Bệnh viện Chợ Rẫy

top 2
Phương Kem

Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) được thành lập từ năm 1900 với tên là “Hôpital Municipal de Cho lon”, rồi lần lượt bệnh viện được đổi tên thành “Hôpital Indigene de Cochinchine” (1919), “Hôpital Lalung Bonnaire” (1938), “Hôpital 415” (1945). Sau đó bệnh viện được tách ra làm 2 phòng khám là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai phòng khám này sáp nhập lại vào năm 1957 cho tới ngày nay. Trong thực tế, người dân vẫn dùng tên Chợ Rẫy để gọi bệnh viện từ ngày thành lập.


Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn hàng đầu tại khu vực miền Nam và ở nước ta. Bệnh viện là nơi được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi cần thực hiện thay khớp gối.


Thế mạnh nổi bật tại Bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp.


Theo khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), vừa qua khoa này đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho một trường hợp bệnh nhân nữ bị thoái hóa khớp gối. Đây cũng là trường hợp thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề lần đầu tiên được áp dụng thành công tại Việt Nam.


Ông Trần Phước Bình, BS CK1, khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Đây là trường hợp đầu tiên tại Việt Nam phẫu thuật thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề đã thành công. Khớp mới thay thích hợp với kích thước gối của bệnh nhân. Sau khi mổ 10 ngày, đến nay bệnh nhân phục hồi rất tốt, và đi lại không còn đau.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137
Email: truyenthong@bvchoray.com
Website: http://choray.vn/
Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy