Top 8 Địa chỉ thay khớp gối uy tín nhất tại TP.HCM

Phương Kem 109 0 Báo lỗi

Thay khớp gối đuợc chỉ định khi khớp gối đau nhiều mà các phương pháp điều trị bảo tồn (Uống thuốc, tiêm, vật lý trị liệu..) không hiệu quả, khớp gối biến dạng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình cơ xương khớp. Bệnh viện có khoa Chi dưới là một trong những địa chỉ đầu tiên thực hiện thành công phẫu thuật thay khớp gối tại Việt Nam. Trung tâm Chấn thương chỉnh hình (tiền thân khoa Chỉnh Trực của Bệnh viện Bình Dân) được thành lập ngày 18/05/1985 và Khoa Chi dưới cũng được ra đời cùng ngày.


    Khoa Chi Dưới là một trong những nơi đầu tiên thực hiện kỹ thuật thay khớp háng và khớp gối nhân tạo trên toàn Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, khoa Chi dưới vẫn phát huy thế mạnh của mình đã được đào tạo bài bản và chuẩn mực, trở thành thương hiệu cho BVCTCH, được các đồng nghiệp nước ngoài và trong nước đánh giá cao. Số lượng và chất lượng điều trị ngày càng cao. Cụ thể trong 5 năm (2005-2009) tổng số thay khớp háng và khớp gối nhân tạo là 1.413 ca. Trong 5 năm (2010-2014) là 2953 ca, tăng gấp hơn 02 lần 5 năm trước.


    Khoa Chi dưới cũng là một trong những nơi đầu tiên thực hiện kĩ thuật nội soi khớp gối trên toàn Việt Nam. Các kỹ thuật nội soi tái tạo dây chằng, cắt, khâu sụn chêm, cắt bao hoạt mạc…. trước năm 2005 là 525 ca, 05 năm (2005-2009) tổng số phẫu thuật nội soi:1.685 ca và 05 năm (2010-2014) tổng số ca phẫu thuật nội soi là 4.572 ca, tăng gần 03 lần so với 5 năm trước đó…


    Để thực hiện các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống máy móc, trang biết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho quá trình thay khớp gối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 5791 & 0283 923 5821 & 028 3923 7007
    Website: https://bvctch.vn/
    Fanpage: https://bvctch.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

  2. Top 2

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) được thành lập từ năm 1900 với tên là “Hôpital Municipal de Cho lon”, rồi lần lượt bệnh viện được đổi tên thành “Hôpital Indigene de Cochinchine” (1919), “Hôpital Lalung Bonnaire” (1938), “Hôpital 415” (1945). Sau đó bệnh viện được tách ra làm 2 phòng khám là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai phòng khám này sáp nhập lại vào năm 1957 cho tới ngày nay. Trong thực tế, người dân vẫn dùng tên Chợ Rẫy để gọi bệnh viện từ ngày thành lập.


    Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn hàng đầu tại khu vực miền Nam và ở nước ta. Bệnh viện là nơi được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi cần thực hiện thay khớp gối.


    Thế mạnh nổi bật tại Bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp.


    Theo khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), vừa qua khoa này đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho một trường hợp bệnh nhân nữ bị thoái hóa khớp gối. Đây cũng là trường hợp thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề lần đầu tiên được áp dụng thành công tại Việt Nam.


    Ông Trần Phước Bình, BS CK1, khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Đây là trường hợp đầu tiên tại Việt Nam phẫu thuật thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề đã thành công. Khớp mới thay thích hợp với kích thước gối của bệnh nhân. Sau khi mổ 10 ngày, đến nay bệnh nhân phục hồi rất tốt, và đi lại không còn đau.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Top 3

    Bệnh viện Quân y 175

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 175, đơn vị y tế hàng đầu trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, đặt tại khu vực phía nam. Đây là địa chỉ mà quân nhân và nhân dân có thể tin tưởng vào chất lượng phục vụ y tế tối ưu. Với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn cao, đơn vị chắc chắn mang đến sự chăm sóc y tế chất lượng nhất.


    Bệnh viện Quân Y 175 tự hào là đơn vị thực hiện phẫu thuật thay khớp vai nhân tạo với đội ngũ bác sĩ chuyên gia và trang thiết bị y tế hiện đại. Quy trình phẫu thuật được thực hiện một cách chính xác và an toàn, nhằm mang lại sự thuận lợi nhất cho bệnh nhân, đặc biệt là những người làm nhiệm vụ trong quân đội.


    Đơn vị luôn duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân. Bệnh viện Quân Y 175 luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu y tế, từ phòng khám đến các dịch vụ phẫu thuật phức tạp.


    Đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên y tế tại Bệnh viện Quân Y 175 được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức y tế. Sự tận tâm và trách nhiệm của họ không chỉ mang lại sự an toàn cho bệnh nhân mà còn tạo nên uy tín cho bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175
    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website: https://benhvien175.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVQY175
    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
  4. Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là chuyên khoa chuyên điều trị các chấn thương và tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp và dây chằng.

    Trung tâm có thế mạnh chuyên môn trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý:

    • Thay thế một phần hoặc toàn bộ đoạn xương và khớp nhân tạo;
    • Thay khớp háng, gối, khuỷu tay;
    • Thay khớp vai đảo ngược, các khớp nhỏ bàn ngón tay đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam;
    • Phẫu thuật nội soi khớp tái tạo và sửa chữa các tổn thương dây chằng, sụn chêm;
    • Ung thư xương, u xương và mô mềm cơ quan vận động;
    • Phục hồi chức năng chuyên sâu về Y học thể thao;
    • Phân tích vận động để chẩn đoán, theo dõi và cải thiện thành tích cho các vận động viên; chẩn đoán và hỗ trợ phục hồi cho người bệnh.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã thực hiện điều trị và phẫu thuật thay toàn bộ khớp gối đường mổ nhỏ ít xâm lấn với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Phẫu thuật an toàn, hiệu quả trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều, đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh, ít tổn hại phần mềm xung quanh khớp, thời gian mổ ngắn, bộc lộ chính xác khớp cần thay thế, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, giảm số ngày nằm viện sau mổ.
    • Đội ngũ bác sĩ và ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
    • Thực hiện kỹ thuật giảm đau tiên tiến dưới sự hướng dẫn của siêu âm, đảm bảo sự chính xác và hiệu quả của kỹ thuật giảm đau trong mổ và sau mổ
    • Khớp nhân tạo tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với đủ chủng loại, tùy theo kinh tế, nhu cầu và tình trạng của bệnh nhân. Bệnh viện luôn có sẵn những loại khớp nhân tạo tốt nhất như khớp gối PERSONA của Mỹ với nhiều ưu điểm như cắt bỏ xương ít, khớp vững, giảm đau sau mổ, giảm nguy cơ nhiễm trùng tối ưu...
    • Người bệnh được tập phục hồi chức năng ngay ngày thứ 2 sau mổ với sự hỗ trợ của kỹ thuật giảm đau sau mổ, giúp người bệnh sớm trở lại sinh hoạt bình thường tốt nhất.

    Trung tâm đang áp dụng các công nghệ hiện đại, tối tân vào điều trị như công nghệ tái tạo hình ảnh 3D và in 3D xương, khớp nhân tạo, công nghệ trợ cụ cá thể hóa được chế tạo và in 3D, công nghệ chế tạo và ứng dụng xương khớp nhân tạo bằng các vật liệu mới, kỹ thuật phẫu thuật chính xác bằng Robot.

    Thay khớp gối là một phẫu thuật thường quy được thực hiện trên hơn 600.000 người trên toàn thế giới mỗi năm. Hơn 90% những người đã thực hiện thay khớp gối toàn phần trải qua sự cải thiện về đau đầu gối và được cải thiện về chức năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 221 166
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  5. Top 5

    Bệnh viện FV (Pháp Việt)

    Gọi điện

    Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

    Mục đích của việc phẫu thuật thay khớp háng và khớp gối là giảm đau, cải thiện chức năng vận động, và cải thiện hoặc phục hồi các chức năng khác của khớp. Các phần bị bệnh hoặc bị tổn thương của khớp háng hoặc khớp gối được loại bỏ và thay bằng các dụng cụ cấy ghép nhân tạo.


    Bệnh viện FV rất lấy làm tự hào vì các ca phẫu thuật thay khớp háng và khớp gối tại bệnh viện đạt tỉ lệ thành công rất cao và đó là nhờ một số yếu tố sau đây:

    • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo và giàu kinh nghiệm: Bác sĩ Phát là bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình có bằng chứng nhận chuyên môn tại Đức. Trong sự nghiệp của mình, ông đã thực hiện hơn 900 ca phẫu thuật thay khớp háng và 800 ca phẫu thuật thay khớp gối, trong đó có 350 ca thực hiện tại Bệnh viện FV từ năm 2010. Hầu hết bệnh nhân đều ở độ tuổi 60 nhưng có một số bệnh nhân ở độ tuổi 16 và có một số bệnh nhân hơn 90 tuổi.
    • Chỉ định chính xác thiết bị cấy ghép: Bác sĩ Phát chỉ định đúng thiết bị cấy ghép, phù hợp cho từng bệnh nhân, dựa trên thực hiện giải phẫu, chức năng và mong muốn của bệnh nhân. Tất cả các thiết bị cấy ghép sử dụng tại
    • Bệnh viện FV đều được chứng nhận chất lượng tại Mỹ hoặc châu Âu
    • Các kỹ thuật phẫu thuật ít xâm lấn: đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kỹ năng đặc biệt. Bác sĩ Phát thường xuyên thực hiện những kỹ thuật này như sử dụng phương pháp Bauer đối với phẫu thuật khớp háng và phương pháp Midvastus đối với phẫu thuật khớp gối. Bảo tồn chức năng cơ (không cắt bỏ cơ) cho phép bệnh nhân phục hồi nhanh chóng
    • Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt: bệnh nhân được kê kháng sinh trước và sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, các khuyến cáo đặc biệt cũng được áp dụng trong phòng mổ về việc vệ sinh vùng da phẫu thuật, băng bó và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật. Tỷ lệ nhiễm trùng tại Bệnh viện FV đối với những thủ thuật này là thấp hơn 1%, bằng với tỷ lệ ở những trung tâm y tế tốt nhất trên thế giới.
    • Phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu: tại Bệnh viện FV, chúng tôi có nhiều phương pháp điều trị, như thuốc chống đông máu, vận động sớm, vật lý trị liệu, các bài tập vận động, vớ đàn hồi, và thiết bị ép ngắt quãng bằng khí với công nghệ “ACCEL® Technology” (Active Compression and Cold Exchange Loop) để phòng ngừa đông máu.
    • Kiểm soát đau sau phẫu thuật: sử dụng bơm truyền thuốc giảm đau liên tục qua dây thần kinh ngoại biên, và liệu pháp làm lạnh “Game Ready” để giảm sung tấy
    • Phục hồi nhanh chóng và rút ngắn thời gian nằm viện: với sự hỗ trợ của các chuyên viên vật lý trị liệu, bệnh nhân có thể bắt đầu đi lại vào ngày hôm sau sau phẫu thuật và thường có thể xuất viện sau 6 hoặc 7 ngày khi đã có thể tự đi lại bằng khung đỡ hoặc nạng. Bệnh nhân có thể đi lại mà không cần dụng cụ hỗ trợ sau 4 đến 6 tuần, có thể bơi sau 2 tuần hoặc đạp xe sau 5 đến 6 tuần.
    • Phục hồi chức năng: quá trình hồi phục chức năng có vai trò quan trọng quan trọng trong việc giúp bệnh nhân sớm tự đi lại được và trở lại với những hoạt động bình thường. Các chuyên viên vật lý trị liệu của Bệnh viện FV tuân thủ các quy trình trị liệu chuyên biệt, giúp phục hồi khớp gối hoặc khớp háng sau khi phẫu thuật thay khớp. Thông thường, bệnh nhân cần thực hiện vật lý trị liệu từ 4 đến 6 tuần tại khoa Phục hồi chức năng.
    • Tái khám với bác sĩ phẫu thuật: tất cả bệnh nhân phải tái khám thường xuyên với bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình sau khi ra viện (1 tuần, 6 tuần, 6 tháng, 1 năm và 5 năm).

    Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV
    Gọi điện
    Bệnh viện FV (Pháp Việt)
    Bệnh viện FV (Pháp Việt)
    Bệnh viện FV (Pháp Việt)
    Bệnh viện FV (Pháp Việt)
  6. Bệnh viện Đại học Y Dược, điểm đặc biệt trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, nơi kết hợp giáo dục y học và chất lượng điều trị hàng đầu. Đơn vị tự hào là đơn vị phẫu thuật thay khớp gối với sứ mệnh mang lại sự an toàn và phục hồi chức năng cho bệnh nhân. Thay khớp gối là một cuộc phẫu thuật ngày nay đã trở thành thường qui để thay thế cho khớp gối bị hư hại, bị bào mòn hay bị bệnh mà nhiều nhất là viêm xương-khớp bằng một khớp nhân tạo.


    Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện không chỉ là những chuyên gia hàng đầu mà còn là giảng viên có kinh nghiệm, luôn cập nhật kiến thức mới nhất để áp dụng vào thực tế điều trị. Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ chuyên gia phẫu thuật tận tâm, Bệnh viện Đại học Y Dược thực hiện phẫu thuật thay khớp gối với sự chính xác và hiệu quả. Quy trình phẫu thuật được thiết kế để giảm đau, tăng khả năng di chuyển và nhanh chóng phục hồi chức năng.


    Bệnh viện Đại học Y Dược không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, nghiên cứu y học để áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5,TP. HCM
    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website: https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
  7. Top 7

    Bệnh viện 1A

    Gọi điện

    Bệnh viện 1A, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, là hạt nhân quan trọng trong mạng lưới Chấn thương Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng của cả nước. Với cơ sở vật chất quy mô, hệ thống máy móc hiện đại, chú trọng chuyên môn tay nghề, Bệnh viện 1A cam kết đem đến chất lượng điều trị vượt trội, tất cả vì một cơ thể hoàn thiện.

    Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng, Bệnh viện 1A cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phục hồi hoàn toàn chức năng vận động.

    • Dịch vụ hoàn chỉnh về tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.
    • Khám, phẫu thuật các bệnh lý chấn thương chỉnh hình.
    • Phẫu thuật chấn thương cột sống, chỉnh vẹo cột sống.
    • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, dị tật bẩm sinh.
    • Cung cấp, sản xuất dụng cụ chỉnh hình theo số đo, kích cỡ riêng ngay tại Xưởng chỉnh hình Bệnh viện 1A.
    • Cung cấp các gói khám bệnh nghề nghiệp hoàn chỉnh theo đặc thù nghề nghiệp.

    Bệnh viện 1A là một trong những địa chỉ có thế mạnh về thực hiện phẫu thuật thay khớp gối. Bệnh viện đang ngày càng mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng, đồng thời ứng dụng các trang thiết bị và công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào công tác chuyên môn.


    Khoa Phẫu thuật Chỉnh hình là một trong những khoa mũi nhọn về chuyên môn của bệnh viện. Khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Khoa thường xuyên phối hợp với các tổ chức nước ngoài khám, phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Phẫu thuật chỉnh hình còn thường xuyên tổ chức nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, trao đổi chuyên môn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ.


    Khoa là nơi tiếp nhận bệnh nhân có nhu cầu và mong muốn thay khớp gối kỹ thuật cao, phẫu thuật nội soi điều trị khớp gối,... tại Bệnh viện 1A. Bệnh nhân có thể yên tâm phần nào khi lựa chọn điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Lý Thường Kiệt (số cũ 1A), Phường 7, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3971 2960
    Email: hotline@benhvien1a.com
    Website: http://benhvien1a.com/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvien1ahcm/
    Gọi điện
    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM
    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM
    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM
    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM
  8. Bệnh viện Nhân dân 115, đỉnh cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh! Đơn vị tự hào giữ vị thế là Bệnh viện Đa khoa Hạng I TP. HCM, nơi nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thay khớp gối hiệu quả và chất lượng hàng đầu.


    Phẫu thật thay khớp gối là giải pháp cuối cùng và hiệu quả nhất trong điều trị thoái hóa khớp gối. Phẫu thuật thay khớp sẽ chỉnh được hoàn hảo những biến dạng của khớp, giúp cho người bệnh hết đau đớn và tái hòa nhập cuộc sống hàng ngày.


    Bệnh viện Nhân dân 115 được xây dựng trên nền tảng chất lượng và chuyên môn cao cấp, với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, có kinh nghiệm và đào tạo tại các trường y hàng đầu trong và ngoài nước. Đơn vị mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị và phẫu thuật tiên tiến, khoa học nhất.


    Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện đã đưa phẫu thuật thay khớp gối lên một tầm cao mới. Phẫu thuật thay khớp là một kỹ thuật cao đòi hỏi phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa, đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có chuyên môn cao. Đơn vị áp dụng các phương pháp tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra mạch lạc và an toàn nhất cho bệnh nhân.


    Bệnh viện Nhân dân 115 là địa điểm chữa trị chất lượng với không gian an ninh và thoải mái cho bệnh nhân. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến cùng với không gian sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe. Hãy đến với bệnh viện để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Bệnh viện Nhân dân 115.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 1080 & 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy