Top 6 Công ty phân bón lớn và chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột

Yến Nhi 1615 0 Báo lỗi

Cũng như con người, cây trồng cũng cần phải được chăm sóc tốt thì mới phát triển được. Và phân bón là "thức ăn" do con người bổ sung cho cây trồng. Trong phân ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, kinh doanh trên 4 lĩnh vực, ngành nghề chính đó là: sản xuất kinh doanh phân bón, bao bì, nhận thầu xây lắp, chế biến thủy sản trong đó lĩnh vực phân bón đóng vai trò chủ đạo.


    Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ sản xuất phân hữu cơ sinh học theo quy trình lên men ủ háo khí của Canada, sản phẩm được cấp chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, với xu thế sử dụng phân bón hiện nay ngoài việc tăng năng suất cây trồng còn phải chú ý đến việc cải tạo đất, bảo vệ môi trường sinh thái và nâng cao chất lượng nông sản.


    Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII đã chỉ rõ: “Áp dụng rộng rãi công nghệ và các biện pháp sinh học trong các khâu chính của quá trình sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp, hạn chế ô nhiễm môi trường và thoái hóa đất”. Các sản phẩm phân bón mang nhãn hiệu “Sông Gianh” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh đã đáp ứng được yêu cầu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, Tổ 79, Khối 8, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2389 1131 & 0262 891 133
    Website: http://songgianh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tctsonggianh
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh

  2. Tập đoàn CT Tây Nguyên chuyên sản xuất kinh doanh phân bón các loại, cung cấp cho thị trường và bà con nông dân những chủng loại phân bón phong phú đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cây trồng cũng như tiêu thụ. Ban lãnh đạo công ty mạnh dạn đầu tư nhà máy hiện đại ứng dụng công nghệ mới và hiện đại nhất, đây là dây chuyền sản xuất phân bón hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay.


    Nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp của TP Buôn Ma Thuột, rất thuận lợi cho giao thương với khách hàng do tiếp giáp với các tuyến đường giao thương quan trọng. Với công suất 100.000 tấn/năm, Tập đoàn CT Tây Nguyên hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường phân bón hiện nay. Công nghệ mới và hiện đại nhất cho ra sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng, bằng công nghệ này, sản phẩm sản xuất kết hợp được nhiều thành phần trong mỗi viên phân, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết gây ra. Chính vì vậy phân bón Tập đoàn CT Tây Nguyên đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 58 – 60 Nguyễn Trãi, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0987 371 719
    Website: http://cttaynguyen.vn/

    Gọi điện
    Tập đoàn CT Tây Nguyên
    Tập đoàn CT Tây Nguyên
    Tập đoàn CT Tây Nguyên
    Tập đoàn CT Tây Nguyên
  3. Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về đặc tính đất đai và cây trồng với mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, không làm suy kiệt môi trường, người sản xuất có lãi đồng thời cải tạo đất trồng trọt. Công ty Việt Nga đã không ngừng phát triển và lớn mạnh.


    Sản phẩm phân bón của Việt Nga là kết quả hợp tác nghiên cứu với Trung tâm Nghiên cứu Phân bón và Dinh dưỡng cây trồng - Viện Thổ nhưỡng Nông hóa. Được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn công nhận là tiến bộ khoa học kỹ thuật. Minh chứng cho sự thành công là sự ra đời của sản phẩm phân bón chất lượng cao. Sử dụng thuận lợi cho nông hộ và hiệu quả kinh tế cao.*Sản phẩm phân bón Việt Nga đã có mặt tại các tỉnh Miền trung, Tây Nguyên và miền nam Việt Nam. Sự phối hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo giữa các yếu tố dinh dưỡng cây trồng tạo các sản phẩm chất lượng cao thúc đẩy Việt Nga không ngừng sáng tạo và phát triển.


    Với quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại và nguyên liệu độc đáo, nguyên liệu nhập ngoại của Công ty Việt Nga đã có bước tiến kỳ diệu trong việc tạo ra sản phẩm phân bón Việt Nga mới mang tính đột phá về công nghệ, với viên phân bón 4 lớp, đa màu.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Sản xuất các loại phân bón trong đó chủ yếu phân hữu cơ khoáng, hữu cơ sinh học, phân bón lá và các loại phân hỗn hợp NPK với nhiều tỷ lệ dinh dưỡng khác nhau
    • Kinh doanh các loại phân khoáng, phân bón lá, phân phức hợp nhập khẩu và các loại thuốc BVTV
    • Cung cấp thiết bị vật tư trong lĩnh vực phân bón, hóa chất sử dụng trong nông nghiệp

    Chất lượng phân bón và năng suất sản xuất của công ty liên tục được cải tiến, nâng cao trong thời gian qua, đến nay công ty đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng rất tốt và đa dạng mục đích giúp nông dân có thể xử lý được các tình huống trong trồng trọt và chăm sóc cây trồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 A Dừa - Tổ 8, Khối 9, Phường Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 050 0629 2922
    Website: http://www.phanbonvinga.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Việt Nga
    Công ty TNHH MTV Việt Nga
    Công ty TNHH MTV Việt Nga
    Công ty TNHH MTV Việt Nga
  4. Công ty TNHH phân bón Minh Thắng chuyên phân phối các sản phẩm phân bón, chế phẩm sinh học. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con nông dân trong lĩnh vực Nông Nghiệp - Chăn Nuôi - Môi Trường. Là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân bón công ty đã và đang không ngừng lớn mạnh và phát triển thị trường. Mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty rộng khắp trên cả nước.Tiêu thụ sản phẩm công ty thông qua các đại lý trung gian là các đại lý buôn bán sỉ và lẻ. Kênh tiêu thụ sản phẩm qua các công ty: Hệ thống nhà phân phối, đại lý, nông lâm trường, HTX nông nghiệp, trang trại chăn nuôi.


    Sản phẩm của công ty đa dạng phù hợp cho tất cả các loại cây trồng, từ cây ăn quả cho đến cây công nghiệp như tiêu, cà phê, lúa cho đến các loại. Công ty TNHH phân bón Minh Thắng luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho hệ thống đại lý, nhà phân phối trước và sau khi bán hàng.


    Công ty phân bón Minh Thắng luôn sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho cây trồng, cho vật nuôi và môi trường xung quanh, đảm bảo cho sự phát triển bền vững nhất. Với việc tận dụng chất dinh dưỡng có trong các nguyên liệu tự nhiên như cá tạp, than củi, thức ăn thừa từ các nhà hàng... kết hợp các men vi sinh vật tự tạo ra nhằm bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho cây, phù hợp với từng loại đất và từng thời kỳ sinh trưởng của từng loại cây trồng. Công ty cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, phong phú về mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu khách hàng, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng như: chế phẩm sinh học, men ủ, đạm cá nhiệt phân, lân humic, hữu cơ cá....sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng - chăn nuôi - thủy sản, người nông dân luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm do công ty phân bón minh thắng sản xuất. Đơn vị luôn cố gắng nghiên cứu ra các loại sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, thân thiện với môi trường và người sử dụng, với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A05-06 KCN Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2382 2777 & 026 2363 7999
    Email: phanbonminhthang@gmail.com
    Website: http://phanbonminhthang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phanbonminhthang.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty phân bón Minh Thắng
    Công ty phân bón Minh Thắng
    Công ty phân bón Minh Thắng
    Công ty phân bón Minh Thắng
  5. Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm phân bón NPK cho hầu hết các loại cây trồng nông nghiệp và công nghiệp, phù hợp trên mọi loại đất, phù hợp cho từng thời điểm sinh trưởng và phát triển của cây trồng. Công ty cũng đã có nhiều năm tuổi đời trong lĩnh vực nên độ uy tín và chất lượng thì vô cùng đáng tin cậy. Với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con, và mong muốn tạo nên một thị trường phân bón cạnh tranh công bằng. Với tâm huyết đó, cùng với những nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công ty mạnh dạn đầu tư nhà máy với máy móc dây chuyền hiện đại ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Và Công ty Phân Bón Việt Đức là một trong vài doanh nghiệp tiên phong “dám nghĩ, dám làm” và dám đầu tư để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.


    Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường phân bón hiện nay. Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cho ra những sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng, sản phẩm sản xuất kết hợp được nhiều thành phần trong mỗi viên phân, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết gây ra.


    Ban lãnh đạo công ty luôn xác định 2 yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững đó là “con người” và “chất lượng sản phẩm”. Chính vì vậy công ty luôn chú trọng trong công tác thu hút, bồi dưỡng, phát triển nhân tài, tạo nhiều điều kiện để cán bộ công nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất, phát huy tối đa năng lực và xem công ty như là ngôi nhà thứ 2 của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Hòa Phú, Hoà Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0973 706 706
    Website: https://phanbonvietduc.business.site/

    Gọi điện
    Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
    Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
    Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
    Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
  6. Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio là nhà phân phối độc quyền vi sinh AGN – USA tại Việt Nam. Cam kết sẽ cung ứng vi sinh AGN đến các đại lý, nông dân, người trồng trọt một cách nhanh chóng, liên tục với sản phẩm tối ưu nhất. Vbay Bio không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng để phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện.


    Sản phẩm liên tục được cải tiến về chất lượng, giá thành phù hợp, dịch vụ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tâm huyết, sẵn sàng với những thử thách mới. Vbay Bio luôn đồng hành cùng với nhà nông cho vụ mùa năng suất cao, sản phẩm đạt chất lượng và mong muốn từng bước đưa nền nông nghiệp Việt Nam hướng đến phát triển bền vững. Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio là công ty chuyên cung cấp các loại phân bón có thương hiệu, uy tín và đặc thù cho từng loại cây riêng. Để hiểu hơn về cách chăm sóc và trồng, chăm bón cây hãy đến ngay với công ty cùng gặp những chuyên viên kỹ thuật luôn tư vấn nhiệt tình với giá cả công khai trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62B Ama Khê, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2383 9555
    Website: https://vbaybio.com/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio
    Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio
    Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio
    Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vbay Bio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy