Top 7 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tại Ninh Bình

Trung Vũ 39 0 Báo lỗi

Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Gà rán Blackpink là món ăn độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa gà rán giòn rụm và xốt vị dâu tây. Màu đen huyền của lớp bột được tạo nên từ túi mực kết hợp với màu hồng tự nhiên của xốt dâu tây làm bừng tỉnh những đôi mắt đang mơ màng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, món gà này còn được ăn kèm cùng kẹo nổ. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Một miếng gà thành phẩm của Chicken Plus vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước.

    Cùng rủ nhau đến Chicken Plus để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu gà rán các tình yêu nhé. Thử cắn nhẹ một miếng gà, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Chicken Plus níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tây Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0787 878 135

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenPlusNB

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus

  2. Top 2

    Sochu BBQ 2

    Gọi điện

    Bạn đang thèm ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, gầu bò, mực? Bạn muốn tận hưởng không gian sang trọng theo phong cách Hàn Quốc? Sochu BBQ 2 chắc chắn là nơi mà bạn đang tìm kiếm. Sochu BBQ 2 là nhà hàng BBQ, lẩu, và các món ăn, thức uống đậm chất Hàn xẻng như Kimbap, gà cay, xúc xích, dồi sụn, hay các loại mỳ trộn, cơm trộn và canh kim chi với nhiều màu sắc khác nhau và topping ngậm tràn nào là trứng, rong biển, rau củ, hải sản, thịt.


    Bên cạnh đó, nếu ăn BBQ ngoài những loại BBQ thịt heo, thịt bò, gà, còn có cả tôm, hàu, bạch tuột, mực khiến cho bạn không cần đi đâu để thưởng thức món Hàn Quốc nữa mà chỉ cần ghé vào Sochu BBQ 2 thôi là đã đủ hạnh phúc rồi. Hầu hết các vị khách khi ăn buffet ở đây đều có một nhận xét là đồ ăn nhiều, ăn no nê luôn. Món lên cực nhanh, đồ ăn tươi ngon, các nhân viên ở đây thì dễ thương luôn giúp đỡ, và phục vụ khách tận tình. Nên các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và yên tâm khi đến với Sochu BBQ 2 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Lương Bằng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0989 448 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/sochubbq2

    Gọi điện
    Sochu BBQ 2
    Sochu BBQ 2
    Sochu BBQ 2
    Sochu BBQ 2
  3. Bong Hee Chicken ngon theo năm tháng. Nhiều bạn khen gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Cần một chút nắng để hoa nở cần một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Chỉ cần một chút tinh tế chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và những giây phút lãng mạn cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt.

    Điều Bong Hee Chicken luôn mong muốn, hướng đến là đem lại những trải nghiệm tốt, những sản phẩm chất lượng nhất bởi gà shin luôn tâm niệm “cứ thật tâm thì sẽ nhận được những điều hạnh phúc”. Bong Hee Chicken: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Bong Hee Chicken vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Bong Hee Chicken chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường Thanh Niên, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0984 363 011
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093630263826

    Gọi điện
    Bong Hee Chicken
    Bong Hee Chicken
    Bong Hee Chicken
    Bong Hee Chicken
  4. Top 4

    Gasu BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gasu BBQ với nhiều sự lựa chọn về không gian rộng rãi, thoáng mát, riêng tư, số lượng lớn, cùng với đó là những món ăn chất lượng mang đến tinh thành trọn vẹn như: Hơn 10 loại thịt hảo hạng yêu thích nhất, thưởng thức không giới hạn: Dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ, nầm heo sữa,... Đủ đầy các món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng ngon lịm đậm chất xứ kim chi: cơm trộn, miến trộn, cơm rang trứng tôm,...


    Đặc biệt hơn nữa là được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của những loại hải sản cao cấp: Tôm sú muối ớt, râu mực khổng lồ hay hàu sữa nướng mỡ hành. Ngay bây giờ, hãy cùng team ghé qua với Gasu BBQ để gác lại mọi âu lo bộn bề, chia sẻ và thả mình trong đại hội lẩu nướng đậm chất tinh hoa Hàn Quốc nào. Không phải chen chúc giữa phố thị đông đúc, đến với Gasu BBQ, đắm mình vào không gian sang trọng, ấm cúng và cùng thưởng thức giá trị ngọt ngào từ gia vị của tất cả các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đông Phương Hồng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 855 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702319730
    Gọi điện
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
  5. T&T - Chicken là một quán ăn vặt tại Ninh Bình ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. T&T - Chicken sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: phô mai que, cá viên, bò viên, hồ lô và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà Xốt Sả được lấy ý tưởng từ món Gà Xào Sả Ớt truyền thống Việt Nam, với lớp xốt mắm sả đậm đà, phủ gia vị sả, ớt, ngò thơm và lá chanh, sự kết hợp tạo nên hương vị độc đáo vừa lạ vừa quen.

    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Quán T&T - Chicken luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với T&T - Chicken bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Ninh Bình và giá cả phải chăng thì đây là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phát Diệm Tây, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0844 559 922
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094198729302

    Gọi điện
    T&T - Chicken
    T&T - Chicken
    T&T - Chicken
    T&T - Chicken
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lương Văn Thăng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9730 0505
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    Bulgogi lẩu & nướng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng Hàn Quốc ở Ninh Bình có không gian trẻ trung, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý thì Lẩu Nướng Bulgogi là một gợi ý hay cho bạn. Bạn sẽ được thưởng thức các món lòng heo, ba chỉ bò, nạc heo,... được tẩm ướp theo công thức gia vị đậm đà. Quán vẫn giữ cách nướng truyền thống với lò than bằng đất, vỉ nướng lỗ, nướng trực tiếp trên lửa đỏ, cũng chính vì thế miếng thịt cháy xém càng làm tăng hương vị. Ngồi bên bếp nướng nóng hổi mà vẫn nhiều thịt, uống thêm chút rượu thì còn gì tuyệt hơn!


    Đồ ăn tại Lẩu Nướng Bulgogi không những hấp dẫn cực kì mà còn rất đa dạng. Quán này chuyên phục vụ các món nướng rất tươi và ngon. Thịt bò với nhũ được ướp đậm đà, nướng lên mềm, thơm phức, chấm chao ăn bá cháy luôn. Bò cắt miếng to, nhưng cực kì mềm, nêm nếm đậm đà ngon bá cháy. Gia vị ở tiệm rất thấm và ngon không phải bàn. Bạn sẽ tự tay nấu nướng, vừa nghe tiếng nướng xèo xèo vừa cảm nhận mùi thơm lừng, vừa trò chuyện vừa tâm tình bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0375 506 115
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bulgogi lẩu & nướng
    Bulgogi lẩu & nướng
    Bulgogi lẩu & nướng
    Bulgogi lẩu & nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy