòng sản phẩm sữa đóng hộp thuộc thương hiệu Vinamilk đều được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. “Sữa tươi Vinamilk 100% - Nhập khẩu từ châu Âu” mới, được sản xuất trực tiếp từ vùng khí hậu ôn đới trong lành, nơi có môi trường lý tưởng cho đàn bò sữa thuần chủng cao cấp được chăn thả tự nhiên và phát triển tốt nhất, tạo ra nguồn sữa tươi thơm ngon thuần khiết, giàu dưỡng chất mang chất lượng đẳng cấp quốc tế là một trong những dòng sản phẩm nổi bật.


    Không dừng lại mô hình chăn nuôi bò sữa tập trung đã thành công ở 10 trang trại trên khắp cả nước, năm 2016, Khối Phát triển Nguyên liệu của Vinamilk chính thức đưa vào sử dụng Trang trại Bò sữa Organic tại Đà Lạt - trang trại chăn nuôi bò sữa organic đầu tiên của Việt Nam được Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Control Union công nhận đạt chuẩn Organic Châu Âu. Trang trại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo nguyên tắc 3 không: không sử dụng hóa chất, không sử dụng thành phần biến đổi gen, không hormone tăng trưởng. Bò Organic được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ hữu cơ, mang đến nguồn sữa tươi cao cấp Vinamilk 100% Organic - giữ trọn vẹn những gì tươi ngon thuần khiết nhất đến từ thiên nhiên để gia đình cùng tận hưởng mỗi ngày.


    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk

  2. Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập bởi đội ngũ nhà khoa học có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển những dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt phù hợp theo từng lứa tuổi, và các bệnh lý khác nhau.


    100% các nhà máy sản xuất sữa hộp của Nutricare đều áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP và tiêu chuẩn HACCP. Bên cạnh đó, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động trị giá hàng triệu đô la, hỗ trợ sản xuất đa dạng sản phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội trên 20% được thiết kế riêng bởi Tetra Pak (Tập đoàn Thủy Điển, dẫn đầu ngành công nghiệp đóng gói đồ uống và thực phẩm, hoạt động trên hơn 78 quốc gia). Bao bì sữa hộp của Nutricare có thiết kế 6 lớp giúp lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và mùi vị mà không dùng chất bảo quản. 100% bao bì thừa, hỏng từ khâu sản xuất của nhà máy sẽ được nhà cung ứng này thu gom để tái chế.


    Từ ban đầu sản xuất sữa bột và sữa hộp, Nutricare đã mở rộng sang bột ăn dặm, sữa chua, sữa hạt, yến sào và còn tiếp tục đa dạng thêm sản phẩm dinh dưỡng trong thời gian tới.


    Giá tham khảo một số loại sữa hộp nổi bật của Nutricare:

    • Dòng sản phẩm Metacare: 5.000 - 12.000 đ/ hộp (110ml - 180ml)
    • Dòng sản phẩm Smarta: 7.500 - 11.500 đ/ hộp (110 -180ml)
    • Dòng sản phẩm Hanie Kid: 9.000 - 13.800 đ/ hộp (110ml - 180ml)
    • Dòng sản phẩm Care 100: 9.000 - 13.800 đ/ hộp (110ml - 180ml)
    • Dòng sản phẩm ColosCare: 10.200 - 15.200 đ/ hộp (110ml - 180ml)
    • Dòng sản phẩm Nutricare: 18.000 - 18.500 đ/ hộp (180ml)
    • Dòng sản phẩm sữa hạt Nunut: 8.500 đ/ hộp (180ml)


    Link tham khảo thêm thông tin và mua hàng chính hãng:

    • Website: https://nutricare.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia
    Nutricare
    Nutricare
    Nutricare
    Nutricare
  3. Top 3

    TH True Milk

    TH True Milk là một trong những thương hiệu sữa đóng hộp có chất lượng hàng đầu được người Việt Nam tin dùng. TH hoàn toàn tự chủ về nguồn nguyên liệu thức ăn để đảm bảo dinh dưỡng hàng đầu cho bò sữa, những đàn bò được nhập từ New Zealand, Mỹ, Úc, Canada... có phả hệ rõ ràng, đảm bảo cho ra loại sữa chất lượng hàng đầu. Trang trại TH ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới với những máy móc nông nghiệp hiện đại phục vụ tối ưu trong việc trồng và thu hoạch các loại nguyên liệu làm thức ăn quanh năm cho bò: ngô, cao lương giống Mỹ, cỏ Mombasa, cỏ Mulato… Hệ thống vắt sữa của TH True Milk hoàn toàn tự động được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ để đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn hàng đầu.


    Với mong muốn tột độ mang đến những giá trị vẹn nguyên từ thiên nhiên tới tận tay người tiêu dùng, Tập đoàn TH đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế để giới thiệu các sản phẩm, đó là chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sạch mang thương hiệu TH true mart. Tại cửa hàng, các sản phẩm của TH được bảo quản trong điều kiện an toàn hàng đầu.


    Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nhà là kết quả của những trăn trở và nỗ lực không ngừng nhằm rút ngắn và loại bỏ các bước trung gian trong quá trình vận chuyển, phân phối, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lưu giữ trọn tinh túy thiên nhiên, tươi sạch, nguyên chất một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa mà thương hiệu TH True Milk đã đạt được.


    Website: https://www.thmilk.vn/

    TH True Milk
    TH True Milk
    TH True Milk
    TH True Milk
  4. Top 4

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady

    Khởi nguồn tại Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ khắp thế giới xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình. Công ty sữa này được sở hữu bởi các gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ có chuyên môn và niềm đam mê về sữa. Điều này đồng nghĩa với việc đây không chỉ là việc kinh doanh thuần túy, nó còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.


    Dutch Lady Vietnam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, YoMost, Fristi, Hoàn Hảo,… mà còn tạo ra hơn 15 nghìn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực khởi xướng và tham gia vào các họat động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng.


    Mỗi sản phẩm của Dutch Lady khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt từ khâu đầu vào chọn lọc, vận chuyển sữa tươi nhanh chóng trong “20 phút vàng” từ nông trại đến nơi làm lạnh để bảo toàn nguồn dưỡng chất và đảm bảo tỷ lệ tạp trùng ở mức thấp nhất, mang đến nguồn sữa tươi an toàn tinh khiết vượt chuẩn 11 lần cho người tiêu dùng.


    Website: https://www.dutchlady.com.vn/

    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
    Cô gái Hà Lan - Dutch Lady
  5. Top 5

    VP Milk

    Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế và những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe con người. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VPMilk đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.


    Với định hướng đưa các sản phẩm của VPMilk trở thành SỮA NGON CỦA NGƯỜI VIỆT, công ty chú trọng việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ. Một đất nước có nhiều thế hệ những người khỏe mạnh, có tầm vóc, trí tuệ, đất nước sẽ phát triển hùng cường.


    Hiện tại, hệ thống phân phối của Công ty VPMilk đang bao phủ tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước với các nhà phân phối uy tín, hệ thống siêu thị và cửa hàng trọng điểm. Bên cạnh công tác nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao thì một trong những thế mạnh của công ty là chuyên quản lý cho các thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín. Nhờ chính sách này, VPMilk luôn quan tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất và chịu trách nhiệm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.


    Website: https://vpmilk.vn/

    VP Milk
    VP Milk
    VP Milk
    VP Milk
  6. Top 6

    NutiFood

    Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy, với sứ mạng cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn "mỏng" nhưng rất được thị trường tin yêu. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh và hoạt động của thương hiệu NutiFood đã được người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn vào Top 5 Hàng VN chất lượng cao kể từ năm 2001.


    Hiện tại, NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam. Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động của mình, NutiFood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Với sự hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, NutiFood là công ty đầu tiên trong nước đưa ra thị trường các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày với giá chỉ hơn phân nửa so với sản phẩm nhập ngoại; sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, cho trẻ biếng ăn, cho người béo phì; các dòng sản phẩm theo vòng đời từ trẻ sơ sinh, đến các lứa tuổi cần phát triển trí não, phát triển chiều cao, cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho đến người già cần bổ sung canxi… Gần đây, nghiên cứu thành công GrowPLUS+ là sản phẩm duy nhất trên thị trường dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, được người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ.


    Website: https://nutifood.com.vn/

    NutiFood
    NutiFood
    NutiFood
    NutiFood
  7. Top 7

    Nestlé Milo

    Mỗi ngày Nestlé hiện diện trong cuộc sống của hàng tỷ người. Nestlé mong muốn góp phần tạo nên một thế giới tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho các cá nhân và gia đình, cho cộng đồng và cho hành tinh. Tính đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.


    Với mong muốn tạo dựng một thế hệ Việt Nam năng động, Nestlé MILO cam kết đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất và an toàn nhất, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ để luôn sẵn sàng vươn xa mỗi ngày. Không chỉ là thức uống lúa mạch cung cấp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO còn chia sẻ bí quyết dinh dưỡng và tuyệt chiêu thể thao để bé phát triển toàn diện.


    Mang đầy đủ những lợi ích từ sữa, Nestlé MILO với hợp chất ACTIV-GO Vươn xa là sự kết hợp độc đáo của Protomalt chiết xuất đặc biệt từ mầm lúa mạch và tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng góp vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. Uống Nestlé MILO với Activ-GO Vươn xa mỗi buổi sáng để cung cấp năng lượng và các dưỡng chất thiết giúp bé đạt được kết quả tốt nhất mỗi ngày. Nestlé MILO nên được sử dụng hằng ngày, đặc biệt là vào buổi sáng khi con bạn bước vào tuổi đi học vì có chứa hợp chất Activ-GO Vươn xa – được nghiên cứu và phát triển bởi Nestlé Thuỵ Sĩ – cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho các hoạt động học tập và vận động của trẻ.


    Website: https://www.nestle.com.vn/vi

    Nestlé Milo
    Nestlé Milo
    Nestlé Milo
    Nestlé Milo
  8. Top 8

    Dalat Milk

    Khát vọng chiếm trọn niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm Dalatmilk đã không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu Dalatmilk lên tầm cao mới và trở tành niềm tự hào của người Việt. Kiên trì con đường từ đồng cỏ đến ly sữa sạch, nghiêm túc, chân chính hướng đến môi trường thân thiện với sự sinh tồn của tự nhiên và con người. Cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển trí tuệ, thể chất của thế hệ trẻ tương lai.


    Quy trình sản xuất của thương hiệu sữa Dalat Milk hoàn toàn từ sữa tươi Cao Nguyên được lấy từ 3 trang trại nuôi bò. Mô hình sản xuất sữa được khép kín từ cánh đồng cỏ đến ly sữa sạch. Hiện nay, Dalat Milk có 4 dòng sản phẩm chính là sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống. Đặc biệt, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk là một trong số ít những sản phẩm sữa lỏng được làm từ sữa hoàn toàn là sữa bò tươi và các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản.


    Điều làm nên chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu Dalatmilk là ở di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống từ cao nguyên Lâm Đồng, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ khâu chăn nuôi, đến sản xuất và phân phối nguồn sữa của Dalatmilk đều theo quy trình chặt chẽ, công nghệ hiện đại, để đảm bảo chất lượng thơm ngon và đồng đều nhất. Đây chính là điều tiên quyết để Dalatmilk trở thành đối tác của loạt ông lớn ngành F&B quốc tế như Starbucks, KOI Thé, Häagen-Dazs, The Coffee Bean and Tea Leaf, Angel-in-us Coffee, McDonalds, Tous Les Jours, Paris Baguette, Givral, The Alley…


    Website: https://suadalat.com/

    Dalat Milk
    Dalat Milk
    Dalat Milk
    Dalat Milk
  9. Top 9

    Mộc Châu

    Mộc Châu Milk với 100% sữa tươi từ “thiên đường bò sữa” mang đến nguồn dinh dưỡng mát lành, tự nhiên cho bé. Với độ cao 1.050m so với mực nước biển, khí hậu Mộc Châu quanh năm luôn ôn hòa, mát mẻ ở nhiệt độ trung bình 18 – 20 độ C. Thêm vào đó, đất đai nơi đây màu mỡ phì nhiêu giúp các cánh đồng cỏ rộng lớn luôn xanh mướt, là nguồn thức ăn dồi dào cho bò. Hội tụ đủ thiên thời - địa lợi, cao nguyên Mộc Châu là nơi lý tưởng để đàn bò sinh sống và tạo ra nguồn sữa mát lành, chất lượng. Bí quyết tạo nên dòng sữa tươi Mộc Châu Milk 100% tự nhiên, mát lành chính là đàn bò hạnh phúc đang sống nơi thiên đường. Đứng sau thành công của nguồn dinh dưỡng Mộc Châu Milk mát lành chuẩn “thiên đường” chính là sự tận tâm, kinh nghiệm dày dặn từ những người nông dân chăn nuôi bò sữa.


    Từ nguồn sữa tươi mát lành giàu dinh dưỡng trên thảo nguyên xanh, Mộc Châu Milk không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín nghiêm ngặt để giữ trọn nguồn dinh dưỡng an toàn - tự nhiên - mát lành trong từng hộp sữa suốt hơn 60 năm qua. Ngoài ra, với sự kết hợp giữa nguồn sữa tươi mát lành từ thiên đường bò sữa Mộc Châu Milk và nước trái cây tự nhiên, sữa trái cây MC Kidz sẽ cung cấp đủ lượng dinh dưỡng dồi dào cho bé. Không chỉ vậy, vị sữa thơm ngon kết hợp cùng nước trái cây thơm thơm, chua chua ngọt ngọt cũng vô cùng hợp khẩu vị của bé yêu.


    Website: https://mcmilk.com.vn/

    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
  10. Top 10

    NutiMilk

    Được xây dựng trên cao nguyên Gia Lai (xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) có độ cao 800m so với mặt nước biển, ngay dưới chân những ngọn núi lửa hàng triệu năm hùng vĩ, trang trại bò sữa NutiMilk nằm sâu trong rừng cỏ, tách biệt hoàn toàn với con người. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm dao động từ 21-25 độ C với không khí trong lành, nước đầu nguồn tinh khiết và những cánh đồng cỏ tươi xanh giàu dinh dưỡng, rất phù hợp cho việc chăn nuôi bò sữa.


    Trang trại bò sữa Nutimilk với các yếu tố thiên nhiên ưu việt cùng tâm huyết nghiên cứu qua nhiều năm của các chuyên gia NutiFood tự hào cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao thế giới 3,5g Đạm và 4,0g Béo, thiết lập chuẩn sữa tươi mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk Sữa tươi 100 điểm với 3,5g Đạm và 4,0g Béo là niềm tự hào, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam. NutiMilk đã và đang tiếp tục hành trình mang sữa tươi và những sản phẩm từ sữa tươi chuẩn cao thế giới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Trở thành nhãn hiệu sữa tươi Chất lượng quốc tế - Giá cả quốc dân cho mọi người tiêu dùng.


    Website: https://nutimilk.com.vn/

    NutiMilk
    NutiMilk
    NutiMilk
    NutiMilk
  11. Top 11

    Fami

    Fami là thương hiệu sữa đậu nành thuộc Vinasoy. Vinasoy nay đã xây dựng hoàn thiện hệ thống danh mục thương hiệu và định vị thương hiệu. Thành quả lớn nhất mà Vinasoy đạt được là thương hiệu sữa đậu nành Fami đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và hiện nay đang dẫn đầu thị phần sữa đậu nành hộp giấy với gần 80% thị phần sản lượng. Hơn 600 nhân viên bán hàng toàn quốc với mạng lưới phân phối khắp 63 tỉnh thành.


    Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO), Fami nguyên chất thêm sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày nhờ tăng thêm 10% lượng đậu nành. Nay còn có thêm Fami Nguyên Chất Ít Đường – Tăng 25% Đậu, Giảm 25% Đường - để thêm lựa chọn. Theo báo cáo thường niên Brand Footprint 2019 của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.


    Website: https://vinasoy.com/

    Fami
    Fami
    Fami
    Fami




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy