Top 10 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tại Buôn Ma Thuột

Yến Nhi 1026 0 Báo lỗi

Bạn là tín đồ của những món ăn Hàn Quốc với hương vị lạ miệng, cay cay như mì cay, cơm trộn, bánh gạo cay... Nếu có dịp lên Buôn Ma Thuột, hãy ghé những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi - BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Quán ăn Hàn Quốc tại Buôn Ma Thuột đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến tín đồ món ăn Hàn Quốc đó là Kicochi - BBQ & Hotpot. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ, có cả ngồi bệt và ngồi bàn cho thực khách tùy thích lựa chọn.Quán đặc trưng với những gói combo phù hợp cho nhiều đối tượng thực khách, nhất là nhóm gia đình hay bạn bè. Giá cả đồ ăn được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng chung.


    Thực đơn chính của Kicochi - BBQ & Hotpot gồm:

    • Lẩu mực chua cay
    • Ba chỉ nướng sốt cà
    • Lẩu kim chi
    • Thịt nướng BBQ
    • Và vô số những món ăn khác.

    Với giá thành hợp lý, chất lượng món ăn đảm bảo mà tiệm đã thu hút rất nhiều khách hàng đến đây. Không gian quán rất thoáng mát, sạch sẽ. Đồ ăn chuẩn bị ưa nhìn, ngon, rẻ mà lại dễ ăn. Menu có rất nhiều món, đa dạng, phù hợp với tổng quan mọi độ tuổi. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn để thực khách có thể thoải mái chọn lựa. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 1333
    Email: kicochibmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kicochihousebbqbuffetbmt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kicochi - BBQ & Hotpot
    Kicochi - BBQ & Hotpot
    Kicochi - BBQ & Hotpot
    Kicochi - BBQ & Hotpot

  2. Top 2

    Ăn vặt Leo

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người sành ăn, thường xuyên khám phá những địa chỉ ăn uống tại Buôn Ma Thuột thì không thể không biết đến Ăn vặt Leo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo cho chúng ta cảm giác ngon miệng hơn. Tụ tập bạn bè thì đúng ý nhé! Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiều tình và nhanh nhẹn. Sẽ không khiến bạn chờ đợi lâu khi đến với quán.


    Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều người cũng như những ai thích khám phá những món ăn mới lạ Hàn Quốc. Ngoài ra, đồ uống của quán với sự đa dạng và phong phú, hương vị thơm ngon mà độc đáo nên sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự thích thú. Với số lượng các món ăn và đồ uống đa dạng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa món theo sở thích. Nếu nhóm bạn với nhiều sở thích khách nhau thì đây cũng là một địa chỉ đáng đẻ lui tới. Thực đơn phong phú, không gian đẹp mắt, đây cũng là địa điểm để ghé đến của rất nhiều bạn trẻ ở Buôn Ma Thuột. Còn chờ gì mà không ghé đến quán ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/19 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0334 107 605
    Email: tranvyk17@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatleobmt/
    Gọi điện
    Ăn vặt Leo
    Ăn vặt Leo
    Ăn vặt Leo
    Ăn vặt Leo
  3. Top 3

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là một trong những địa chỉ có các ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại được Buôn Ma Thuột. Tại đây thực khách cáo thể thương thức có món ăn đến từ Hàn Quốc như: các món lẩu, món nướng hay các món như kimbap... Thực đơn đa dạng các món ăn để thực khách thoải mái chọn lựa. Những thớ thịt ba chỉ ở đây được phân chia thành 3 line được tẩm ướp sốt cà và tương ớt, chút ít hành tây dậy vị ngọt đem nướn trên chảo đá hoa cương có độ nóng vừa đủ, mỡ từ thịt chảy ra làm miếng thịt không bị khô là điều đầu tiên làm cho món thịt nướng hàn quốc trở nên nổi tiếng.

    Thêm những món lẩu kim chi cay nóng, ngọt từ xương, ngọt từ nấm và lạ miệng từ xúc xích, ngọt giòn từ cải bắp luôn đem đến khẩu phần ăn hoàn hảo cho bạn khi đến đây. Đặc biệt tại đây còn có rất nhiều khuyến mãi hay các combo ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy theo dõi page của tiệm thường xuyên để không bỏ qua những đọt khuyến mãi. Hãy đến và thưởng thức có món ngon Hàn Quốc tại Gogi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L2-01B, Trung tâm thương mại Vincom, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 02627 300 636
    Fanpage: www.facebook.com/GogiVincomBMT
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  4. Top 4

    Kim Nana's Food

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến những quán Hàn Quốc ngon ở Buôn Ma Thuột thì không thể bỏ qua quán Kim Nana's Food - quán hoàn toàn chinh phục được khách hàng, kể cả những thực khách khó tính nhất. Chất lượng món ăn thì rất bảo đảm mà lại vô cùng đẹp mắt đối với thực khách. Quán có không gian thoáng mát được decor rất bắt mắt và độc đáo.


    Bắt nguồn từ một quán ăn vặt bán hàng online nổi tiếng trên facebook, đến hôm nay, quán đã luôn mang đến cho thực khách những món ăn Hàn Quốc độc đáo, thơm ngon và chất lượng. Không gian quán xinh xắn, dễ thương cùng menu rất đa dạng. Đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của quán luôn được đa dạng các món ăn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì chất lượng lượng ngày một nâng cao mà quán được rất nhiều người ghé đến thưởng thức. Kim Nana's Food đã thu về rất nhiều lượt đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu có dịp hãy đến quán để thưởng thức những món ngion ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 491 188
    Email: Dauxuanthong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/172LyThuongKiet/
      Gọi điện
      Kim Nana's Food
      Kim Nana's Food
      Kim Nana's Food
      Kim Nana's Food
    • Top 5

      Phố Mì Cay Seoul

      Gọi điện

      Với những tín đồ của các món ăn cay cay của Hàn Quốc, Phố Mì Cay Seoul là địa điểm vô cùng quen thuộc và hấp dẫn. Mặc dù, không gian của quán không được rộng rãi lắm thế nhưng chỗ ngồi vô cùng thoải mái, sạch sẽ và rất mát mẻ.


      Đúng như tên gọi, món chính của quán đó là món mỳ cay. Mì cay ở đây khá ngon, chuẩn vị Hàn, sợi mì dai ngon không bị nóng từ khoai tây. Nước dùng đậm đà, béo thơm từ thịt và sốt cà, tương ớt và tôm nguyên con. Những món mì cay cũng được chế biến đa dạng với nhiều thể loại.


      Với những bạn say mê mì cay 12 cấp độ thì Phố Mì Cay Seoul là địa điểm không thể bỏ qua được đâu nhé. Không gian quán tuy không rộng lắm nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ. Đồ ăn chuẩn bị ưa nhìn, ngon, rẻ mà lại dễ ăn. Menu có rất nhiều món, đa dạng, phù hợp với tổng quan mọi độ tuổi. Ngoài các loại mì cay, quán còn có các đồ ăn vặt, sinh tố và trà sữa. Phù hợp với mọi độ tuổi cho bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31-33 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2391 2333
      Fanpage: www.facebook.com/micaybmt/
      Gọi điện
      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul
    • Top 6

      Quán Pyybokki

      Gọi điện

      Thêm một quán ăn Hàn Quốc siêu ngon bạn không thể bỏ qua ở Buôn Ma Thuột nữa đó chính là Pyybokki. Những món ăn ở đây thường chủ yếu là ăn vặt, vô cùng đa dạng. chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được quán bảo đảm gắt gao. Quán luôn mang đến những thực phẩm an toàn, chất lượng cho khách hàng thưởng thức. Thế nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn tại đây.


      Thêm nữa, mức giá ở quán khá rẻ, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Nhân viên của tiệm rất nhiệt tình và đáp ứng kịp thời các nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Chính vì thế khách hàng khi đến đây vô cùng thích thú. Rất hợp cho việc cùng bạn bè hay người yêu lượn lờ dạo phố ăn vặt đêm. Pyybokki là quán ăn Hàn Quốc gần đây được nhiều giới trẻ, Đắk Lắk yêu mến. Các món ăn ở đây có giá không quá đắt đỏ, gồm những món hấp dẫn bắt trend như súp chả cá, chân gà xào cay, mandu, bánh gạo cay,...Nhà hàng có không gian không quá rộng rãi nhưng được decor rất bắt mắt và độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0941 453 339
      Email: Py.cao.pc23@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/p/Pyybokki-한국-떡볶이-가게-100057638881983/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
        Gọi điện
        Pyybokki
        Pyybokki
        Pyybokki
        Pyybokki
      • Top 7

        Quán Hàn Quốc Bon Bingsu

        Gọi điện

        Đặc biệt hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn, Bon Bingsu nổi tiếng với các món bingsu chuẩn vị Hàn Quốc không những siêu ngon mà lại vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và niềm nở với khách hàng. Chính vì thế ma tiệm đã thu hút được rất nhiều khách hàng ghé đến.


        Bon Bingsu rất nổi tiếng bởi những thức ăn ở đây rất chuẩn vị Hàn. Bingsu ở quán rất ngon, nước sốt đậm đà, thơm dịu không quá ngọt. Ngoài ra, quán cũng còn nhiều món ăn khác cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Điểm cộng của quán còn ở chỗ không gian tuy nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ và yên tĩnh. Nếu bạn là một người hướng nội, thích sự thư thái, yên tĩnh thì quán đúng là lựa chọn hoàn hảo. Những ngày hè nóng nực được thưởng thức một phần bingsu mát lạnh thì còn gì tuyệt với hơn. Nếu có dịp bạn có thể đến với quán để thưởng thức món ăn và trải nghiệm dịch vụ của tiệm. Như vậy bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về tiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 183 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0919 351 575
        Email: thanhbinh.droit@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BonBingsuBMT/
        Gọi điện
        Bon Bingsu
        Bon Bingsu
        Bon Bingsu
        Bon Bingsu
      • Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có các món ăn vặt Hàn Quốc tại Buôn Ma Thuột thì Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+ là một địa chỉ không thể nào bỏ lỡ. Đây là một tiệm ăn vặt mang phong cách " Hàn xẻng" từ các món ăn cho tới không gian của quán. Không gian của quán được decor theo phong cách Hàn Quốc vô cùng xinh. Tại đây bạn có thể ngồi bất cứ góc nào cũng có thể chụp ra những bức ảnh xinh xắn.


        Thực đơn ở đây với đa dạng các món ăn và các loại đồ uống. Thế nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những món ăn thức uống để nhâm nhi mối khi ngồi tụ tập bạn bè tại đây. Nhân viên của quán luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình. Các món ăn ở đây luôn được thực khách khen hết lời. Điển hình như các món như: mì xào tokbokki phô mai, cơm gà mix tokbokki phô mai,... và nhiều món ăn khác nữa. Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+ không chỉ có đồ ăn ngon mà các món nước ở đây cũng rất đẹp mắt và ngon miệng. Chính vậy nên quán lúc nào cũng tập nập khách hàng ra vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 283 Lê Duẩn, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0933 493 339
        Fanpage: www.facebook.com/Kefabynoxynh1994
        Gọi điện
        Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+
        Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+
        Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+
        Tiệm ăn vặt Hàn Quốc Ro+
      • Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn các món lẩu Hàn Quốc tại Buôn Ma Thuột, vậy thì Toplist xin phép gợi ý cho bạn một địa chỉ vô cùng nổi tiếng đó chính là Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc. Quán có nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu gà, lẩu vịt, lẩu hải sản,… nhưng lẩu bò vẫn là món ăn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả. Ngon không cưỡng nỗi với cách nấu lẩu bò ngày sang đông, hãy tới Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc trong thời tiết se lạnh tại Buôn Ma Thuột để thưởng thức nào.


        Thịt nướng ở đây được ướp nướng đúng chuẩn vị Hàn Quốc, thịt lại không có quá nhiều mỡ thế thì đủ làm siêu lòng người. Vừa nói chuyện cùng người thân, vừa đợi miếng thịt chín. Mùi thịt nướng bay lên thơm phức đủ làm bạn đói cồn cào. Cắt nhỏ miếng thịt, quệt cùng nước chấm, cuộn với rau xanh ăn cùng. Cho hết vào miệng thì đủ đầy hết hương vị nhé.


        Đặc biệt trong Menu của quán luôn cập nhật những món mới, các gian hàng được trưng bày riêng biệt, đa dạng phong phú, bắt mắt. Nướng thoải mái với quầy line đầy đồ sống đầy ắp thức ăn: bò, heo, gà, ếch, lườn cá hồi, bò lá lốt, hàu, ốc, mực, tôm,... Quầy Salad tự chọn theo sở thích, quầy kimpapfull topping, quầy ốc, sò nóng xào sẵn nóng hổi thơm phưc phức. Hãy ghé đến Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 Ama Pui, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2396 7888
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569
        Gọi điện
        Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
        Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
        Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
        Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
      • Top 10

        Haru - Quán ăn Hàn Quốc

        Gọi điện

        Haru - Quán ăn Hàn Quốc có lẽ là địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Buôn Ma Thuột. Đến đây bạn sẽ được biết thêm nhiều món ăn mới lạ. Quán luôn cập nhật những món ăn mới vào menu thường xuyên cho thực khách. Món ăn của quán luôn đa dạng và được bày trí đẹp mắt. Thế nên thu hút được rất nhiều khách hàng ghé đến. Chất lượng món ăn ở đây được đánh giá rất cao. Độ vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại quán.


        Nhân viên quán rất nhiệt tình. Mỗi thực khách khi đến với Haru - Quán ăn Hàn Quốc mỗi khi ra về đều mang một chiếc bụng đầy ắp bởi đồ ăn. Bởi những phần đồ ăn ở đây khá nhiều. Quán thường có các đợt khuyến mãi trong các dịp lễ tết dành tặng cho khách hàng. Thế nên hãy theo dõi trang page của quán để không bỏ lỡ các cơ hội khuyến mãi. Còn chờ gì mà không ghé đến quán để thưởng thức những món ngon Hàn Quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Bà Triệu, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2372 2227
        Fanpage: www.facebook.com/Harukoreanfoodbmt/
        Gọi điện
        Haru - Quán ăn Hàn Quốc
        Haru - Quán ăn Hàn Quốc
        Haru - Quán ăn Hàn Quốc
        Haru - Quán ăn Hàn Quốc



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy