Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)

Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.


Tiền thân của công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam là công ty do một nhóm người Việt gốc Hoa thành lập năm 1963. Đến năm 1975, công ty được chuyển cho Nhà nước quản lý, từ năm 1995, công ty liên doanh với công ty Acecook nhưng đến năm 2004, 2 công ty đã tách riêng. Và từ năm 2004, sau khi tiến hành cổ phần hóa lần 1, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần kĩ nghệ thực phẩm Việt Nam. Với lịch sử phát triển 60 năm qua, Vifon đã trở thành thương hiệu uy tín trong ngành thực phẩm Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.


Hiện tại, Vifon sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc và đưa vào hoạt động thường xuyên để khai thác tối đa công suất phục vụ cho thị trường. Sản phẩm của Vifon xuất hiện tại 64 tỉnh thành trong cả nước, tổng số đại lý 500 đại lý. Thị phần khoảng 20% thị trường sản phẩm ăn liền, trong đó Miền Nam chiếm 60%, Miền Bắc 40%. Sản phẩm Vifon đã xuất khẩu đến hơn 40 nước, trong đó có nhiều thị trường đầy tiềm năng như Ba Lan, Nga, Mỹ, Đức, Cộng hoà Séc, Hàn Quốc, Malaysia... Doanh số xuất khẩu tăng lên bình quân 10%/năm. Công ty đã 4 năm liên tiếp được vinh dự lọt vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.

Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 913 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 3815 3947
Email: vifon@vifon.com.vn
Website: https://vifon.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VIFONVietnam
Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)
Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy