Top 5 Công ty headhunter ngành IT - tuyển dụng nhân sự cấp cao IT uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 RECO – Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT
  2. Top 2 TopDev
  3. Top 3 FreeC Asia
  4. Top 4 Devwork
  5. Top 5 Navigos Search

Top 5 Công ty headhunter ngành IT - tuyển dụng nhân sự cấp cao IT uy tín nhất hiện nay

Anh Thư Choco 210 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm nhân sự phù hợp và có năng lực, đặc biệt ở những vị trí quản lý cấp cao chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cả. Vậy nên sự xuất hiện của các công ty ... xem thêm...

  1. Là Headhunt chuyên biệt về IT, RECO luôn gửi tới các ứng viên những cơ hội thăng tiến trong công việc với lựa chọn đa dạng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, RECO cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Xuất phát từ tập đoàn NTQ Solution với kinh nghiệm 9 năm trong ngành IT Outsourcing cho thị trường Nhật Bản. RECO ra đời với sứ mệnh là Hệ sinh thái tuyển dụng đa dạng và hiệu quả, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và ứng viên chuyên ngành IT. Đội ngũ của RECO bao gồm các chuyên viên có kinh nghiệm cố vấn và trực tiếp tuyển dụng hàng chục nghìn lập trình viên cho các doanh nghiệp Việt Nam, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thị trường Âu - Mĩ.


    Với nền tảng Hệ thống dữ liệu ứng viên quy mô lớn, thế mạnh của RECO là tư vấn và cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện trong ngành công nghệ thông tin. Đơn vị này đang nỗ lực từng ngày để trở thành Hệ sinh thái tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam. Đơn vị cũng luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm và dịch vụ được khách hàng đón nhận, hài lòng thông qua chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà HH4 Sông Đà, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2283 5522
    Email: info@reco-vn.com
    Website: https://reco-vn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/itjob.reco
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:45

    Gọi điện
    RECO – Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT
    RECO – Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT
    RECO – Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT
    RECO – Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT

  2. Top 2

    TopDev

    Gọi điện

    TopDev được biết đến là nền tảng tuyển dụng IT hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300.000 hồ sơ nhà phát triển. Đây là đơn vị tiên phong và độc nhất trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam giúp xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng cho hàng trăm công ty trong nước và quốc tế. Đặc biệt, TopDev còn là một trong những đơn vị uy tín chuyên thực hiện khảo sát, phân tích và phát hành báo cáo định kỳ hàng quý/năm về thị trường IT và nguồn nhân lực IT tại Việt Nam.


    Ngoài ra, đơn vị này còn tổ chức 2 sự kiện công nghệ quy mô lớn nhất Việt Nam được cộng đồng lập trình viên lớn nhất Việt Nam tham gia là Vietnam Mobile Day và Vietnam Web Summit. Nhờ có TopDev mà các lập trình viên có thể phát triển sự nghiệp một cách dễ dàng hơn, Cập nhật nhanh chóng thông tin tuyển dụng mới từ các công ty có tại TopDev, nâng cao cơ hội sở hữu việc làm IT ưng ý. Ngoài việc giới thiệu các công việc IT tốt nhất, công ty săn đầu người này còn có nhiều nội dung, tài nguyên trên blog giúp bạn phát triển trong lĩnh vực của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12A, Toà nhà AP Tower, 518B Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6273 3496
    Email: contact@topdev.vn
    Website: https://topdev.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/topdevvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    TopDev
    TopDev
    TopDev
    TopDev
  3. Top 3

    FreeC Asia

    Gọi điện

    FreeC Asia là nền tảng tuyển dụng sử dụng công nghệ AI đến từ Nhật Bản. Năm 2020, FreeC đã bắt tay với “ông trùm headhunter” PERSOL Asia Pacific ký thương vụ triệu đô khi tung ra dịch vụ headhunter. “Nhanh nhẹn và Trung thực” cũng là 2 quy tắc “săn đầu người” khác biệt của nền tảng công nghệ tuyển dụng kiểu Nhật – freeC Asia – khi bắt tay với PERSOL Asia Pacific để xây dựng dịch vụ headhunter chuyên biệt cho thị trường Việt Nam. Áp dụng những điểm mạnh của lĩnh vực nhân sự tại Nhật Bản và thị trường hoá để phù hợp cho Việt Nam. Sở hữu Dữ liệu khủng và Chuyên gia tư vấn giỏi. Nói về yếu tố đầu tiên, Hơn 400.000 ứng viên với tốc độ phát triển chóng mặt chỉ sau 18 tháng (tính đến đầu năm 2021), cùng với đội ngũ headhunter chuyên nghiệp có gần 10 năm kinh nghiệm các lĩnh vực tuyển dụng cho IT, cấp quản lý, sản xuất, thương mại…

    Đội ngũ headhunter của FreeC Asia cam kết cung cấp ứng viên phù hợp cho các đối tác chỉ sau 3 ngày kể từ ngày nhận job order. Điều này làm FreeC chiếm được sự tin tưởng của nhiều đối tác mặc dù chỉ là “người mới” trong thị trường săn đầu người. Ngoài ra chính sách giá cực kỳ linh hoạt, được thiết kế dành riêng cho mỗi nhu cầu của mỗi doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn chi phí đầu tư cho tuyển dụng. Ngoài kho dữ liệu ứng viên và đội ngũ headhunter kinh nghiệm, điểm mạnh của FreeC còn là nền tảng tuyển dụng tích hợp công nghệ AI giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận được ứng viên. FreeC cho phép toàn bộ nhà tuyển dụng được đăng tin tuyển dụng miễn phí và không giới hạn số lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6, Bcons Tower II, 42/1 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 4032
    Email: info@freec.asia
    Website: https://freec.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/freecasiacorp/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    FreeC Asia
    FreeC Asia
    FreeC Asia
    FreeC Asia
  4. Devwork - Tự hào là đơn vị tiên phong phát triển về nền tảng tuyển dụng IT kết nối cộng tác viên tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam. Qua việc nghiên cứu và tìm ra được những nhược điểm của phương pháp tuyển dụng truyền thống đã giúp cho Devwork trở thành một đơn vị tuyển dụng uy tín được tin dùng của nhiều nhà tuyển dụng lớn. Tuy mới thành lập từ tháng 5 năm 2019, nhưng có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, cho tới nay Devwork đã sở hữu mạng lưới lên tới hơn 30.000 HR Freelancer và Cộng tác cùng hơn 1.300 Khách hàng IT.


    Những thông tin và giao dịch được thực hiện trên Devwork luôn được đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, an toàn cho các bên.Với đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp, cùng kho data ứng viên chất lượng... các doanh nghiệp biết tới Devwork là một nền tảng tuyển dụng uy tín và hiệu quả. Đội ngũ của Devwork hoạt động với mục tiêu biến quy trình tuyển dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho doanh nghiệp, trở thành cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách giữa các đơn vị tuyển dụng nhân sự công nghệ cao và ứng viên, từ đó mang lại một trải nghiệm mới cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 948 269
    Email: hello@devwork.vn
    Website: https://devwork.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/devwork.vn/

    Gọi điện
    Devwork
    Devwork
    Devwork
    Devwork
  5. Top 5

    Navigos Search

    Gọi điện

    Tại thời điểm hiện tại, Navigos Search chính là đơn vị headhunter hàng đầu, uy tín và hiệu quả nhất trên thị trường tuyển dụng Việt Nam, đặc biệt là nhân sự cấp cao. Điểm mạnh của công ty này là sở hữu trang web tuyển dụng đang được nhiều người truy cập cũng như nhiều ứng viên ứng tuyển nhất, đó chính là Vietnamworks. Từ lượng data ứng viên khủng, chẳng có gì lạ khi Navigos luôn cung cấp được những ứng viên cao cấp chất lượng cho các nhà tuyển dụng có nhu cầu. Thêm vào đó, Navigos còn sở hữu đội ngũ headhunter có “network” cực rộng trong từng ngành và có các nhóm chuyên biệt để công việc được tập trung hơn.


    Sở hữu data khủng các ứng viên từ mọi ngành như: CNTT, Marketing, HR... Navigos là dịch vụ săn đầu người được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hơn nữa, đội ngũ Headhunter của Navigos có “network” cực rộng trong từng ngành và có các nhóm chuyên biệt để công việc được tập trung hơn. Ngoài ra, đơn vị này còn tổ chức các buổi hội thảo thường xuyên, mang lại những thông tin cực kì hữu ích và cần thiết. Và cũng được đông đảo những người làm nhân sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Central Tower, E.town, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    • 127 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 585826
    Email: contact@navigossearch.com
    Website: https://navigossearch.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NavigosSearchVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Navigos Search
    Navigos Search
    Navigos Search
    Navigos Search




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy