Top 10 Công ty nhóm ngành thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 1301 0 Báo lỗi

Thực phẩm đóng gói, gia vị và dầu ăn là thứ cần thiết cần dùng hàng ngày để món ăn thêm hấp dẫn bổ dưỡng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các ... xem thêm...

  1. Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Masan Consumer bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chin-su, Omachi, Kokomin, Nam Ngư…


    Giá trị thương hiệu của Masan Consumer được định giá khoảng 305 triệu USD, tăng 113% và được xem là công ty có tỷ lệ phần trăm tăng trưởng mạnh nhất. Năm 2016, Masan chiếm lĩnh tại Việt Nam gần 70% thị phần nước mắm, hơn 70% thị phần nước tương và 40% thị phần cà phê hòa tan… Doanh thu của Masan Consumer trong 6 tháng đầu năm 2016 đạt 5.804 tỷ đồng.


    Tháng 2/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, thông qua công ty con là The Sherpa, đã chính thức nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài để thực hiện hoạt động đầu tư tại Singapore. Khoản đầu tư có giá trị lên đến 105 triệu USD cho 25% tỷ lệ sở hữu tại Trust IQ Pte. Ltd. có trụ sở chính tại Singapore, tương đương với số lượng lên đến 9.388.756 cổ phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà MPlaza Saigon, 39 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6255 5660
    Email: careers-masan@msc.masangroup.com
    Website: https://www.masanconsumer.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/masanconsumercareers
    Gọi điện
    Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)
    Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)
    Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)
    Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)

  2. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và Tập đoàn Wilmar, Singapore. Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tư cho tới nay lên tới 261 triệu đô la, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất tại Quảng Ninh, Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.


    Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân đã không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ mới vào sản xuất và nuôi dưỡng nhiều tài năng cho nguồn nhân lực, từng bước giúp khẳng định vị trí của công ty trên thị trường. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như:

    • Neptune 1:1:1 - Điểm 10 cho sức khỏe, Điểm 10 cho chất lượng;
    • SIMPLY - Cho một trái tim khỏe;
    • Meizan - Món ăn ngon, Tốt sức khỏe;
    • Kiddy - Tăng cường dưỡng chất, Thông minh vượt trội;
    • Cái Lân - Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà.

    Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất và bán các sản phẩm đóng trong can, thùng với nhiều kích cỡ khác nhau; shortening đóng trong bịch các tông, bơ dành cho thực phẩm và bánh kẹo. Nhờ nỗ lực không ngừng, nhãn hiệu Neptune 1:1:1 đã được khách hàng rất ưa chuộng và giành được giải thưởng như "Hàng Việt Nam Chất lượng cao", "Top 20 Nhãn hiệu Cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Tin & Dùng"...


    Ngoài ra, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân cũng tích cực tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, từ thiện. Bên cạnh những hoạt động cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt và xây dựng nhà tình thương được đóng góp bởi toàn bộ cán bộ công nhân viên, công ty đã xây dựng quĩ học bổng CALOFIC dành cho trẻ em nghèo của tỉnh Quảng Ninh với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng, học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, hỗ trợ phẫu thuật nhân đạo cho các trẻ em bị dị tật về mắt, sứt môi - hở vòm miệng và dị tật vận động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Cái Lân, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3384 6993
    Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com
    Website: https://www.calofic.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CLFCommunity
    Gọi điện
    Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân
  3. Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với việc sở hữu hệ thống 10 nhà máy, 04 chi nhánh kinh doanh; hơn 300 đại lý phân phối, phủ hàng trên 95% điểm bán lẻ trải khắp từ Bắc chí Nam, chiếm gần 50% thị phần trên thị trường, xuất khẩu đi hơn 46 quốc gia trên toàn thế giới. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam vinh dự là thương hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng tin tưởng và gửi trọn sự an tâm vào chất lượng sản phẩm.


    Từ khi thành lập đến nay, với tinh thần không ngừng sáng tạo và thử thách cái mới để tạo ra những sản phẩm mang lại niềm vui cho khách hàng trên nền tảng “công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”, Acecook Việt Nam đã xây dựng nên một thế giới văn hóa ẩm thực với những thực phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm và đem đến những trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới. Acecook Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội vì một tương lai tươi đẹp với thông điệp “Cook happiness sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng”.


    Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô II-3 Đường số 11 Phường 15 Nhóm CN 2 KCN Tân Bình, P, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3815 4064
    Email: info@acecookvietnam.com
    Website: https://acecookvietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookVietnam.vn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
  4. Tiền thân của công ty là Xí nghiệp công nghiệp quốc doanh, thành lập năm 1977 trực thuộc Công ty dầu thực vật miền Nam. Tháng 7/1984, Nhà máy dầu Tường An là đơn vị thành viên của Liên hiệp các Xí nghiệp dầu thực vật Việt Nam, hạch toán độc lập. Ngày 04/06/2004 Nhà máy dầu Tường An chuyển thành Công ty CP Dầu Thực vật Tường An. Năm 2016, Tường An sáp nhập Kido. Sau hơn 42 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An đã không ngừng lớn mạnh, tạo được uy tín, vị thế vững chắc trên thị trường và tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt.


    Tường An được đánh giá là một trong những công ty đứng đầu về thị trường tiêu thụ nội địa về chủng loại sản phẩm trong ngành dầu thực vật. Thị phần nội địa của Công ty chiếm 20% thị phần cả nước. Hiện nay, Công ty có 02 nhà máy tinh luyện dầu thực vật với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Công nghệ tinh luyện dầu được thực hiện theo phương pháp tinh luyện hóa học kết hợp với phương pháp tinh luyện vật lý trên các dây chuyền thiết bị tinh luyện dầu của các hãng Wurter & Sanger, Thyssen Krupp, Desmet có xuất xứ từ Mỹ và Châu Âu (CHLB Đức, Vương quốc Bỉ). Các hệ thống thiết bị tinh luyện dầu hoạt động liên tục, được điều khiển và kiểm soát tự động (hệ điều hành PLC và Computer), đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm và đạt hiệu quả kinh tế-kỹ thuật cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Empress Tower, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 1800 1575
    Email: dichvukhachhang@tuongan.com.vn
    Website: https://www.tuongan.com.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuongAnbiquyetgionngon
    Gọi điện
    Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An
    Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An
    Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An
    Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An
  5. Công Ty CP Hữu Hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) được thành lập từ năm 1991. Từ khi thành lập tại xã Phước Thái – Long Thành – Đồng Nai, cho đến nay, Công ty Vedan Việt Nam đã mở rộng đầu tư phát triển các cơ sở chi nhánh tại các tỉnh thành trong cả nước. Trong quá trình mở rộng quy mô đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, Vedan Việt Nam cũng đã tạo dựng một loạt hệ thống đại lý và các kênh phân phối tiêu thụ rộng lớn.


    Trên thị trường quốc tế, Vedan Việt Nam là nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại khu vực Châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm axít amin, chất điều vị thực phẩm, tinh bột, tinh bột biến đổi, chất phụ gia thức ăn chăn nuôi và các sản phẩm cung ứng cho các ngành công nghiệp khác. Cho đến nay, xét toàn diện, công ty đã đạt được hiệu quả sơ bộ, đồng thời đã tạo dựng được nền tảng vững chắc cho việc phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng thiết lập các hệ thống quản lý về an toàn, sức khỏe, môi trường và hóa nghiệm, hệ thống thiết bị xử lí nước thải hiện đại để bảo vệ môi trường cũng như tạo nền tảng phát triển vững chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL51, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1382 5111
    Email: vedanservices@vedaninternational.com
    Website: http://vedan.com.vn/vi-vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCPHHVedanVietNam/?fref=ts
    Gọi điện
    Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam
    Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam
    Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam
    Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam
  6. Công ty cổ phầnThực phẩm Cholimex tiền thân là công ty công tư hợp doanh Xuất nhập khẩu trực dụng Quận 5, được thành lập năm 1983. Năm 2006, công ty chính thức cổ phần hoá và đổi tên thành Công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex.

    Sau 40 năm hình thành và phát triển, Cholimex Food đã trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối sauce - gia vị - nước chấm và thực phẩm đông lạnh với chuỗi sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia và quốc tế, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng rộng rãi của thị trường nội địa và xuất khẩu.

    Cholimex Food đã thiết lập được hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành cả nước, phân phối thông qua nhiều kênh phổ biến như chợ, tạp hoá, siêu thị Mega, Co.op Mart, BigC, Aeon, Emart, Vinmart,… Hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Cholimex Food đã hiện diện ở hơn 30 quốc gia Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ với những sản phẩm chế biến giá trị gia tăng thâm nhập vào các hệ thống siêu thị hàng đầu trên thế giới như Mark & Spencer ở Anh, Migros, COOP ở Thụy sĩ, Auchan, System U của pháp, Metro, Edeka ở Đức, Trader Joe’s ở Mỹ...


    Trong giai đoạn 2018 - 2025, công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex sẽ thực hiện khai thác nguồn lực vốn, công nghệ và kinh nghiệm từ mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước dưới nhiều hình thức hợp tác nhằm phát triển đồng bộ, xây dựng chuỗi cung ứng khép kín, từ vùng nguyên liệu đến chế biến, cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng cao, đảm bảo quá trình giám sát và truy nguyên nguồn gốc. Nâng cao năng lực sản xuất, chế biến sản phẩm xuất khẩu và phát triển kênh phân phối. Liên kết đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của Cholimex food giai đoạn 2018-2025.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Lô C40-43/I, Đường số 7, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3765 3389
    Email: cholimexfood@cholimexfood.com.vn
    Website: https://cholimexfood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CholimexFoodVN
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex
    Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex
    Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex
    Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex
  7. Công ty TNHH Uni-President Việt Nam được cấp phép đầu tư vào ngày 6 tháng 2 năm 1999, quy hoạch thành 6 hạng mục đầu tư, bao gồm: Ngành Thức ăn Gia súc, Ngành Thức ăn Thủy sản, Ngành Bột mì, Ngành Thực phẩm, Ngành Nước uống, Ngành Dầu thực vật với tổng số vốn đầu tư trên 225,000,000 USD (hai trăm hai mươi năm triệu đôla), vốn pháp định là 68,000,000 USD (sáu mươi tám triệu đôla).


    Ngày 27 tháng 2 năm 2000, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Uni-President – Ông Kao Chin Yen đích thân đến Việt Nam chủ trì buổi lễ động thổ Nhà máy Bình Dương. Ngày 15 tháng 8 năm 2001, Nhà máy Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi chính thức đi vào hoạt động, tiếp đó ngày 15 tháng 12 năm 2001, Nhà máy Sản xuất Mì ăn liền cũng hoàn công và đi vào hoạt động. Ngày 27 tháng 2 năm 2003, khánh thành Nhà máy Bột mì và đưa vào sử dụng.


    Do khu xưởng nằm trong KCN Sóng Thần II, tỉnh Bình Dương, đồng thời Công ty TNHH Uni-President Việt Nam lại có quy mô đầu tư lớn nhất trong ngành sản xuất của Tỉnh Bình Dương, nên đã nhanh chóng trở thành Doanh nghiệp tiêu biểu về thành quả thu hút vốn đầu tư nước ngoài của Tỉnh.


    Các hạng mục đầu tư của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam cũng thuộc ngành nghề cạnh tranh tương đối mạnh, cạnh tranh trong nước luôn phải đối mặt với các Nhà máy Quốc doanh có lịch sử lâu đời và chiếm lãnh thị trường, cạnh tranh ngoài nước thì đối mặt với các nhà đầu tư nước ngoài, mang trình độ kỹ thuật cao và nguồn vốn hùng hậu, sự cạnh tranh trong và ngoài nước đã gây cho Công ty TNHH Uni-President Việt Nam không ít sự trở ngại, nhưng toàn thể công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã sáng tạo ra hình tượng ưu tú bằng cách duy trì tinh thần Doanh nghiệp “Thành thật - Cần cù - Sáng tạo - Cầu tiến” và thực hiện phương châm chung của Tập đoàn Uni-President là “Ba tốt - Một hợp lý” theo Chủ trương của Chủ tịch danh dự – Ông Wu Hsiu-Chi “Ba tốt” đó là Chất lượng tốt - Uy tín tốt - Dịch vụ tốt, “Một hợp lý” là Giá cả hợp lý. Chính vì vậy từ khi Nhà máy Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi đi vào hoạt động không tới 3 năm đã tạo ra lợi nhuận, đồng thời doanh thu và lợi nhuận của Công ty đã tăng trưởng với mức độ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16-18-20, đường ĐT 743, KCN Sóng Thần II Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 027 4379 0811
    Email: services@upvn.com.vn
    Website: https://uni-president.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063557347758
    Gọi điện
    Công ty TNHH Uni-President Việt Nam
    Công ty TNHH Uni-President Việt Nam
    Công ty TNHH Uni-President Việt Nam
    Công ty TNHH Uni-President Việt Nam
  8. Công ty cổ phần Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.


    Công ty cổ phần Uniben hướng tới trở thành một công ty đa thương hiệu, đa sản phầm và đa quốc gia đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm tiện lợi, thơm ngon, bổ dưỡng với sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng. Hiện tại, UNIBEN có hai thương hiệu chính: Reeva và 3 Miền, cho các dòng sản phẩm: mì ăn liền, cháo, phở, hủ tiếu, nước mắm, hạt nêm, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/15C Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6877
    Email: info@unibenfoods.com
    Website: https://www.unibenfoods.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mi3mien
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Uniben
    Công ty cổ phần Uniben
    Công ty cổ phần Uniben
    Công ty cổ phần Uniben
  9. Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty đang tạo ra gần 3.000 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp đất nước.


    Những cột mốc đánh dấu sự phát triển của Á Châu trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển:

    • 1990: Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    • 1995: Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Á Châu ra đời với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hoà, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương
    • 1997: Chính thức xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand….
    • 1999: Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần).
    • 2003: Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1.248.000.000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
    • 2006: Bắt đầu xuất khẩu sang Czech, Slovak, Hungary, Samoa, Ba Lan.
    • 2011: Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
    • 2012: Xây dựng nhà máy ở Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

    Tầm nhìn: Trở thành công ty Việt Nam sản xuất thực phẩm tiện dụng hàng đầu Đông Nam Á, có nền tảng kinh doanh chính trực và vững bền, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

    Sứ mệnh:
    Đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, tiện lợi và đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới.

    Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.


    Danh hiệu - Giải thưởng:

    • 2001-2018: Sản phẩm công ty được bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao liên tục nhiều năm liền.
    • 2010: Sản phẩm mì ăn liền Gấu Đỏ được bình chọn là Sản phẩm Việt Nam tốt nhất do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
    • 2006: Xuất sắc về Vệ sinh An toàn Thực phẩm do Sở Y Tế Bình Dương chứng nhận.
    • 2004: Đơn vị có thương hiệu tín nhiệm tại hội chợ “Giao lưu kinh tế Đồng Nai 2004”
    • 2010: Mì Trứng Vàng được NTD bình chọn “Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010” và “Món ngon Việt Nam” .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/2 ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 028 4450 0588
    Email: info@asiafoods.com
    Website: https://www.asiafoods.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
    Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
    Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
    Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
  10. Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.


    Tiền thân của công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam là công ty do một nhóm người Việt gốc Hoa thành lập năm 1963. Đến năm 1975, công ty được chuyển cho Nhà nước quản lý, từ năm 1995, công ty liên doanh với công ty Acecook nhưng đến năm 2004, 2 công ty đã tách riêng. Và từ năm 2004, sau khi tiến hành cổ phần hóa lần 1, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần kĩ nghệ thực phẩm Việt Nam. Với lịch sử phát triển 60 năm qua, Vifon đã trở thành thương hiệu uy tín trong ngành thực phẩm Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.


    Hiện tại, Vifon sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc và đưa vào hoạt động thường xuyên để khai thác tối đa công suất phục vụ cho thị trường. Sản phẩm của Vifon xuất hiện tại 64 tỉnh thành trong cả nước, tổng số đại lý 500 đại lý. Thị phần khoảng 20% thị trường sản phẩm ăn liền, trong đó Miền Nam chiếm 60%, Miền Bắc 40%. Sản phẩm Vifon đã xuất khẩu đến hơn 40 nước, trong đó có nhiều thị trường đầy tiềm năng như Ba Lan, Nga, Mỹ, Đức, Cộng hoà Séc, Hàn Quốc, Malaysia... Doanh số xuất khẩu tăng lên bình quân 10%/năm. Công ty đã 4 năm liên tiếp được vinh dự lọt vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


    Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.

    Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 913 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3815 3947
    Email: vifon@vifon.com.vn
    Website: https://vifon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VIFONVietnam
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy