AsA Phụ kiện & Quà tặng

Nếu như gọng kính vuông mang lại phong cách thời trang thể thao tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính cho phái mạnh, thì gọng kính tròn lại sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp với phong cách "cute phô mai que" tuy cũ nhưng lại chẳng bao giờ hết cuốn hút. Và một khi tìm đến AsA Phụ kiện & Quà tặng, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.


Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, AsA Phụ kiện & Quà tặng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của AsA Phụ kiện & Quà tặng cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao. AsA Phụ kiện & Quà tặng luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, AsA Phụ kiện & Quà tặng còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 19 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • 82 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0934 969 636

Email: Ebannguyen04@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Phukienthoitrangbmt/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

AsA Phụ kiện & Quà tặng
AsA Phụ kiện & Quà tặng
AsA Phụ kiện & Quà tặng
AsA Phụ kiện & Quà tặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy