Top 7 Ứng dụng vay tiêu dùng online uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 Ví điện tử MoMo
  2. Top 2 Viettel Money
  3. Top 3 Timo Digital Bank
  4. Top 4 TPB Fico
  5. Top 5 HD Saison
  6. Top 6 Tima
  7. Top 7 Mcredit

Top 7 Ứng dụng vay tiêu dùng online uy tín nhất hiện nay

Thu Huynh 47 0 Báo lỗi

Ngày nay, con người hầu như phải sử dụn g tiền trong mọi khía cạnh của cuộc sống, nào là nhu cầu nhà ở, thực phẩm, mua sắm, học tập, vận chuyển,... Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ví điện tử MoMo

    Hầu như những người dùng hiện nay đều biết đến ứng dụng Ví điện tử MoMo. Đây là một trong những ví điện tử sở hữu lượng người dùng đông đảo nhất tại Việt Nam bởi tính tiện lợi, an toàn của mình. Hiện nay, MoMo không đơn giản chỉ là một chiếc túi tiền điện tử giúp khách hàng thực hiện mọi thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu đãi mà còn có thêm loại hình dịch vụ như ví trả sau, chi tiêu trước, trả tiền sau với thủ tục cho vay uy tín, gọn lẹ. Tại ứng dụng, bạn có thể lựa chọn vay tiêu dùng với nhiều lựa chọn, trong đó có lựa chọn Fast Money. Đây là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (được biết đến với thương hiệu vay tiêu dùng Easy Credit), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech cung cấp sản phẩm cho vay tiêu dùng cho khách hàng trên nền tảng ứng dụng.


    Khi sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng trên ứng dụng Ví điện tử MoMo, người dùng vay có thể giải quyết nhu cầu tài chính khẩn cấp với thủ tục đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự minh bạch, mức độ uy tín với gói vay đa dạng từ 2 triệu đến 10 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 7 tháng và lãi suất cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng còn được thanh toán khoản vay từng kỳ, không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập, giải ngân nhanh và đặc biệt là đơn vị cho vay uy tín và đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng Tower, 8 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19005 45441

    Email: hotro@momo.vn
    Website: https://momo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vimomo
    Link tải app:

    • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/momo-chuy%E1%BB%83n-ti%E1%BB%81n-thanh-to%C3%A1n/id918751511?l=vi
    • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mservice.momotransfer
    Ví điện tử Momo
    Ví điện tử Momo
    Ví điện tử Momo
    Ví điện tử Momo

  2. Top 2

    Viettel Money

    Gọi điện

    Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số với đa dạng nguồn tiền, cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền và mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, là một ứng dụng ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel xây dựng và phát triển. Trên ứng dụng Viettel Money tích hợp mọi tính năng dịch vụ, đem đến một trải nghiệm hoàn thiện chỉ với 1 ứng dụng, trong đó có cả dịch vụ vay tiêu dùng với tính năng cung cấp giải pháp an toàn, tiện lợi cho chủ sở hữu thuê bao Viettel, giúp người dùng dễ dàng kết nối đến những khoản vay phù hợp lên tới 80 triệu đồng mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập.


    Để sử dụng được dịch vụ, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị, tiến hành đăng kí tài khoản của mình. Khi chọn lựa Viettel Money, người dùng dễ dàng kết nối đến những khoản vay phù hợp lên tới 80 triệu đồng mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập. Cac skhoản vay đều được cung cấp bởi các đối tác ngân hàng hoặc tổ chức tài chính uy tín của Viettel trên khắp cả nước và chấp nhận hình thức trả góp, vì thế tăng thêm độ tin tưởng và an tâm. Tuy nhiên, khách hàng cần phải thỏa mãn một số điều kiện về độ tuổi và thu nhập để có thể vay, và mọi thông tin về quy trình vay sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ cụ thể nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 9000
    Email: viettelmoney@viettel.com.vn
    Website: https://viettelmoney.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelMoney
    Link tải app:

    • App Store: https://apps.apple.com/VN/app/id1344204781?mt=8
    • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bplus.vtpay
    Gọi điện
    Viettel Money
    Viettel Money
    Viettel Money
    Viettel Money
  3. Top 3

    Timo Digital Bank

    Gọi điện

    Timo Digital Bank là một ngân hàng số mới, là một ứng dụng tài chính được phát triển bởi Timo và ngân hàng Bản Việt với mục tiêu đồng hành cùng bạn trong hành trình đến với tự do tài chính và hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm ngân hàng số hiện đại, tiện nghi cho mọi nhu cầu về tài chính của mình. Bằng cách sử dụng Timo, người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như chuyển và nhận tiền, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán online, quản lí chi tiêu, có thể đến nhận thẻ thanh toán vào bất cứ thời gian nào mà bạn chọn và tất nhiên không thể thiếu chức năng vay tiêu dùng tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.


    Với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Timo Digital Bank, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho vay, trong đó có lựa chọn bằng hình thức tín chấp với uy tín đã được kiểm chứng sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi có nhu cầu vay, cùng với thủ tục nhanh gọn, điều kiện vay đơn giản. Hơn nữa, bạn cũng không cần chứng minh thu nhập hay yêu cầu thế chấp tài sản mà chỉ việc đăng ký nhanh qua ứng dụng Timo và chờ một thời gian ngắn để kiểm tra thông tin. Bạn có thể vay số tiền tương đương với độ uy tín tài khoản của mình với mức vay tối đa là 100 triệu VNĐ. Ngoài ra, Timo còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và sẵn sàng tiếp nhận bất kì câu hỏi thắc mắc của khách hàng về tất cả các dịch vụ của Timo Digital bank.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6788
    Email: care@timo.vn
    Website: https://timo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yourtimo
    Link tải app:

    • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/timo-digital-bank/id1521230347
    • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.lifestyle.plus
    Gọi điện
    Timo Digital Bank
    Timo Digital Bank
    Timo Digital Bank
    Timo Digital Bank
  4. Top 4

    TPB Fico

    TPB Fico là thương hiệu tài chính thuộc Ngân hàng TMCP Tiên Phong hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu vay tiêu dùng. Tại đây, đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm cho vay tiền mặt với mức lãi suất tốt nhất cùng những trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Được ra mắt thị trường từ năm 2017, đến nay đơn vị đã hỗ trợ được đông đảo khách hàng Việt có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với mô hình vay tiêu dùng thế chấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.


    Phương pháp vận hành của TPB Fico nhằm giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh việc đưa ra mức lãi suất hợp lý thì đơn vị còn luôn nỗ lực không ngừng để có thể làm hài lòng khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp. Đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần để có thể vượt qua thời khắc khó khăn đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Không những vậy, mọi khách hàng khi đến với đơn vị đều nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cũng như được tôn trọng như một đối tác tiềm năng của doanh nghiệp.


    TPB Fico mang đến định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng bằng cách tạo dựng nên hệ thống vận hành tự động hóa hoàn toàn cùng dịch vụ căm sóc khách hàng chuyên nghiệp để nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền như:

    • Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng: Thời gian từ lúc đăng ký đến khi giải ngân khoảng vay trong vòng 24 giờ
    • Giấy tờ đơn giản: Khách hàng chỉ cần cung cấp 2 loại giấy tờ tùy thân là đã có thể đăng ký được khoản vay
    • Lãi suất thấp, minh bạch: Mọi thông tin về khoản vay sẽ được đơn vị thông báo rõ ràng để khách hàng nắm rõ trước khi tiến hành giao dịch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 19006 36633

    Email: CS.FICO@tpb.com.vn
    Website:
    https://tpbfico.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/TPFicoOfficial

    Link tải app:

    • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tpfico-mobile-for-customer/id1516581212
    • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=fico.mobile4cust
      TPB Fico
      TPB Fico
      TPB Fico
      TPB Fico
    • Top 5

      HD Saison

      HD Saison là một ứng dụng cho vay tài chính online được đánh giá cao bởi tính năng đơn giản và tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác. Với mức lãi suất cạnh tranh cùng thời gian thanh toán linh hoạt, đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với chức năng giải quyết các nhu cầu tài chính một cách hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn. Được thành lập năm 2007, đơn vị luôn mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính giúp mọi người dân Việt có được cuộc sống tốt đẹp và dễ dàng giải quyết các khoản vay tiêu dùng chuyên nghiệp.


      Phương châm làm việc của đơn vị luôn coi khách hàng là trọng tâm, đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để từ đó phát triển dịch vụ chuyên nghiệp mang đến nhiều tiện ích cho thị trường. Không chỉ cung cấp dịch vụ vay tài chính tiêu dùng siêu nhanh bằng đăng ký xe thì hiện nay HD Saison còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu tiền điện nước, tiền mạng,... Mọi thủ tục đều được thực hiện nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có được giải pháp tiêu dùng tài chính phù hợp nhất.


      Với lợi thế về nguồn vốn, HD Saison là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng lựa chọn và tiếp cận khi có nhu cầu. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đơn vị ngày càng phát triển với nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

      • Đội ngũ nhân viên trẻ có nhiều năm kinh nghiệm mang đến những tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm
      • Chuỗi phòng giao dịch chuyên nghiệp, rộng khắp cả nước với quy trình thực hiện dễ hiểu cùng thủ tục đơn giản
      • Công nghệ hiện đại, tiện lợi khi sử dụng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 19005 58854

      Email: thongtin@hdsaison.com.vn

      Website: https://www.hdsaison.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HDSAISONFinance

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/hd-saison/id1589425903
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.finos.hdsaison
      HD Saison
      HD Saison
      HD Saison
      HD Saison
    • Top 6

      Tima

      Nhắc đến ứng dụng vay tài chính tiêu dùng trực tuyến chắc chắn không thể bỏ qua đơn vị Tima. Đây được biết đến là một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với ưu điểm về quy trình xét duyệt nhanh chóng và linh hoạt. Vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng có tiền trong tài khoản chi trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, phía đơn vị cũng cung cấp thêm nhiều gói vay linh hoạt với mức lãi suất thấp cùng thời hạn vay lên đến 36 tháng. Mọi khách hàng đều dễ dàng có được khoản giải ngân tài chính tiêu dùng nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.


      Hiện nay, đơn vị cũng đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn trong nước để có thể mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho mọi khác hàng. Từ đó hướng đến tầm nhìn trở thành sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ hiện đại cùng con người tận tâm. Từ đó mang đến trải nghiệm về thủ tục tài chính chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tima luôn hoạt động với phương châm luôn lắng nghe khách hàng để từ đó có thể đưa ra phương án phù hợp nhất. Cùng với đó, đơn vị cũng chú trọng phát triển công nghệ để mọi thao tác thực hiện đều trở nên dễ dàng hơn.


      Ưu điểm khi vay tài chính tiêu dùng tại Tima:

      • Thủ tục đơn giản: Đơn vị lấy công nghệ làm nền tảng nên sẽ cho phép người dùng thực hiện giao dịch trực tuyến. Thủ tục nhanh chóng, điều kiện cho vay linh hoạt sẽ dễ dàng giúp bạn tiếp cận với nguồn vốn
      • Giải ngân nhanh chóng: Sau khi hoàn tất thủ tục, đơn vị sẽ liên lạc với khách hàng và giải ngân ngay sau đó với hình trực trực tuyến hoặc tiền mặt với hơn 4000 điểm giao dịch
      • Hỗ trợ tài chính an tâm: Tima tự tin mang đến giải pháp tài chính an toàn cho khách hàng với đầy đủ thông tin về khoản vay, lãi cũng như chi phí liên quan khi đăng ký


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 19006 33688

      Email: support@tima.vn

      Website: https://tima.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TimaFinanceOfficial

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tima-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0/id1447341658
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tima.merchant
      Tima
      Tima
      Tima
      Tima
    • Top 7

      Mcredit

      Gọi điện

      Mcredit cũng là công ty tài chính uy tín hợp tác bởi ngân hàng Quân đội MB cùng ngân hàng SBI Shinsei với mong muốn mang đến những dịch vụ tài chính chất lượng đứng đầu trên thị trường Việt. Với chiến lược kinh doanh khách hàng là trung tâm, đơn vị hiện đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến tận tay khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những dịch vụ chính như: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp, thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội cùng tủ tục xét duyệt nhanh chóng và lãi suất hấp dẫn.


      Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đơn vị hiện đang xây dựng hơn 26,884 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel và VnPost. Mcredit luôn tự tin rằng với những thế mạnh nền tảng vững chắc của đơn vị cùng định hướng chiến lược rõ ràng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tận tâm hỗ trợ khách hàng. Vì thế, mọi thủ tục cho vay tài chính đều được thực hiện nhanh chóng với khoản giải ngân chỉ sau vài giờ đồng hồ.


      Quy trình vay tài chính tại Mcredit:

      • Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn tới đơn vị qua số hotline hoặc website
      • Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ và tư vấn cho khách về thủ tục đăng ký cũng như hoàn tất hồ sơ
      • Đơn vị sẽ tiến hành thẩm định, phê duyệt hồ sơ và tiến hành giải ngân cho khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 9, 10, 11, 12 Tòa nhà MB Bank, Số 21 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 7108 6888

      Email: dvkh@mcredit.com.vn

      Website: https://mcredit.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam

      Link tải app:

      • App Store: https://apps.apple.com/vn/app/mcredit-tài-chính-thông-minh/id1549161793
      • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mcreditvn.superapp
        Gọi điện
        Mcredit
        Mcredit
        Mcredit
        Mcredit




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy