Top 10 Địa chỉ ăn lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mưa Lạnh 26209 0 Báo lỗi

Thời tiết bắt đầu vào Thu, khi mà trời mát mẻ thì rủ nhau đi ăn lẩu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Lẩu từ lâu đã là một món ăn quen thuộc với tất cả mọi ... xem thêm...

  1. Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Tại Buôn Ma Thuột bạn có thể thưởng thức lẩu Kichi Kichi tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột số 72 Lý Thường Kiệt. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L5-02-03-04 TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 72 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 7300 600

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: kichi.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi

    • Top 2

      Kim Nana’s Food

      Là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua tại Buôn Ma Thuột, Kim Nana's Food mang phong cách hiện đại và sang trọng của đô thị bậc nhất. Là một nơi chuyên phục vụ ẩm thực Nhật – Hàn, Kim Nana’s Food được rất nhiều thực khách yêu thích và ủng hộ. Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau quây quần bên nồi lẩu nóng hổi và lò lửa BBQ , thơm ngào ngạt vị ẩm thực Nhật-Hàn ...Kim Nana's Food có rất nhiều các món ăn thơm ngon phục vụ thực khách, không những đáp ứng tiêu chí ngon, chất lượng mà còn hợp khẩu vị, hợp vệ sinh với giá thành hợp lý. Điểm qua một số món ăn tại Kim Nana's Food có thể kể đến như sau: Món nướng (NEW) - Xúc xích “Ngoại” - Bẹ sữa sốt cay - Nhum biển nướng mỡ hành - Đùi gà rút xương, các món ăn chơi (NEW) như Bánh xèo kiểu Hàn - Nghêu kim chi - Tôm chiên phủ sốt Tar Tar,...và rất nhiều món ngon khác trong đó có món lẩu gà cay Hàn Quốc và lẩu kim chi Hàn Quốc được rất nhiều người yếu thích và lựa chọn.


      Ấn tượng đầu tiên khi bước là Kim Nana’s Food chính là không gian lịch sự, sang trọng. Nhà hàng có trang bị điều hòa đầy đủ, giúp khách hàng thoải mái và tiện nghi nhất khi thưởng thức món ăn bất kể mùa đông hay hè. Về các món ăn thì có thể thấy tại Kim Nana's Food, chất lượng các món ăn luôn được đảm bảo tính đa dạng, ngon miệng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Kim Nana's Food bạn có thể trải nghiệm nhiều món ngon khác nhau với hương vị độc đáo không thể nhầm lẫn. Từ nước sốt chấm đến thịt nướng đều được tẩm ướp gia vị một cách hài hòa, công phu. Không những các món nướng và những món ăn còn lại như lẩu, kimpap, gà xào,...đều được hết sức chú ý về mặt chất lượng. Nếu bạn đến ăn với gia đình hay bạn bè thì có thể gọi combo để thưởng thức đa dạng các món với giá tiết kiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 – 174 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0932 491 188

      Fanpage: www.facebook.com/172LyThuongKiet

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
      • Top 3

        Lẩu Nhất

        Gọi điện

        Lẩu Nhất chính là lựa chọn lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp ăn lẩu nướng thả ga mà chẳng sợ thời tiết nóng bức. Thực đơn phong phú chỉ từ 29k với các món mang đậm hương vị đặc trưng của Hàn Quốc như: Tobokki phô mai, kimbap chiên xù, há cảo sò điệp, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò...Quán có nhiều loại nước lẩu khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.


        Bạn sẽ được trải nghiệm 4 loại nước lẩu đặc trưng siêu ngon - siêu hấp dẫn đó là Lẩu Tomym Thái, Lẩu măng cay, Lẩu bò, Lẩu bò sate và 20 loại nhân lẩu tuyệt hảo. Ngoài lẩu tại Lẩu Nhất còn phục vụ đồ nướng với các loại nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng. Các loại thịt nướng thượng hạng như Dẻ sườn bò tươi, Mực nướng, Bạch tuộc nướng, Tôm sú nướng, Thăn bò, Gầu bò,.. đều được khách hàn yêu thích. Đặc biệt Lẩu Nhất còn được thiết kế sang trọng, lịch sự, có khu chụp ảnh check in phong cách Hàn Quốc để khách hàng tha hồ sống ảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55A Ybih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0947 091 091

        Email: lylyntt99@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/laungonbmt

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
        • Top 4

          BBQ Seoul

          Gọi điện

          BBQ Seoul là quán Lẩu - Nướng Hàn Quốc rất được yêu thích tại TP. Buôn Ma Thuột. Quán rất rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách sang trọng, đây chính là địa điểm hấp dẫn đối với các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Đặc biệt là menu phong phú với hàng trăm món ăn từ đồ Hàn Quốc đến lẩu, nướng được các đầu bếp chuyên nghiệp chọn lọc và biến tấu mang đến hương vị riêng đầy tinh tế, thuyết phục được cả các khách hàng khó tính nhất. Đồ nhúng lẩu tại BBQ Seoul rất phong phú, tươi ngon, nước lẩu được chế biến khéo léo, đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. Nước dùng tại đây đậm đà, nước dùng không cay, vì vậy nếu bạn muốn làm cay phải yêu cầu trước hoặc dùng sa tế.


          Ngoài ra mì ăn kèm phải là mì Hàn Quốc mới đúng vị. Ngoài những đồ có sẵn, bạn có thể gọi thêm đồ nhúng cho lẩu như rau, nấm, đậu phụ,... Tất cả đồ ăn với lẩu đều rực rỡ, bắt mắt, trông muốn ăn ngay, đây là một đặc trưng của món ăn Hàn Quốc mà mình thấy cực kì ưng ý. Nguyên liệu nướng và nhúng lẩu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Các loại thịt ở BBQ Seoul không hề bị dai, rất mềm, thấm đẫm vị hương liệu, mùi vị nồng nàn, ăn một miếng mà cảm thấy tê tái luôn. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, thực phẩm tươi ngon, sạch đảm bảo an toàn thực phẩm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân bữa ăn ngon và thú vị.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0918 022 525

          Fanpage: www.facebook.com/QuannuongHQ/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            BBQ Seoul
            BBQ Seoul
            BBQ Seoul
            BBQ Seoul
          • Top 5

            Vườn An Nhiên

            Gọi điện

            Khi nói đến ăn chay, hẳn nhiều bạn chỉ nghĩ đến những món ăn đơn giản được làm từ đậu phụ, rau các loại nhưng bây giờ, ẩm thực chay đã thực sự có nhiều thay đổi, đa dạng và phong phú, cũng trở nên ngon hơn và đẹp mắt hơn. Đặc biệt là món lẩu chay hiện nay đang rất được nhiều thực khách yêu thích. Đến với TP. Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt thơm ngon cùng với menu phong phú các món chay tại Vườn An Nhiên.


            Đây là quán chuyên phục vụ lẩu nấm chay và các loại đồ ăn chay. Là một trong những quán được người dân nơi đây yêu thích bởi hương vị lẩu nấu ngon, nước dùng đậm đà. Thêm vào đó là không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, nhanh nhẹn. Nước dùng ngọt thanh nhờ nước hầm từ rau củ tươi xanh cùng với đa dạng các loại rau làm món lẩu nấm trở nên đặc sắc và ngon miệng hơn rất nhiều. Tại Vườn An Nhiên, còn có nhiều món ăn chay khác phục vụ thực khách nên các bạn cứ từ từ mà thưởng thức hương vị chay của quán nhé. Giá cả bình dân rất phải chăng, đảm bảo sẽ làm bạn rất vừa lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120 & 124 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0888 858 456

            Fanpage: www.facebook.com/QuanchayrausachVuonannhien

            Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

              Gọi điện
              Vườn An Nhiên
              Vườn An Nhiên
              Vườn An Nhiên
              Vườn An Nhiên
            • Top 6

              Mr BBQ

              Gọi điện

              Mr. BBQ được giới sành ăn tại Buôn Mê Thuột truyền tai nhau là địa điểm tốt nhất để thưởng thức lẩu ngoài trời mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Một bàn Barbecue ngon và đảm bảo vệ sinh sẽ là một nơi hoàn hảo để bạn và người thân, bạn bè có một buổi tối vui vẻ, đầm ấm. Với nguồn thực phẩm tươi sống, được lựa chọn kỹ càng và tẩm ướp một cách khéo léo, còn gì thú vị hơn khi nhâm nhi món nướng thơm lừng cùng đồ uống mát lạnh. Với không gian ngoài trời thoáng đãng và rộng rãi, rất phù hợp cho các bạn trẻ tụ tập, ăn uống và tán gẫu.


              Tại đây món lẩu Bò Cay Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị chua chua, cay cay thấm vào ruột gan. Nếu là một fan yêu thích các món ăn Hàn Quốc thì chắc chắn bạn đã từng phải thử qua món lẩu Bò Cay đậm đà bản sắc của người dân xứ sở kim chi này. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn tận tình thực khách để có một bữa tiệc nướng hoàn hảo. Thực đơn món ăn tại Mr. BBQ đa dạng, phong phú với mức giá hoàn toàn dễ chịu đi kèm nhiều chính sách khuyến mại thu hút chắc chắn là một nơi bạn nên ghé qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 142 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 0889 615 555

              Fanpage: www.facebook.com/MrBBQ1910

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Mr. BBQ
                Mr. BBQ
                Mr. BBQ
                Mr. BBQ
              • Top 7

                PaPa Buffet

                Gọi điện

                PaPa Buffet là nhà hàng Lẩu - Nướng nổi tiếng tại TP. Buôn Ma Thuột. Với hơn 20 món nướng hấp dẫn cao cấp, đa dạng về sốt nướng, phong phú về món ăn trên bàn Line. Nơi đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách. Đặc biệt, là những bạn mê mẩn món lẩu thơm ngon, hấp dẫn. Quán có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng từ hương vị món ăn cho tới sự phục vụ. Đến với PaPa Buffet, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thực đơn Buffet nướng không giới hạn chia làm hai nhóm Standard ( tiêu chuẩn ) và Premium ( cao cấp ).


                Bao gồm rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách như các loại bò Mỹ, heo ba chỉ và rất nhiều hải sản tươi sống. Đặc biệt, đến với PaPa Buffet, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt. Nước lẩu được nêm nếm và chế biến rất ngọt thanh, đậm đà hò quyện cùng sự tươi ngon của nguyên liệu nhúng lẩu vô cùng phong phú. Nhúng lẩu không giới hạn với buffet lẩu chỉ từ 139.000 đồng/người tới 189.000 đồng/người và không giới hạn số lần gọi thêm, nồi lớn 2 ngăn 2 vị. Một số hương vị nước lẩu tại đây như: Lẩu xuyên tiêu, lẩu sữa, lẩu tomyum và lẩu thảo dược.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 99 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                Điện thoại: 0905 305 859

                Fanpage: www.facebook.com/33buffet.xyz/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  PaPa Buffet
                  PaPa Buffet
                  PaPa Buffet
                  PaPa Buffet
                • Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Lẩu Bò Hai Riêng đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa điểm dành cho bạn. Không gian của quán lịch sự và sạch sẽ. vào mùa đông rất ấm cúng, là địa chỉ phù hợp với những cuộc tụ tập bạn bè. Giá cả của quán cũng rất bình dân nhé, không phải lo cháy túi. Nhân viên thì vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo đến đây bạn sẽ hài lòng khi ra về.


                  Đến với Lẩu Bò Hai Riêng, bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nhà hàng. Là nhà hàng chuyên các món bò theo phong cách lẩu nướng, nơi đây cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc. Nếu bạn là tín đồ của các món nướng thơm ngon, đậm vị thì menu nướng của nhà hàng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 21 Trần Hữu Dực, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                  Điện thoại: 0901 919 791

                  Email: Mobilethuy@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/21TranHuuDuc1BMT1DAKLAK/

                  Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Lẩu Bò Hai Riêng
                  Lẩu Bò Hai Riêng
                  Lẩu Bò Hai Riêng
                  Lẩu Bò Hai Riêng
                • Top 9

                  Jin Na Na

                  Gọi điện

                  Jin Na Na mong bạn tận hưởng thật thoải mái khi ghé ủng hộ, cùng thưởng thức từng món ăn ngon, cùng hoà mình vào không gian và cùng đắm mình vào những câu chuyện của nhau, giữ cho nhau những khoảnh khắc sẽ không trở lại qua những bức hình check in xịn sò. Đội ngũ nhân viên tại Jin Na Na thường xuyên được đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Jin Na Na luôn đảm bảo với bạn về chất lượng cũng như hương vị món ăn để thực khách ''ăn một lần thôi là nhớ nhau cả đời''. Trải nghiệm ẩm thực Thái Lan & HongKong ngay tại Buôn Ma Thuột.


                  Jin Na Na sẽ không làm quý thực khách thất vọng với sự kết hợp menu đa dạng món ngon mang tinh hoa ẩm thực xứ chùa Vàng và các món ăn Quảng Đông được chế biến hoàn toàn thủ công bởi bếp của Jin Na Na. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn là sự phối hợp tinh tế giữa vị chua cay mặn ngọt sẽ làm cho bửa ăn thực sự trọn vẹn. Yêu thích ẩm thực hay mong được trải nghiệm món Thái & HongKong đặc trưng thì không thể bỏ qua chương trình ưu đãi tại Jin Na Na. Tha hồ thưởng thức thật nhiều món ngon. Với thực đơn phong phú được dùng bởi gia vị thượng hạng, cùng nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với nghệ thuật chế biến sẽ làm nên những món ăn tuyệt vời.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 251 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                  Điện thoại: 0933 212 264
                  Email: Dauxuanthong@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/251HoangDieu
                  Giờ mở cửa: 09:00–22:00
                  Gọi điện
                  Jin Na Na
                  Jin Na Na
                  Jin Na Na
                  Jin Na Na
                • Top 10

                  Kicochi House Buffet

                  Lâu lâu mới có dịp, hãy rủ cả nhà đổi món Hàn cho tươi mới khẩu vị, cho tình cảm thêm gắn kết. Cả nhà quây quần bên bàn ăn thịnh soạn, tay nhúng nhúng gắp gắp, tiếng xèo xèo thịt nướng xen lẫn tiếng xì xụp vị lẩu bắt miệng. Kicochi House Buffet có đủ không gian cho cả đại gia đình trên 10 người tụ họp, cho nhóm bạn tâm tình hay vợ chồng hò hẹn. Lại phải tập hợp anh chị em bạn dì đông đủ đến để nếm 4 chữ “Ngon đỉnh của chóp” tại Kicochi thôi. Vô vàn suất buffet miễn phí, kì này không đi là uổng dữ lắm. Đã tay Nhúng Lẩu , ăn tẹt ga hải sản, set bò ngoại nhập hảo hạng ... tươi ngon.


                  Menu Dimsum, panchan đa dạng, hài lòng thực khách yêu mến ẩm thực Hàn Quốc. Thức uống "Best Seller" đến từ Kicochi House Buffet sẽ giúp bạn xua tan ngày nóng cùng những ưu tư muộn phiền. Hơn 30 loại thịt nướng thượng hạng, nhiều món ăn kèm cơm trộn nóng hổi, salad tươi mát, đa dạng các món panchan ăn tẹt ga cùng với 4 loại nước lẩu đậm đà cùng đa dạng món nhúng. Tới Kicochi chẳng cần hóa trang cầu kỳ bởi chỉ cần đánh chén thịt nướng xèo xèo & lẩu nóng hổi “liền tù tì” chẳng kịp nghĩ. Lạc vào chốn "thiên đường nướng lẩu" nướng gì cũng có, thích gì nướng nấy! Lẩu gì cũng có, ăn hết gọi thêm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                  Điện thoại: 0262 3911 333
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kicochihousebuffetbmt
                  Giờ mở cửa: 10:00–22:00
                  Kicochi House Buffet
                  Kicochi House Buffet
                  Kicochi House Buffet
                  Kicochi House Buffet




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy