Top 10 Ứng dụng vay vốn online uy tín nhất hiện nay

Trung Vũ 193 0 Báo lỗi

Vay vốn online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết công việc liên quan đến tài chính nhanh hơn. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    FE Credit

    Gọi điện

    Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE Credit đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng vào tháng 02/2015. Hiện nay, đơn vị cũng đang hoạt động dưới hình thức ứng dụng vay vốn trực tuyến mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với thủ tục thực hiện đơn giản.


    FE Credit được biết đến là ứng dụng cho vay tự động đầu tiên tại Việt Nam, là một sản phẩm của công ty tài chính FE Credit. Ứng dụng này mang đến cho người dùng những trải nghiệm đột phá như tiếp nhận hồ sơ một cách bảo mật, thời gian xác minh thông tin nhanh chóng và tự động phê duyệt chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thủ tục dễ dàng hơn mang đến sự tiện lợi tối ưu.


    Với app vay tiền của FE, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là đã có giải ngân khoản vay thành công, với hạn mức dao động từ 5 đến 50 triệu đồng. Đặt nền móng đầu tiên từ nhiều năm cho đến nay, FE Credit đã thu hút rất nhiều cá nhân quan tâm đến vốn vay trực tuyến thông qua app. Với số tiền vay 1 triệu đến 15 triệu và kỳ hạn 5 ngày đến 6 tháng. Mọi kế hoạch tài chính: mua sắm, ăn uống, nghĩ dưỡng với các bước điền thông tin vay tiền cơ bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6535

    Email: marketing@fecredit.com.vn

    Website: https://fecredit.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FECREDIT.VN

    Link tải app:

    • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/fe-online/id1587490666
    • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.fec.newfema
      Gọi điện
      FE Credit
      FE Credit
      FE Credit
      FE Credit

    • Top 2

      TP Fico

      TP Fico là ứng dụng quản lý khoản vay của ngân hàng TP Bank, dành riêng cho các khách hàng có khoản vay tín chấp tại đây. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tra cứu và thanh toán khoản vay của mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại mà không cần mất thời gian đến ngân hàng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ giúp khách hàng quản lý các thông tin cá nhân như mật khẩu, tài khoản đăng nhập, cách cài đặt dịch vụ,... Bằng sự nhiệt tình cùng khả năng hoàn thiện hồ sơ chu đáo cũng như kinh nghiệm xử lý hồ sơ dày dặn, TPB Fico tin mình sẽ giúp anh chị giải quyết tốt các vấn đề phát sinh liên quan đến vay tín chấp – vay tiêu dùng.

      Để thuận tiện hơn trong việc tư vấn thông tin chính xác và nhanh chóng. TP Fico đã xây dựng mạng tư vấn cá nhân tpbfico.com.vn với hi vọng là nguồn tham khảo có giá trị cho khách hàng. Mọi vấn đề về tư vấn và khởi tạo hồ sơ đều được thực hiện một cách hoàn toàn miễn phí và bảo mật. Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng TPFico cũng vô cùng đơn giản và dễ thao tác. Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn chỉ cần nhấn “Đăng ký”, nhập số CMND/CCCD và số điện thoại đã đăng ký với TPFico là đã có thể truy cập vào ứng dụng, cũng như tiến hành tra cứu các thông tin cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 163 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 19006 36633
      Email: CS.FICO@tpb.com.vn
      Website: https://tpbfico.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TPFicoOfficial

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tpfico-mobile-for-customer/id1516581212
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=fico.mobile4cust
      TPB Fico
      TPB Fico
      TPB Fico
      TPB Fico
    • Top 3

      Timo Digital Bank

      Gọi điện

      Timo Digital Bank là nhân tố mới nhất tham gia vào lĩnh vực tài chính với tư cách là một ngân hàng số hướng đến giúp đỡ khách hàng trên hành trình đến với tự do tài chính. Hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, ứng dụng sẽ mang đến một trải nghiệm ngân hàng cá nhân mà khách hàng luôn mong đợi mà không hề gặp khó khăn trong việc duy trì số dư tài khoản lớn. Ưu điểm nổi trội nhất của ứng dụng này phải kể đến chính là miễn phí tất cả các loại phí, bao gồm phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí dịch vụ và kể cả phí mở thẻ.


      Với cuộc sống công nghệ hóa như hiện nay thì yêu cầu sử dụng công nghệ hiện đại của khác hàng cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, đơn vị đã cho ra đời ứng dụng vay vốn trực tuyến với thao tác sử dụng đơn giản, bỏ dần cách tiếp cận thủ công truyền thống. Từ đó có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm chạm vào mong muốn cốt lõi nhanh chóng. Không những thế, Timo còn liên tục cải tiến với nhiều tính năng thông minh hỗ trợ khách hàng hiệu quả cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.


      Bạn có thể gửi tiết kiệm, đầu tư, mua bảo hiểm và đặc biệt là vay tiền xây nhà, mua xe chỉ với 1 ứng dụng duy nhất. Timo Digital Bank là ứng dụng cho vay đầu tiên áp dụng phương pháp Fintech vào lĩnh vực tín dụng với khoản vay 1 triệu online cho đến 10 triệu đồng. Với người đi vay cá nhân lớn nhất, đây là ứng dụng cho vay và sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang cân nhắc đến vốn vay giải quyết nhanh trong 30 phút. Những điều mà Góc nhìn tài chính hài lòng về ứng dụng vay tiền online này, đó là có tư vấn viên chuyên nghiệp, tích hợp các số hotline, zalo tư vấn 24/7 và bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 258 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6788
      Email: care@timo.vn
      Website: https://timo.vn
      Fanpage: www.facebook.com/yourtimo

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/timo-digital-bank/id1521230347
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.lifestyle.plus
      Gọi điện
      Timo Digital Bank
      Timo Digital Bank
      Timo Digital Bank
      Timo Digital Bank
    • Top 4

      Mirae Asset

      Được thành lập từ năm 1997, Mirae Asset được biết đến là một trong những tập đoàn tài chính lớn mạnh hàng đầu Châu Á cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, đơn vị luôn theo đuổi tầm nhìn chiến lược hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả và an toàn. Để mang đến sự hài lòng cho an tâm cho thị trường, Mirae Asset Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm tiêu dùng uy tín nhất.


      App vay tiền Mirae Asset là ứng dụng cho vay trực tuyến của công ty tài chính tiêu dùng được ra mắt vào năm 2019. Ứng dụng này giúp khách hàng đơn giản hóa quy trình cho vay, cũng như giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với khoản vay mà không cần ra khỏi nhà. App vay tiền Mirae Asset cho phép người dùng chủ động trong việc lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu tài chính, ví dụ như vay tiền mặt, vay mua hàng trả góp, vay mua ô tô/xe máy,...


      Mirae Asset sẽ hứa hẹn nhiều điều ưu điểm như: tỷ lệ xét duyệt khoản vay cao, các bước đăng ký vay tiền online 24/24 đơn giản có sự hướng dẫn cựu thể từ hệ thống. Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ với một khách hàng, có đúng không nào. Đến với vay tiền Mirae Asset, bạn có thể vay số tiền tứ 1 triệu đến 10 triệu chỉ vỏn vẹn sau 30 phút điền thông tin hoàn tất. Tiền tự động chuyển vào tài khoản cá nhân và sau 30 ngày kể từ khi giải ngân, bạn mới phải đi đóng tiền góp, vừa không tốn thời gian và hạn chế lãi suất phát sinh do thời gian đóng tiền kéo dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 1 Tòa nhà Mekong, 91 Pasteur, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 7300 7777
      Email: info@mafc.com.vn
      Website: https://mafc.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MiraeAssetFinance

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/my-finance-mirae-asset-vn/id1479377856
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mafc.mobileapp
        Mirae Asset
        Mirae Asset
        Mirae Asset
        Mirae Asset
      • Top 5

        Mcredit

        Mcredit được thành lập từ năm 2016 là sự kết hợp của Ngân hàng quân đội MB cùng Ngân hàng SBI Shinsei Nhật Bản với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt giải pháp tài chính chất lượng. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp những sản phẩm dịch vụ chính như: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp, thẻ tín dụng với lợi thế chất lượng vượt trội, thủ tục nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hiện nay, Mcredit còn đang kết nối hơn 26 nghìn điểm giao dịch thanh toán khi hợp tác cùng Payoo, Momo, Viettel và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch trải dài khắp các vùng miền trên toàn quốc.


        App Mcredit là app vay tiền online của công ty tài chính được sáng tạo với mục tiêu giúp người dùng thực hiện các thủ tục vay cũng như tra cứu khoản vay, theo dõi dư nợ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, app vay tiền còn có tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt (FaceID) và vân tay, nhằm nâng cao tính bảo mật và giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng ứng dụng. Với giao diện ứng dụng bắt mắt và được trang bị hệ thống bảo mật thông tin người vay tiêu dùng. Nếu bạn là người chú ý về thông tin cá nhân, khoản vay sẽ không bị tiết lộ trên internet thì vay tiền tại ứng dụng chính là điểm vô cùng tuyệt vời.

        Chi tiết hơn về khoản vay tại Mcredit, khách hàng có thể điền số tiền vay tối thiểu 1.000.000 và tối đa đến 15.000.0000 và kỳ hạn được vay tối đa 30 ngày, áp dụng vay online từ 18 tuổi trở lên. Cách thức trả góp gồm tiền gốc và lãi một lần theo ngày thanh toán quy định, bạn có thể chuyển tiền đóng qua các ví điện tử và chuyển khoản giữa các ngân hàng đều được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 9, 10, 11, 12 Tòa nhà MB Bank, Số 21 Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 024 7108 6888
        Email: dvkh@mcredit.com.vn
        Website: https://mcredit.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam

        Link tải app:

        • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/mcredit-tài-chính-thông-minh/id1549161793
        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mcreditvn.superapp
        Mcredit
        Mcredit
        Mcredit
        Mcredit
      • Top 6

        MyTima

        Tima bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với chức năng là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay hàng đầu Việt Nam. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị ngày càng nhận được lòng tin của khách hàng với dịch vụ tư vấn và kết nối tài chín đơn giản, nhanh chóng và uy tín. Tính đến thời điểm hiện nay, đơn vị đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Viettin Bank và TMCP Nam Á đã giúp cho thương hiệu ngày càng nâng cao được vị thế trên thị trường. Từ đó giúp mọi giao dịch vay vốn đều được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.


        MyTima là ứng dụng vay tiền trực tuyến của đơnb vị với mục tiêu kết nối người vay toàn quốc được cung cấp bởi Công ty Cổ phần tập đoàn Tima. Không chỉ đơn thuần là app cho vay tiền thông thường mà ứng dụng còn là một phần của công ty. Đây cính là trung gian kết nối giữa người vay và người chao vay cung cấp tài chính theo hình thức P2P. Trong thị trường hiện nay, dịch vụ vay của Tima được biết đến là sàn giao dịch tài chính lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Đơn vị luôn mang đến dịch vụ tài chính trực tuyến hợp pháp với các điều khoản minh bạch đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia.


        Ưu điểm nổi bật của ứng dụng:

        • Khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian làm thủ tục vay nhanh từ 3-42 triệu khi vay bằng đăng ký xe máy và 42 triệu - 2 tỷ cho đăng ký xe ô tô
        • Thủ tục đơn giản, nhận được khoản giải ngân chỉ sau 15 phút
        • Ứng dụng được tích hợp thêm định giá xe để khách hàng có thể tự định giá trước khi lựa chọn khoản vay phù hợp
        • Lãi suất có định 18% / năm, duyệt đơn nhanh chóng
        • Hình thức bảo mật khoản vay không thẩm định, không yêu cầu cung cấp danh bạ


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

        Điện thoại: 19006 33688

        Email: support@tima.vn

        Website: https://tima.vn

        Fanpage: www.facebook.com/TimaFinanceOfficial

        Link tải app:

        • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tima-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0/id1447341658
        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tima.merchant
        MyTima
        MyTima
        MyTima
        MyTima
      • Top 7

        Viettel Money

        Gọi điện

        Viettel Money được biết đến là ứng dụng ví điện tử do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel xây dựng và phát triển đang nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng. Ứng dụng thuộc trong hệ sinh thái thanh toán trực tuyến và được phát triển dựa trên nền tảng của Viettel Pay tuy nhiên được tích hợp thêm nhiều tiện ích hơn. Tại đây, Viettel đang trang bị nhiều tính năng dịch vụ nổi bật như: vay tiền, chuyển tiền, viễn thông, bảo hiểm, mua sắm và giải trí. Chỉ cần chiếc điện thoại trên tay, mọi hoạt động giao dịch đều trở nên dễ dàng hơn.


        Các khoản vay thực hiện qua app Viettel Money đều được cung cấp bởi các đối tác chiến lược bao gồm ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính uy tín trong nước cũng như chấp nhận hình thức vay trả góp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Ứng dụng được vận hành với một số đặc điểm chính như:

        • Đối tượng vay vốn là tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao Viettel có độ tuổi trong khoảng 20 - 60 tuổi
        • Hạn mức vay đa dạng từ 10 - 80 triệu đồng
        • Lãi suất vay tiền 1.6% / tháng tương ứng 20.04% / năm
        • Điều kiện cho vay: Tổng thu nhập hàng tháng của khách hàng từ 3 - 100 triệu đồng


        Các bước đăng ký vay vốn tại ứung dụng Viettel Money:

        • Tải app thông qua cửa hàng CH Play hoặc App Store
        • Đăng ký bằng số điện thoại
        • Đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại đăng ký trước đó
        • Xác minh chính chủ
        • Lựa chọn dịch vụ vay phù hợp và làm theo hướng dẫn


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 01 phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

        Điện thoại: 1800 9000

        Email: viettelmoney@viettel.com.vn

        Website: https://viettelmoney.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ViettelMoney
        Link tải app:

        • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/viettel-money/id1344204781
        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bplus.vtpay
        Gọi điện
        Viettel Money
        Viettel Money
        Viettel Money
        Viettel Money
      • Top 8

        Home Credit

        Home Credit hoạt động trên thị trường Việt Nam từ năm 2008 hiện đang thuộc top những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng vứoi nhiều ưu thế nổi bật như: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Đến nay, đơn vị đang có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho mọi khách hàng. Các dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp có thể kể đến như: cho vay trả góp xe gắn máy, cho vay trả góp điện máy gia dụng và cho vay trả góp tiền mặt. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đơn vị không ngừng nâng cao và phát triển đa dạng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.


        Ứng dụng vay tiền Home Credit được sáng tạo ra bởi tập đoàn với mục tiêu phục vụ nhu cầu vay tiền trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Giờ đây mọi thủ tục vay vốn đều được thực hiện nhanh chóng thông qua ứng dụng thay vì phải đến tận chi nhánh làm việc như trước. Điều này cũng giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian tối đa cũng như có được các khoản vay với thời gian giải ngân nhanh chóng. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị còn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để từ đó có được giải pháp tài chính phù hợp nhất.


        Đặc điểm của ứng dụng Home Credit:

        • Ứng dụng được sử dụng với mục đích chủ yếu vay tiêu dùng và tiền mặt cho khách hàng
        • Hỗ trợ thực hiện các khoản vay trả góp lên đến 200 triệu trong vòng 57 tháng
        • Thủ tục thực hiện đơn giản, chỉ cần chứng minh thư
        • Khách hàng có thể tăng tỉ lệ duyệt vay bằng cách cung cấp thêm các giấy tờ như: sao kê ngân hàng, hóa đơn, thẻ bảo hiểm y tế hoặc hợp đồng lao động


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 19006 33999

        Email: info@homecredit.vn

        Website: https://homecredit.vn

        Fanpage: www.facebook.com/homecreditvn

        Link tải app:

        • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/home-credit-t%C3%A0i-ch%C3%ADnh-s%E1%BB%91/id1553761073
        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.homecredit.capp
        Home Credit
        Home Credit
        Home Credit
        Home Credit
      • Top 9

        HD Saison

        HD Saison là công ty tài chính tiêu dùng được nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007. Cho đến nay, đơn vị đã đáp ứng hiệu quả nhu cầu vay của hơn 12 triệu khách hàng với ưu thế về thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng. HD Saison đang hoạt động dịch vụ cho vay trả góp mua xe máy, ô tô, nhạc cụ, du lịch mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính. Sở hữu mạng lưới hoạt động hơn 24.000 điểm giao dịch đơn vị ngày càng đóng vai trò quan trọng hỗ trợ khách hàng đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất tại thị trường.


        Ứng dụng vay tiền nhanh HD Saison được phát hành bởi đơn vị cung cấp những giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng tận tình để dễ dàng chọn lựa dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Ứng dụng được thiết kế với chức năng cung cấp nhiều khoản vay đa dạng cùng các đặc điểm nổi bật như:

        • Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các khoản vay từ 2 đến 200 triệu đồng
        • Hình thức trả góp đa dạng từ 6 đến 24 tháng
        • Mức lãi suất dao động trong khoảng 20.41 - 34.78% / năm tùy thuộc vào từng khách hàng
        • Đăng ký vay 24/7, miễn phí đăng ký và duyệt hồ sơ
        • Không cần khách hàng chứng minh thu nhập


        Các bước để vay tiền qua ứng dụng HD Saison:

        • Chọn khoản vay cần thực hiện
        • Cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân của khách hàng như: Họ tên, số điện thoại, số chứng minh nhân dân,...
        • Chọn cách giải ngân
        • Bổ sung thủ tục và hoàn thiện đơn vay


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 19005 58854

        Email: thongtin@hdsaison.com.vn

        Website: https://www.hdsaison.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/HDSAISONFinance

        Link tải app:

        • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/hd-saison/id1589425903
        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.finos.hdsaison
        HD Saison
        HD Saison
        HD Saison
        HD Saison
      • Top 10

        Fiin Credit

        Gọi điện

        Công ty tài chính Fiin hiện cũng đang thuộc top những đơn vị tiên phong hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tài chính số bắt đầu từ năm 2018. Với mục tiêu giúp khách hàng gia tăng thu nhập thụ động, thanh toán nhanh chóng cũng như giảm bớt nỗi lo về tài chính, Fiiin đã ứng dụng công nghệ AI cùng nền tảng dịch vụ kết nối tạo nên giải pháp tài chính toàn diện, an toàn và minh bạch cho người dùng với những dịch vụ chính như:

        • Đầu tư trực tuyến
        • Vay tiền
        • Ứng tiền tiêu dùng
        • Vay thanh toán trả góp


        Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ của đơn vị thông qua ứng dụng Fiin Credit mang đến cho người dùng tiện ích nổi bật. Việc tạo tài khoản, cập nhật hồ sơ đơn giản chỉ trong 3-10 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa. Khi sử dụng, người dùng sẽ nhận được những ưu điểm nổi bật như:

        • Ứng dụng cung cấp các khoản vay đa dạng bao gồm: ngắn hạn, dài hạn, ứng lương, ưu đãi, tiểu thương
        • Hồ sơ theo từng gói nhưng đều yêu cầu Facebook chính chủ, tài khoản ngân hàng và thông tin của người thân để xác thực
        • Lãi suất 18-20% / năm
        • Ứng dụng vay tiền cho phép khách hàng từ 1 đến 50 triệu đồng tùy theo hình thức vay
        • Hỗ trợ khách hàng trả góp từ 20-62 ngày


        Các bước đăng ký vay tiền qua app Fiin:

        • Tải ứng dụng trên điện thoại, đăng ký tài khoản và đăng nhập
        • Điền thông tin cá nhân, số điện thoại, số CMND, tài khoản ngân hàng để đăng ký vay tiền
        • Fiin đánh giá hồ sơ, đưa cho khách hàng mức vay được duyệt và điều khoản vay
        • Chuyển khoản tiền vay qua tài khoản cho khách


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, số 164 ngõ Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

        Điện thoại: 19006 33602 - 0981 231 391

        Email: hotro@fiin.vn

        Website: https://fiin.vn

        Fanpage: www.facebook.com/fiin.credit

        Link tải app:

        • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.fiin.android
        Gọi điện
        Fiin Credit
        Fiin Credit
        Fiin Credit
        Fiin Credit



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy