Top 10 Địa chỉ thưởng thức lẩu bò ngon nhất tại Buôn Ma Thuột

Yến Nhi 1004 0 Báo lỗi

Khi đến với Buôn Ma Thuột không phải ai cũng biết đến những quán lẩu bò ngon và chất lượng tại nơi đây. Bài viết này, Toplist.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nhất

    Lẩu Nhất được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại Lẩu Nhất, bạn sẽ tìm được rất nhiều món ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là món lẩu bò. Món lẩu bò được rất nhiều thực khách yêu thích dưới cái thời tiết lạnh lạnh của Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, lẩu bò cũng ít kén người ăn nên quán thường rất đông khách ra vào thường xuyên.


    Nước dùng được hầm từ xương bò nên rất ngọt và thanh, ngoài ra còn có thêm nhiều nguyên liệu khác như thịt bò, bò viên, gân bò, sụn bò, tàu hủ non, nấm và các loại rau ăn lẩu đi kèm. Ăn mì hoặc bún với nước lẩu, kèm thêm nước chấm chua cay nữa là ngon phải biết. Nếu món lẩu dành cho những ai mê sự ngọt thanh từ thịt bò thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng.


    Cùng với không gian rộng rãi và ấm cúng của Lẩu Nhất chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc cuối tuần tuyệt vời nhất. Dẹp hết tất cả deadline, bận rộn ngoài kia, chỉ hướng tâm hồn vào ăn uống và thư giãn cùng Lẩu Nhất để bản thân được thoải mái hơn bạn nhé. Lẩu Nhất sẽ là nơi khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ybih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 091 091
    Email: lylyntt99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laungonbmt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất

  2. Top 2

    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ các nguồn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.

    Các món ăn của Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 - 187 Điện Biên Phủ, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0706 022 753
    Email: diempham278@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GodaeChiBmT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi
  3. Lựa chọn món lẩu để thường thức trong các dịp đặc biệt, các buổi họp gia đình là điều vô cùng quen thuộc với nhiều người. Mặc dù có nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu gà, lẩu vịt, lẩu hải sản,… nhưng lẩu bò vẫn là món ăn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả. Ngon không cưỡng nỗi với cách nấu lẩu bò ngày sang đông, hãy tới Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc trong thời tiết se lạnh tại Buôn Ma Thuột để thưởng thức nào.


    Đặc biệt trong Menu của quán đã được thêm 30 món mới, các gian hàng được trưng bày riêng biệt, đa dạng phong phú, bắt mắt. Nướng cực đã với quầy line đầy đồ sống đầy ắp thức ăn: Bò, Heo, Gà, Ếch, Lườn Cá Hồi, Bò Lá Lốt, Hàu, Ốc, Mực, Tôm,... Quầy Salad tự chọn theo sở thích, quầy Kimpapfull topping, quầy ốc, sò nóng xào sẵn nóng hổi thơm phưc phức, nhúng lẩu cực sung, thoải mái lựa chọn dù bạn là team thanh đạm hay team thích đậm đà Jeju cũng sẽ chiều bạn với 6 vị lẩu tự chọn với 1 nồi 2 ngăn nước lẩu tự chọn. Kem và các loại Tráng Miệng béo ngậy, chè thập cẩm, bánh ngọt đủ loại. Nghe thôi đã thấy phát thèm phải không nào, còn chần chờ gì mà không ghé Jeju Buffet tại đây tận hưởng cùng bạn bè và gia đình các bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 A Ma Pui, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2396 7888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
  4. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Các loại thịt bò tại đây đều là thịt bò thượng hạng, chất lượng, được kiểm định an toàn như ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc,... Đặc biệt là hương vị bò vô cùng thơm ngon, kèm với nước lẩu và các nguyên liệu khác đã tạo nên món lẩu bò đậm đà hương vị khó nơi nào có thể sánh bằng. Giá Buffet tiêu chuẩn là giá trưa 269.000 VNĐ, giá tối và cuối tuần 299.000 VNĐ. Ngoài ra, kichi - Kichi cũng là nơi bán nhiều món ăn ngon, lạ từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan,... sẽ là địa điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 Vincom,78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2730 0600
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi Vincom Buôn Ma Thuột - Lẩu băng chuyền
    Kichi Kichi Vincom Buôn Ma Thuột - Lẩu băng chuyền
    Kichi Kichi Vincom Buôn Ma Thuột - Lẩu băng chuyền
    Kichi Kichi Vincom Buôn Ma Thuột - Lẩu băng chuyền
  5. Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều thực khách tại Buôn Ma Thuột. Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu. Khách hàng tự nhúng lẩu hoặc nhờ nhân viên nhúng tại bàn.


    Menu đồ ăn tại Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem... Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm.


    Nơi đây rất xứng đáng để bạn ghé đến khi muốn được thưởng thức hương vị lẩu bò thơm ngon chất lượng. Đây cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tôn Đức Thắng, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0981 234 569
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nấm-Thiên-Thái-Buôn-Ma-Thuột-103335667831317/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột
    Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột
    Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột
    Lẩu Nấm Thiên Thái Buôn Ma Thuột
  6. Top 6

    Lẩu Bò Hai Riêng

    Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Lẩu Bò Hai Riêng đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa điểm dành cho bạn.


    Đến với Lẩu Bò Hai Riêng bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nhà hàng. Là nhà hàng chuyên các món bò theo phong cách lẩu nướng, nơi đây cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc, được nêm nếm gia vị đậm đà kèm chút cay. Khi thưởng thức, người ăn sẽ dùng kèm rau sống, củ quả tươi và mì sợi, ăn tới đâu thì nhúng nguyên liệu vào nồi tới đó. Nếu bạn là tín đồ của các món nướng thơm ngon, đậm vị thì menu nướng của nhà hàng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Hữu Dực, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 919 791
    Email: mobilethuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/21TranHuuDuc1BMT1DAKLAK/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Lẩu Bò Hai Riêng
    Lẩu Bò Hai Riêng
    Lẩu Bò Hai Riêng
    Lẩu Bò Hai Riêng
  7. Top 7

    Lẩu & Nướng Đêm

    Gọi điện

    Đến với Lẩu & Nướng Đêm, quán nằm ngay đường lớn, rất dễ tìm, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, nhà hàng hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Rất tuyệt vời nếu bạn ngồi tại đây cùng bạn bè, trò chuyện và nhâm nhi vài ly bia. Quán có thực đơn đầy đủ các món, từ bình dân đến sang trọng.


    Lẩu & Nướng Đêm là một địa chỉ nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán Lẩu & Nướng Đêm chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Quán lẩu bò này hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Buôn Ma Thuột một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn. Khách mua mang về được quán cho đầy đủ gia vị, ngon như ăn ở quán. Chủ quán rất thân thiện, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giá các món chỉ dao động trên dưới 200.000 VNĐ nên thực khách khỏi lo về giá cả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0909 860 667
    Website: https://quan-launuong-em.business.site/

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Đêm
    Lẩu & Nướng Đêm
    Lẩu & Nướng Đêm
    Lẩu & Nướng Đêm
  8. Top 8

    Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm

    Đặc trưng của Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm luôn là nước dùng chua chua, thanh ngọt, kết hợp với bò rất đậm vị và ngọt thịt. Thịt bò ở đây thái bản to, hơi dày nhưng khi nhúng vào nước dùng thì mềm và ngọt. Một set lẩu cho 2-3 người ăn dao động trong khoảng 150.000 - 200.000 đồng, khá phù hợp cho các buổi hẹn hò hay tụ tập sinh viên.


    Ngoài bò nhúng dấm, ở đây cũng có món bò sốt kem nấm khá độc đáo và ấn tượng, ngon ngon ngậy ngậy mà không bị ngấy. Đến với Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực. Mặt tiền của quán ngay mặt đường Nguyễn Đức Cảnh, rất dễ tìm. Quầy chế biến nơi cho ra những bát bún bò, lẩu bò mang đậm hương vị Huế. Lẩu bò là món ăn lý tưởng trong những ngày trời se lạnh. Ngồi bên cạnh nồi lẩu thưởng thức bò mềm, thơm và loại rau củ tươi ngon chắc hẳn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bất kì du khách nào. Vì thế, nếu như bạn đang băn khoăn khi chọn món ăn ở Buôn Ma Thuột trong chuyến đi của mình, hãy cùng Toplist trải nghiệm lẩu bò này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0997 601 335
    Email: ninja200375@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nhúng-Nướng-Tự-Chọn-Nhóc-Trùm-749467418588001/

    Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm
    Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm
    Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm
    Lẩu Nhúng & Nướng Tự Chọn Nhóc Trùm
  9. Top 9

    Lẩu Việt Buffet

    Gọi điện

    Cái tên Lẩu Việt Buffet đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ ăn uống. Đây là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đúng với cái tên, lẩu việt luôn đem đến không gian ấm cúng, thân mật cho mỗi khách hàng khi trải nghiệm ăn buffet tại quán. Đặc biệt món lẩu bò tại đây vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Hương vị lẩu tại đây chuẩn vị nhà hàng, topping siêu nhiều ăn thả ga, sushi đủ loại tươi ngọt ngon bá cháy.


    Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ buffet hải sản, gà, lợn, bò mà còn được thưởng thức các loại sushi hấp dẫn chuẩn Nhật. Ngoài ra, thực khách sẽ được những món tráng miệng chẩn trời âu với bánh ngọt hay các loại hoa quả nhập khẩu chất lượng. List món khai vị tráng miệng xịn xò hoàn toàn miễn phí: Sushi, khoai tây chiên, chả ram, ốc móng tay... tráng miệng trái cây, panna cotta, thạch, sữa chua, bánh ngọt....Đến với Lẩu Việt Buffet đúng là không uổng phí. Nơi đây cũng là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ lựa chọn để thưởng thức những bữa lẩu thơm ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0328 018 888
    Fanpage: www.facebook.com/lauvietbmt
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Lẩu Việt Buffet
    Lẩu Việt Buffet
    Lẩu Việt Buffet
    Lẩu Việt Buffet
  10. Top 10

    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò BMT

    Gọi điện

    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò là một trong những địa chỉ phục vụ lẩu với nồi lẩu trứ danh được các tín đồ ẩm thực tại Buôn Ma Thuột đặc biệt ưa chuộng. Nước lẩu tại đây đậm đà, ngọt thanh, vừa miệng. Các thực phẩm dùng chung với lẩu như hải sản, mỳ, bún, rau đều được chuẩn bị chỉn chu, chọn lựa kĩ càng nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, được bài trí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ cách lựa chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến đều được các đầu bếp tỉ mỉ, sáng tạo.


    Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Đặc biệt lẩu bò ở đây là chỉ ,có nạm và thịt bò chứ không trộn nhiều loại như các nơi khác. Bên cạnh đó nguyên vật liệu của Lẩu Riêu Cua Bắp Bò luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Đồ ăn tại đây được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị, chất lượng đồ ăn cực kỳ tuyệt vời, thực phẩm tươi ngon chỉ dùng trong ngày, vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Thăng Long, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 575 576
    Email: duchau2404@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haumap1987
    Gọi điện
    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò BMT
    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò BMT
    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò BMT
    Lẩu Riêu Cua Bắp Bò BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy