Top 8 Địa chỉ thưởng thức bún bò ngon nhất tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 90 0 Báo lỗi

TP. Hồ Chí Minh là một địa điểm du lịch và ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn ngon khác nhau trong đó có món bún bò. Với sự phát triển của ngành ẩm thực, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Gánh

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ một quán ăn với ước mơ của một cô gái thích thưởng thức ẩm thực Việt Nam nhưng lại không thể đi hết Việt Nam do sự bộn bề của công việc tại Sài Gòn. Cộng với niềm đam mê ẩm thực, sự yêu quý của mình đối với món Bún Bò và Bún Bò Gánh đã được sinh ra để gìn giữ những nét đẹp truyền thống của những món ăn Việt Nam. Bún Bò Gánh là nơi tập trung toàn bộ những đặc sản từ Bắc - Trung - Nam và đã đưa những "Cao lương Mỹ Vị" ấy tập trung hết ở Thành Phố Hồ Chí Minh với mong muốn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ẩm thực của Quý Khách.

    Bún Bò Gánh giúp cho những người chưa từng đến một tỉnh thành nào đó nhưng vẫn được ăn hết những món ngon mà địa danh đó có. Giúp những người xa xứ đã lâu được một lần nữa thưởng thức những món ngon mà quê hương mình có. Ngoài ra Bún Bò Gánh còn mở thêm nhà hàng chuyên biệt về các món ăn miền Bắc là Gánh Phố Cổ, nơi đây đem lại món ăn, hương vị, không gian giống hệt bạn đến với Hà Nội dù rằng không phải đi hơn 1800km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM
    • 135 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM
    • Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 6684 3263

    Website: https://www.bunboganh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bunboganhvn/

    Gọi điện
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh

  2. Nhắc đến Quán Bún Cậu Hai, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám này. Quán Bún Cậu Hai là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quận Tân Phú. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Quán Bún Cậu Hai dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 173/45/75 Khuông Việt, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0785 889 900
    • 303/2 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0705 889 900

    Email: Bunbocauhai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064105266578

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Bún Cậu Hai
    Quán Bún Cậu Hai
    Quán Bún Cậu Hai
    Quán Bún Cậu Hai
  3. Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú. Quán luôn đề cao chất lượng và đảm bảo vệ sinh trong từng món ăn nên khi đến với bún bò O Tú, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm để thực thức những tô bún bò thơm ngon nhất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Hiện tại, Bún Bò Gốc Huế O Tú có ba chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng, mỗi địa chỉ đều được đảm bảo món ăn đồng đều và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 480 698

    Website: http://bunbogochue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  4. Nhắc đến Tiệm Bún Bò 1975, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám này. Tiệm Bún Bò 1975 là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quận 12, TP. HCM. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Tiệm Bún Bò 1975 dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 812 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0927 201 291

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembunbo1975

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975
  5. Top 5

    Bún Bò Huế - Hạnh

    Gọi điện

    Quán Bún Bò Huế Hạnh nằm trên con đường Bành Văn Trân thuộc Phường 7, Quận Tân Bình được nhiều thực khách biết đến nhờ hương vị đậm đà khó quên. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vì vậy thực khách đến sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đúng với phong vị của người Huế, tô bún bò ở đây đầy đủ các màu sắc hấp dẫn từ sợi bún trắng nhỏ, chả cua vàng ươm xốp nhẹ, miếng thịt bò ninh mềm... Hòa quyện với nước dùng thơm đậm mùi sả và ớt màu lóng lánh bên trên.


    Bún Bò Huế Hạnh khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương thịt. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng. Miếng giò vừa vặn, đẹp mắt và được hầm kỹ nên căng mềm nhìn rất muốn ăn. Thịt chả ở đây rất ngon, chả cua là món đặc sản nên nhiều thực khách đến đây chỉ gọi món chả cua... Ớt sa tế thì đúng là rất độc đáo: thơm thơm mùi hành phi, mùi tóp mỡ, cay cay vị ớt Huế càng làm tăng thêm hương vị đậm cho tô bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 654 842
    Email: tuyet_armcorp@yahoo.com.sg
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohuehanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:15 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Hạnh
    Bún Bò Huế - Hạnh
    Bún Bò Huế - Hạnh
    Bún Bò Huế - Hạnh
  6. Top 6

    Bún bò Ba Nghị

    Gọi điện

    Quận 10 là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá món bún bò huế chuẩn vị. Tại quận 10, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi khi thèm món ăn này. Trong đó, Toplist muốn gợi ý cho bạn quán Bún bò Huế Ba Nghị, đây là một địa điểm kinh doanh món bún bò huế nổi tiếng đặc biệt được yêu thích. Ba Nghị là quán bún bò Huế ngon ở Sài Gòn có hương vị cổ điển đặc trưng, rất chuẩn vị. Không gian quán rộng, thoáng đãng. Tô bún thường có giá khoảng 50.000 VNĐ/bát gồm bò, chả cua, chả Huế. Tô đặc biệt có thêm giò heo, rất nhiều topping ăn hoài không biết chán.


    Bún bò Huế Ba Nghị được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Hãy đến Bún bò Huế Ba Nghị để có thể chìm đắm trong hương vị bún bò Huế tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 626 618
    Email: bunbohuebanghi@gmail.com
    Website: https://bunbobanghi.buynow.vn/home
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohuebanghi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Ba Nghị
    Bún bò Ba Nghị
    Bún bò Ba Nghị
    Bún bò Ba Nghị
  7. Nếu bạn là "fan cứng" của bún bò thì có thể cân nhắc phiên bản bún bò trong thố đá đẳng cấp mới lạ tại quán Bún thố đá Vua Mặt Trời ở quận Phú Nhuận. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún thố đá Vua Mặt Trời, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì được nấu trong thố đá nên bún bò giữ được độ nóng lâu, ăn ngon hơn hẳn. Trên cả một tô bún bò của người Việt, Vua Mặt Trời - Bún Bò Thố Đá hướng đến một hệ thống chuỗi cửa hàng tập trung vào 4 yếu tố cốt lõi: Món ăn ngon - Dịch vụ tận tâm - Sạch sẽ - Giá hợp lý. Một tô bún bò thố đá Việt Nam, chất lượng giống nhau, ở mọi nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 557 779
    Email: vuamattroi@day1group.vn
    Website: https://bunbothodavuamattroi.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/vuamattroivietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Mặt Trời - Bún Bò Thố Đá
    Vua Mặt Trời - Bún Bò Thố Đá
    Vua Mặt Trời - Bún Bò Thố Đá
    Vua Mặt Trời - Bún Bò Thố Đá
  8. Quán ăn Bún Bò Huế Nam Giao bán trên đường Bùi Viện từ 1991 nay dời về 242 Đề Thám từ tháng 02 năm 2023 cũng gần ngã 4 phố tây Bùi Viện 1 quán ăn nổi tiếng ẩm thực địa phương. Nam Giao là quán lâu đời ở Quận 1 ngoài bán bún bò Huế còn bán bánh nậm, mì Quảng ….một quán ăn Việt Nam đặc trưng vùng miền ở Sài Gòn, được nhiều food review đánh giá là ngon dù giá cao nhưng bù lại chất lượng tô bún là xứng đáng bởi thịt bò, chả, gân, giò heo… là ngon.


    Vào năm 1991, quán Nam Giao chỉ là gánh bán rong ngoài vỉa hè. Cho đến hiện nay, quán nằm ở khu phố hồ Tây quận 1, nên được rất nhiều người đến ăn và check – in. Ngoài các loại bún bò nạm, gân, chả,… phổ biến, tại quán cũng có bán các món mang đậm bản sắc miền Trung như mì Quảng, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc,…Nếu bạn là tín đồ của bún bò thì nhất định phải thử quán này. Nước dùng thanh ngọt & thanh nhẹ với giò chả Việt Nam , chân giò heo được bao phủ bởi các loại thảo mộc tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 369 446
    Email: namgiaosince1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/namgiaosince1991/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy