Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất tại TP. Ninh Bình, Ninh Bình

Phương Kem 25001 1 Báo lỗi

Nếu bạn ghé qua thành phố xinh đẹp Ninh Bình mà vẫn chưa biết nên thưởng thức món ăn vặt thơm ngon nào thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá hết những quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chè Bống

    Gọi điện

    Ở Ninh Bình có một quán chè mà bạn nên thử để cảm nhận điều mới lạ đó chính là Quán Chè Bống. Quán này đã có mặt từ lâu, ngoài chè ra còn thường xuyên bán các món ăn vặt khác rất ngon như các loại bánh tự làm và bánh nhập khẩu, đôi khi có bánh rán, sắn, bánh dày, khoai lang mật,... để phục vụ nhu cầu ăn vặt của người dân địa phương. Không gian của quán không quá rộng nhưng khá ổn và bắt mắt với tông màu xanh lá nổi bật từ trong ra ngoài gây ấn tượng bất kể dù bạn chỉ đi ngang qua.


    Từ khi quán mở cửa đến nay, Quán Chè Bống duy trì được lượng khách và khá đông, và đặc biệt là vào cuối tuần. Đến với Quán Chè Bống, bạn sẽ có vô số lựa chọn, quán có menu đa dạng, nguyên liệu tạo nên mỗi cốc chè cũng vô cùng bắt mắt, mới lạ so với các quán chè khác. Vị chè thanh ngọt mát mẻ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các bạn tụ tập. Các loại chè bán chạy có thể kể đến chè cốt dừa, chè thái, chè caramen trân châu,... Team Ninh Bình nếu muốn tìm quán chè ngon mà rẻ, ăn giải khát thì đừng quên lưu địa chỉ này lại nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    79 Trương Định, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0229 3874 232 & 0948 845 857 & 0945 959 679

    Email: dinhhuong07121987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081564177818

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (161 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chè Bống
    Quán Chè Bống
    Quán Chè Bống
    Quán Chè Bống

  2. Top 2

    Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng

    Gọi điện

    Quán Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng là quán ăn được mở cửa từ năm 2016, đến nay đã bán được 7-8 năm nên rất uy tín và nổi tiếng trong khu vực. Quán Đức Trọc với không gian vỉa hè thoáng đãng, chuyên bánh tôm, thịt xiên nướng thơm ngon rất hấp dẫn giới trẻ Ninh Bình. Ngon, bổ, rẻ là điều mà những tín đồ ăn uống đang truyền tai nhau quán Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng.


    Quán nằm ở số 52 Hoàng Hoa Thám, Ninh Bình. Món best seller mà chắc chắn không nên bỏ qua khi đến quán này chính là thịt xiên nướng. Các xiên thịt khá đầy đặn, được ướp gia vị rất vừa vặn và nướng chín vừa đủ nên khi ăn không bị khô quá. Thịt vẫn giữ được độ ẩm, mềm, thơm thơm mùi gia vị. Khi ăn chấm cùng chút tương ớt hoặc tương cà. Thịt rất thơm, vừa ăn, khách đến đây thường mua ăn xiên thịt riêng hoặc kẹp vào bánh mì đều rất ngon. Chiếc bánh mì gồm 2 xiên thịt, có thêm ít rau mùi, dưa chuột, tương ớt, sốt mayonaise,... ăn rất cuốn. Giá cho một xiên thịt nướng ở Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng khá hợp lý cho học sinh sinh viên, phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, không phải chờ đợi quá lâu. Các bạn team Ninh Bình nhớ ghé thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hoàng Hoa Thám, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0962 841 777 & 0961 198 298

    Email: ngocduc9589@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienductroc

    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (376 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng
    Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng
    Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng
    Đức Trọc - bánh tôm, thịt nướng
  3. Top 3

    Chè Ngon

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm nấu chè và kinh doanh, quán Chè Ngon đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt là các Cơ quan, công sở, trường học, bệnh viện, ngân hàng, công ty, các KCN... Quán có nhiều loại chè ngon nhiều vị như: chè mít, nếp cẩm mít, chè bưởi, chè thập cẩm,... rất thơm ngon, hấp dẫn thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh đến với quán rất đông.


    Ngoài ra, ở đây còn có đồ ăn vặt như: bánh mì, xúc xích, bò khô vắt chanh... Điều đáng nói là giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ với trên dưới vài chục là có một suất ăn no nê. Chè Ngon phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và thân thiện, đây cũng chính là điểm cộng cho quán này. Quán được trang trí khá bắt mắt, với menu đa dạng đủ loại chè Các nguyên liệu tạo nên cốc chè từ đơn giản cho đến mới mẻ, bắt mắt mà giá thành khá rẻ. Nếu bạn đang tìm một nơi có nhiều sự lựa chọn đa dạng, không gian thoải mái thì Chè Ngon là lựa chọn hoàn hảo. Vị chè ở đây khá thanh ngọt không bị ngọt gắt, topping thì nhiều vô kể nên được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Cù Chính Lan, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0948 992 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/CheNgonPho8
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (17 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
    • Top 4

      Quán Út - Bánh xèo, nem lụi

      Gọi điện

      Bánh xèo, nem lụi luôn là món ăn không thể không nhắc đến khi liệt kê các món ăn vặt ngon. Ở Ninh Bình, các quán bán 2 món này không thiếu, nhưng trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc một quán khá nổi tiếng mà có lẽ người Ninh Bình đã không còn xa lạ gì nữa, chính là Quán Út - Bánh xèo, nem lụi, địa chỉ tại 25 Hoàng Hoa Thám.


      Để đánh giá đồ ăn ở Quán Út thì có thể nói là thoạt nhìn đã thấy rất hấp dẫn và chất lượng, các bình luận đánh giá đến từ khách hàng cũng đều khen đồ ăn ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Bánh xèo ở đây vỏ mỏng, có màu vàng rất đẹp mắt, bên trong tôm, thịt, giá đầy đặn, khi ăn thì không bị ngấy dầu mà vẫn rất thơm, giòn. Bánh xèo được kẹp cùng rau sống và chấm vào nước chấm được quán tự pha chế rất hợp miệng, hương vị rất ngon. Nem lụi thì nướng vừa tới nên không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm ẩm của thịt. Ngoài ra quán cũng có một món ăn vặt nữa được đánh giá cao chính là các loại chè và sữa chua, đều do quán tự làm nên rất đảm bảo vệ sinh nha. Các bạn nhớ lưu địa chỉ vào và ghé thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Vân Gia, Ninh Bình
      Điện thoại: 0911 621 987
      Giờ mở cửa: 4:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (143 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh xèo nem lụi - Quán Út
      Bánh xèo nem lụi - Quán Út
      Bánh xèo nem lụi - Quán Út
      Bánh xèo nem lụi - Quán Út
    • Chè Linh Trang là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè Linh Trang là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa… Ngoài ra còn có vô vàn sự lựa chọn các món ăn vặt hấp dẫn cho các bạn như sữa chua, kem, mì cay, tào phớ, đồ ăn vặt các loại,...


      Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù không gian quán Chè Linh Trang nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Linh Trang và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Ninh Bình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36A Cù Chính Lan, Tân Thành, Ninh Bình

      Điện thoại: 0965 815 656

      Email: chelinhtrang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063493779683

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      Gọi điện
      Chè Linh Trang
      Chè Linh Trang
      Chè Linh Trang
      Chè Linh Trang
    • Top 6

      Bún Đậu Cố Đô

      Gọi điện

      Bún Đậu Cố Đô có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, thức ăn thì không thể nào cưỡng lại nổi. Chả cốm giòn tan, đậu phụ trong mềm ngoài giòn, thịt chân giò mềm ngon và quan trọng là nước chấm mắm tôm đặc biệt. Được biết các món ăn kèm đều do chủ quán ở đây tự tay làm hết, chính vì điều đó Bún Đậu Cố Đô giành lấy chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người, đặc biệt là ở giới trẻ.


      Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Mức giá của Bún Đậu Cố Đô ở khoảng tầm trung nên phù hợp với nhiều thực khách. Giá ổn và khẩu phần thì khá nhiều, vì vậy dù mở cửa đã lâu nhưng Bún Đậu Cố Đô vẫn không hề hạ nhiệt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm rau và bánh tráng hoàn toàn miễn phí. Chất lượng tốt, món ăn chuẩn vị, Bún Đậu Cố Đô đã rất nhiều bạn trẻ tại Ninh Bình đã nghiện món này còn bạn thì sao?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0393 606 660
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (64 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Đậu Cố Đô
      Bún Đậu Cố Đô
      Bún Đậu Cố Đô
      Bún Đậu Cố Đô
    • Top 7

      Bún Ốc Hồ Tây

      Gọi điện

      Bún Ốc Hồ Tây thu hút người đến ăn bởi có nước chua dịu, thơm mùi dấm bỗng, ốc giòn, quẩy cực ngon. Một bát Bún Ốc Hồ Tây đầy đặn cả ốc lẫn thịt bò mà giá vừa phải. Vừa ngon vừa rẻ. Bún Ốc Hồ Tây là một địa chỉ được nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé thăm và được dành nhiều lời khen ngợi. Quán thu hút người đến ăn bằng nước chua dịu, thanh thanh, ốc của quán toàn là ốc mít nên béo múp, ngầy ngậy, giòn giòn chứ không bị cứng và dai như nhiều hàng làm bằng ốc nhồi khác.


      Bát Bún Ốc Hồ Tây rất đáng tiền, điểm 10 cho chất lượng. Nước dùng vừa phải độ cua cay mặn ngọt và ăn mãi không chán bún ở đây có nước dùng đậm đà thơm ngon cực đỉnh, béo béo thơm thơm, thịt bò mềm, ốc béo ú nu. Thịt bò ăn ngọt nước lắm, cảm giác là thịt tươi. Ốc được làm tương đối sạch, giò tai và thịt bò nhiều kết hợp cùng tóp mỡ gián giòn và hành phi. Quán sạch sẽ, khang trang, phục vụ nhanh, cần gì thêm có thể bảo chị chủ quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 75 Đường Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0358 058 030
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (28 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Ốc Hồ Tây
      Bún Ốc Hồ Tây
      Bún Ốc Hồ Tây
      Bún Ốc Hồ Tây
    • Top 8

      Chi Beo Quan

      Gọi điện

      Lai rai cùng hội bạn với các món nước và ăn vặt bán chạy nhất nhà Chi Beo Quan. Chi Beo Quan có đồ ăn ngon, view đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà. Đến với Chi Beo Quan, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán còn rộng rãi. Menu ở đây có quá trời món thử không biết khi nào mới hết.


      Bạn nên thử các món chiên của Chi Beo Quan nha, kết hợp với nước chấm riêng, cay nồng vị ớt và có tiêu nữa ăn lạ miệng, bánh xếp chiên để lâu ăn lai rai mà vẫn giòn và ráo dầu không bị ngấy xíu nào. Kimpap hải sản chiên thì là best seller của quán. Cơm trộn siêu chất lượng đẫm sốt đậm đà với quá trời topping nào là sò điệp, vẹm, bạch tuộc, thanh cua... Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Ngoài ra, menu của Chi Beo Quan không thể thiếu các món nước giải khát như: trà sữa, trà sữa Thái, trà đào,... cho bữa ăn thêm tròn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Lê Thái Tổ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0949 636 028
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (75 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chi Beo Quan
      Chi Beo Quan
      Chi Beo Quan
      Chi Beo Quan



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy