Top 10 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hằng Nga 691 0 Báo lỗi

Không chỉ đơn giản là một chiếc kính cận, một chiếc kính mát che nắng, chiếc kính theo thời gian đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu với rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    R I C

    R I C là địa chỉ kính mắt thời trang nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột được rất nhiều người lựa chọn. Cửa hàng rộng rãi thoáng đãng và đặc biệt cực kỳ sạch sẽ, bước vào đã thấy ưng rồi. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều người. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề gì.


    Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. R I C cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng.


    R I C cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nhiệm vụ của R I C là đảm bảo các sản phẩm quang học chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. R I C đảm bảo cho khách hàng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhất nhưng giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 08 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 126B Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Email: richandicraft.corner@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/richandicraft/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    R I C
    R I C
    R I C
    R I C

  2. Sự bùng nổ từ nhu cầu kính mắt đã dẫn đến hàng loạt thương hiệu tên tuổi bị làm nhái rất nhiều. Người tiêu dùng chọn lựa không kĩ có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”. Nhiều cửa hàng vì lợi ích mà bán hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ, giá sốc gây mất uy tín chung của cửa hàng kính mắt chính hãng.


    Kính mắt giá rẻ BMT là nơi cung cấp các sản phẩm về kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, mắt kính: cận, viễn, loạn, đa tròng với giá cả mẫu mã hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đặc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Kính mắt giá rẻ BMT thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88A Phan Huy Chú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 784 067

    Email: Hamyy.0406@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miemie0406/

    Kính mắt giá rẻ BMT
    Kính mắt giá rẻ BMT
    Kính mắt giá rẻ BMT
    Kính mắt giá rẻ BMT
  3. Top 3

    Phòng Khám Bs Lê Nga

    Bạn đang đắn đo không biết mua gọng kính ở đâu thì đẹp, chất lượng mà giả cả lại phải chăng? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Phòng Khám Bs Lê Nga, nơi chuyên cung cấp các loại mắt kính với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giá tiền cũng khác nhau mà bạn tha hồ lựa chọn.

    Phòng Khám Bs Lê Nga chuyên kinh doanh các mặt hàng sỉ lẻ như mắt kính, gọng kính cận và thời trang, kính mát có độ, kính Rayban, kính mát Polarized, kính sinh viên, kính trẻ em với mức giá phù hợp và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính nam có, nữ có, trẻ em có và người lớn tuổi cũng có, những mẫu mã được cung cấp đầy đủ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Phong phú quá đúng không nào?

    Đồng hành cùng bạn là nhân viên tư vấn với nhiều am hiểu về mắt sẽ giúp bạn hiểu biết hơn và yên tâm hơn khi quyết định mua sản phẩm. Những sản phẩm tại Phòng Khám Bs Lê Nga đều đã đạt các tiêu chuẩn chăm sóc mắt, bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và tác hại của tia cực tím.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0973 133 130

    Email: bslenga2410@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/79.HaiBaTrung.BMT

    Giờ mở cửa: 11:00–13:30 | 16:30–20:00

    Phòng Khám Bs Lê Nga
    Phòng Khám Bs Lê Nga
    Phòng Khám Bs Lê Nga
    Phòng Khám Bs Lê Nga
  4. Kính Mắt Anna là một cửa hàng kính mắt chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Tại đây cung cấp một loạt các gọng kính và dịch vụ chăm sóc mắt chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành, Kính Mắt Anna có danh sách đa dạng các gọng kính từ các nhà sản xuất hàng đầu. Kính Mắt Anna đảm bảo mọi sản phẩm được bán ra đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại sự thoải mái và sự bảo vệ tốt cho mắt. Cửa hàng cung cấp một loạt các loại gọng kính, bao gồm gọng kính tròng, gọng kính cận, gọng kính mát và gọng kính thời trang. Khách hàng có thể tìm thấy các mẫu gọng kính phong cách từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Kính Mắt Anna là những chuyên gia về kính mắt và có kiến thức sâu về các loại kính, mắt và thiết bị kiểm tra. Kính Mắt Anna sẽ tư vấn khách hàng về lựa chọn gọng kính phù hợp, đồng thời cung cấp dịch vụ kiểm tra mắt chuyên nghiệp để đảm bảo mắt khỏe mạnh. Ngoài ra, Kính Mắt Anna cũng cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
    Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
    Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
    Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
  5. Top 5

    Mắt kính Minh Phương

    Gọi điện

    Mắt kính Minh Phương là một cửa hàng kính mắt chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây cung cấp một loạt các sản phẩm gọng kính chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


    Mắt kính Minh Phương, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn đa dạng của các gọng kính từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Cửa hàng này cung cấp gọng kính từ các nhà sản xuất hàng đầu, đảm bảo chất lượng và thiết kế hiện đại. Ngoài việc cung cấp gọng kính, Mắt kính Minh Phương còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn chọn lựa gọng kính phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt và kích thước của bạn.


    Đặc biệt, Mắt kính Minh Phương cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Mắt kính Minh Phương sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng cao và sự chính xác trong quá trình đo và gia công gọng kính. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng kính mắt đáng tin cậy tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Mắt kính Minh Phương là một lựa chọn tuyệt vời. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện, bạn sẽ được hỗ trợ để tìm thấy gọng kính hoàn hảo cho đôi mắt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Y Jut, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0938 886 268
    Email: px.12qtran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhminhphuong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Mắt kính Minh Phương
    Mắt kính Minh Phương
    Mắt kính Minh Phương
    Mắt kính Minh Phương
  6. Top 6

    Mắt kính thời trang Vân Tình

    Mắt kính thời trang Vân Tình là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại Buôn Ma Thuột. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của mắt kính Vân Tình rất đa dạng và thời trang, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Đến với Mắt kính Vân Tình, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận. Ngoài ra, Mắt kính thời trang Vân Tình còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách".


    Với vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện: Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Mắt kính thời trang Vân Tình chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0938 020 238

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhvantinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mắt kính thời trang Vân Tình
    Mắt kính thời trang Vân Tình
    Mắt kính thời trang Vân Tình
    Mắt kính thời trang Vân Tình
  7. Top 7

    AsA Phụ kiện & Quà tặng

    Gọi điện

    Nếu như gọng kính vuông mang lại phong cách thời trang thể thao tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính cho phái mạnh, thì gọng kính tròn lại sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp với phong cách "cute phô mai que" tuy cũ nhưng lại chẳng bao giờ hết cuốn hút. Và một khi tìm đến AsA Phụ kiện & Quà tặng, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.


    Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, AsA Phụ kiện & Quà tặng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


    Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của AsA Phụ kiện & Quà tặng cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao. AsA Phụ kiện & Quà tặng luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, AsA Phụ kiện & Quà tặng còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 82 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 969 636

    Email: Ebannguyen04@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phukienthoitrangbmt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    AsA Phụ kiện & Quà tặng
    AsA Phụ kiện & Quà tặng
    AsA Phụ kiện & Quà tặng
    AsA Phụ kiện & Quà tặng
  8. Top 8

    Mắt kính Bình Minh

    Đây là nơi chuyên bán gọng kính cận, kính thời trang, kính râm cận, kính mắt cận, kính 2 trong 1 và phục vụ mọi nhu cầu với các dòng sản phẩm đầy ưu điểm nổi trội:

    • Dòng gọng kính kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế, chất liệu siêu bền.
    • Gọng kính phù hợp cho cả nam và nữ.
    • Gọng kính rất nhẹ tạo sự Thoải Mái Nhất
    • Không in hằn lên sống mũi
    • Gọng kính luôn lắp được mắt Cận, Viễn, loạn.

    Và tất cả các sản phẩm gọng kính tại Mắt kính Bình Minh luôn được bảo hành trọn đời kính, bạn còn dùng thì Mắt kính Bình Minh còn bảo hành, vì thế:

    • Không lo gọng kính bị bai rộng, trễ kính xấu xí
    • Không lo ve kính đổi màu, vàng mất vệ sinh
    • Không lo ốc lỏng lẻo, dễ hỏng hóc

    Bạn biết đấy, việc chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim… sẽ giúp bạn trông xinh hơn rất nhiều và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt vốn thuần “bốn mắt” cổ điển. Và một khi tìm đến Mắt kính Bình Minh, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình để giúp tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44B Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 616 370

    Email: matkinhbinhminhbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063696992291

    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh
  9. Han Optics Mắt Kính Buôn Ma Thuột là một cửa hàng chuyên cung cấp gọng kính chất lượng và các sản phẩm liên quan tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với sự tập trung vào chất lượng và phong cách, Han Optics mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu cá nhân.


    Han Optics cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình bằng cách cung cấp gọng kính từ các thương hiệu danh tiếng và đáng tin cậy trên thị trường. Các gọng kính có sẵn tại Han Optics được làm từ các vật liệu chất lượng cao như titan, thép không gỉ, acetate và nhựa tổng hợp, giúp đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái khi sử dụng.


    Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Han Optics mang đến dịch vụ tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn gọng kính phù hợp với hình dáng khuôn mặt và phong cách cá nhân. Khách hàng có thể tìm thấy các loại gọng kính thời trang, gọng kính cận, gọng kính áp tròng và nhiều loại gọng kính khác để đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Han Optics cũng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng. Khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và thử nhiều mẫu gọng kính hoặc lựa chọn từ các mẫu trên trang web của cửa hàng. Han Optics cũng đảm bảo giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Y Bih Alêô, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0799 899 317
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084370465190
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Han Optics Mắt Kính Buôn Ma Thuột
    Han Optics Mắt Kính Buôn Ma Thuột
    Han Optics Mắt Kính Buôn Ma Thuột
    Han Optics Mắt Kính Buôn Ma Thuột
  10. Top 10

    Kính Mắt Hòaoptic

    Gọi điện

    Kính Mắt Hòaoptic chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Kính Mắt Hòaoptic là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính thuốc theo đơn để giúp khách hàng có thể dễ dàng giảm nhẹ vấn đề về mắt của mình. Kính Mắt Hòaoptic cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường.


    Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Kính Mắt Hòaoptic tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình..v..v..


    Hãy nhanh chân đến với Kính Mắt Hòaoptic và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của bạn với những gọng kính được thiết kế hài hòa, tinh tế và khác biệt, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 349 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0944 538 581

    Email: hoakhucxa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KinhmatBmt/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Hòaoptic
    Kính Mắt Hòaoptic
    Kính Mắt Hòaoptic
    Kính Mắt Hòaoptic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy