Lẩu Nhất

Lẩu Nhất được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại Lẩu Nhất, bạn sẽ tìm được rất nhiều món ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là món lẩu bò. Món lẩu bò được rất nhiều thực khách yêu thích dưới cái thời tiết lạnh lạnh của Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, lẩu bò cũng ít kén người ăn nên quán thường rất đông khách ra vào thường xuyên.


Nước dùng được hầm từ xương bò nên rất ngọt và thanh, ngoài ra còn có thêm nhiều nguyên liệu khác như thịt bò, bò viên, gân bò, sụn bò, tàu hủ non, nấm và các loại rau ăn lẩu đi kèm. Ăn mì hoặc bún với nước lẩu, kèm thêm nước chấm chua cay nữa là ngon phải biết. Nếu món lẩu dành cho những ai mê sự ngọt thanh từ thịt bò thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng.


Cùng với không gian rộng rãi và ấm cúng của Lẩu Nhất chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc cuối tuần tuyệt vời nhất. Dẹp hết tất cả deadline, bận rộn ngoài kia, chỉ hướng tâm hồn vào ăn uống và thư giãn cùng Lẩu Nhất để bản thân được thoải mái hơn bạn nhé. Lẩu Nhất sẽ là nơi khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Ybih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0947 091 091
Email: lylyntt99@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/laungonbmt/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lẩu Nhất
Lẩu Nhất
Lẩu Nhất
Lẩu Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy