Top 7 Địa chỉ ăn pizza ngon, chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 The Pizza Company VinCom Buôn Ma Thuột
  3. Top 3 Res Beefsteak
  4. Top 4 Oven Pizza
  5. Top 5 Herb
  6. Top 6 Baker House
  7. Top 7 Papa Pizza

Top 7 Địa chỉ ăn pizza ngon, chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột

Phương Kem 7516 0 Báo lỗi

Như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý. Có rất nhiều quán Pizza ngon mà các bạn chưa biết đến.Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn một số quán Pizza ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Đánh dấu sự mặt tại Việt Nam vào năm 2007 với nhà hàng đầu tiên khai trương tại Diamond Plaza. Ngày nay, Pizza Hut Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 50 nhà hàng sau 7 năm hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và trong đó có một cơ sở tại số 31 Lý Thường Kiệt, P. Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được rất nhiều người biết đến.


    Đến với Pizza Hut 31 Lý Thường Kiệt bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món Pizza thơm ngon như: Pizza Tôm Xốt Bơ Tỏi, Pizza Thập Cẩm Cao Cấp, Pizza Phủ Thịt Nguội và thơm, Pizza Phô Mai Cao Cấp, Pizza Hải Sản Xốt Pesto... với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi: Pizza tại đây được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ. Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


    Hệ thống nhà hàng của Pizza luôn được kiểm tra, đánh giá theo tiêu chuẩn nội bộ (hơn 2000 chỉ tiêu) để đảm bảo duy trì tính ổn định trong suốt quá trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: Marketing@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PizzaHutBuonMaThuotDakLak
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Món bánh pizza hấp dẫn tại quán
      Món bánh pizza hấp dẫn tại quán

    • Hôm nay hẹn ở đâu? Ăn gì? Hẳn là câu hỏi thường trực khi nhóm bạn muốn hẹn nhau đi quẩy. Nếu vẫn còn đang băn khoăn chọn lựa địa điểm thì sao không chọn The Pizza Company làm điểm gặp mặt và thưởng thức Pizza mà bạn không nên bỏ qua tại Buôn Ma Thuột. Tại đây có đa dạng những hương vị pizza để bạn chọn theo sở thích. Ngoài ra đơn vị còn ra nhiều hương vị mới lạ dành cho khách hàng.


      Đến ngay The Pizza Company VinCom Buôn Ma Thuột để thưởng thức Pizza Trái Sầu Riêng - sự kết hợp độc đáo giữa Pizza và Sầu Riêng Thái Monthong cùng phô mai Mozzarella hảo hạng thơm phức. "Đánh bật" vị ngon ngay từ lần đầu nếm thử!. Hứa hẹn đây sẽ là một cơn đại địa chấn cho các fan Pizza nhà mình. Đơn vị có nhiều comno tiết kiệm, tiện lợi dành cho người mua. Ngoài ra quán còn có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi thường xuyên. Còn chần chừ gì nữa không đặt lịch ngay để thưởng thức món pizza siêu ngon, siêu hấp dẫn tại đây nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Plaza, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 1900 6066 & 026 2355 1666
      Website: https://thepizzacompany.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Tpcbmt/
      Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
      Gọi điện
      The Pizza Company VinCom Buôn Ma Thuột
      The Pizza Company VinCom Buôn Ma Thuột
      Món bánh pizza hấp dẫn tại quán
      Món bánh pizza hấp dẫn tại quán
    • Top 3

      Res Beefsteak

      Gọi điện

      Thấu hiểu được sự yêu thích của khách hàng tại Buôn Ma Thuột, Res Beefsteak ngay từ khi ra đời đã lên ý tưởng ngay với thực đơn các món pizza vô cùng hấp dẫn. Từ đó tìm tòi và mang đến khách hàng những hương vị pizza thân quen nhưng theo cách hoàn toàn mới. Res beefsteak Buôn Ma Thuột là nhà hàng mang phong cách Pháp đầu tiên tại Buôn Ma Thuột. Càng đi vào bên trong quán, bạn sẽ càng cảm nhận được nét cổ điển trong phong cách bài trí. Tại Res có đủ các loại bàn ăn từ bàn gỗ ngoài trời cho đến bàn mặt kính sang trọng bên trong quán. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc đi cùng gia đình thì cũng có thể lựa chọn bàn dài, còn nếu bạn đi cùng người thương thì có thể đặt phòng riêng tại quán.


      Res beefsteak Buôn Ma Thuột không chỉ có không gian xinh xắn mà còn có menu thực đơn cực kì đa dạng. Đến với Res Beefsteak bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn thơm ngon khác như: Mỳ ý bò bằm, Bò sốt phomai, Spaghetty, Gà nướng mật ong... và vô vàn các loại đồ uống hấp dẫn khác. Res Beefsteak hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại Buôn Ma Thuột. Res beefsteak Buôn Ma Thuột là điểm hẹn lý tưởng mà bạn nên ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4, Nguyễn Đình Chiểu Nối Dài, TP. Buôn Ma Thuột,, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0902 679 747 & 0944 246 402
      Fanpage: www.facebook.com/mrbeefsteak/
        Gọi điện
        Res Beefsteak
        Res Beefsteak
        Món bánh pizza hấp dẫn tại quán
        Món bánh pizza hấp dẫn tại quán
      • Top 4

        Oven Pizza

        Gọi điện

        Oven Pizza là nhà hàng Pizza lò củi mang nền ẩm thực Ý ở Buôn Ma Thuột. Tại nhà hàng có đa dạng hương vị pizza dành cho nhiều khách hàng khác nhau như: pizza sầu riêng, pizza rau củ cho các tín đồ chay,... Loại bánh được chạy nhất nhì ở tại Oven Pizza đó chính là Pizza bò nướng kiểu Đại Hàn. Đế bánh mỳ được nướng giòn với dầu tỏi, phủ lên là lớp rau củ tươi trên cùng là những miếng bò ba chỉ được áp chảo cùng với sốt balsamic thơm ngon khó cưỡng.


        Bên cạnh các món pizza nướng củi thơm ngon độc đáo, mỳ Ý ở Oven cũng là món được nhiều người yêu thích. Một trong số ấy là mỳ Ý sốt cua kem & sốt cay với thịt cua thơm, ngọt, sốt ăn kèm vị đậm đà đặc trưng. Hương vị rất tuyệt vời, thực khách có thể đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon đó. Oven Pizza quả thực là nơi xứng đáng đến để hẹn hò, tụ họp cùng bạn bè, người thân. Tại đây khách hàng sẽ được thỏa sức thưởng thức mỹ vị từ nhiều món Á, Âu. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thưởng thức ẩm thực đầy tinh tế, thú vị với chiếc lò củi. Một không gian lãng mạn, ấm ấp thích hợp cho cho một buổi hẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 228 Chu Văn An, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0365 555 871
        Email: ovenpizza.bmt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ovenpizza.vn
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
        Gọi điện
        Oven Pizza
        Oven Pizza
        Oven Pizza
        Oven Pizza
      • Top 5

        Herb

        Gọi điện

        Herb là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình. Herb sử dụng phương pháp nướng bằng củi tự nhiên, giúp chiếc pizza có vị đậm đà, hương thơm tự nhiên, mùi của khói và vỏ bánh giòn rụm. Bên cạnh đó, Herb còn có các loại pizza pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza cá hồi, pizza bò, pizza thịt xông khói, pizza trứng, pizza magarita.


        Herb cũng mang đến một không gian ấm cúng, hiện đại và trang nhã, thích hợp để quây quần với bạn bè và gia đình, và tận hưởng một bữa ăn ngon miệng. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức pizza ngon, Pizza Herb còn là một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng không gian yên bình, thanh thản giữa lòng thành phố ồn ào. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và nạp lại năng lượng, thì Pizza Herb là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và muốn thưởng thức pizza nướng củi đầu tiên tại địa phương này, đừng bỏ lỡ Herb


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0944 045 679
        Email: nguyencathy18@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/herbtonducthang
        Gọi điện
        Herb
        Herb
        Herb
        Herb
      • Top 6

        Baker House

        Gọi điện

        Khi nhắc đến pizza ngon tại Buôn Ma Thuột chắc chắn không thể nào thiếu pizza tại Baker House. Chất lượng pizza có phần nhân khá đầy đặn, miếng cắt to với lớp phủ phomai hấp dẫn. Hương vị pizza rất hấp dẫn với những topping nổi bật nhất được yêu thích đó là vị truyền thống và hải sản. Ngoài ra, pizza rất đa dạng với loại đế dày mỏng, viền pizza phomai hay xúc xích để khách hàng chọn lựa. Với những đầu bếp nổi tiếng bậc nhất và công thức chế biến đặc biệt hương vị pizza nơi đây luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Ngoài ra nơi đây còn có món mì Ý rất hấp dẫn được nhiều khách hàng chọn lựa.


        Đến Baker House bạn có thể thưởng thức những món bánh ngon, cao cấp; những món nước uống chất lượng. Quán còn có nhiều món ngon khác như mỳ ý, bánh mì,... để khách hàng chọn lựa. Quán có đa dạng món các món để bạn có thể thoải mái thưởng thức những món nước, món bánh thơm ngon. Đây cũng là địa điểm để nhiều người ghé đến để thư giãn cuối tuần. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0911 928 585
        Email: bakerhouse85@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BakerHouseBMT
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        Baker House
        Baker House
        Baker House
        Baker House
      • Top 7

        Papa Pizza

        Gọi điện

        Papa Pizza là chuỗi nhà hàng Âu – Á với món ăn đa dạng, không gian đẹp và thoáng mát, là nơi lý tưởng dành cho mọi gia đình sum họp và cho các bạn trẻ gặp gỡ giao lưu.


        Quán được đánh giá với hương vị pizza ngon, độc đáo và rất lạ miệng. Một trong những bí quyết mà để món pizza ngon đến vậy đó là loại phô mai được nhập khẩu từ châu Âu và để bánh hoàn toàn 100% bột tươi, sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chiếc bánh pizza vừa thơm giòn mềm. Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng.


        Tại đây có rất nhiều món bánh độc và lạ mà bạn khó có thể thưởng thức ở đâu như: pizza xúc xích, pizza bò, pizza gà... hãy đến và thưởng thức ngay thôi nào. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải lòng khi ghé qua nơi đây. Hãy đến và thưởng thức ngay những miếng Pizza hấp dẫn tại Papa Pizza ngay thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0935 719 090 & 0906 611 258
        Fanpage: www.facebook.com/33pizza.xyzz/
          Gọi điện
          Papa Pizza
          Papa Pizza
          Papa Pizza
          Papa Pizza




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy