Top 5 Địa chỉ ăn sáng ngon nhất tại Ninh Bình

Trung Vũ 249 0 Báo lỗi

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Ninh Bình các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, ... xem thêm...

  1. Quán Phở Lý Quốc Sư là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Ninh Bình và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với phố cổ Hoa Lư nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng.


    Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán Phở Lý Quốc Sư có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0943 475 668

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư

  2. Top 2

    Bún Chả Toàn

    Gọi điện

    Không cần đi đâu xa, ngay trung tâm thành phố, bạn có thể thưởng thức món bún chả Hà Nội trứ danh tại Bún Chả Toàn. Bún chả của quán vừa mang nét đặc trưng của hương vị truyền thống, vừa được gia giảm gia vị, nên rất phù hợp với khẩu vị người Ninh Bình. Chả nướng mềm thơm, nhiều thịt nạc, sợi bún nhỏ, ăn với nước dùng có đu đủ, cà rốt rất thấm. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây. Phần nước dùng thanh, không quá ngọt cũng không quá mặn. Phần thịt được tẩm gia vị và nướng vàng đều, không bị cháy.


    Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Bún Chả Toàn luôn đảm bảo phục vụ cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất. Ngoài bún chả, ở Bún Chả Toàn bạn cũng có thể gọi món bún cua, bún cua ốc hay gọi thêm nem, chả cốm đều rất ngon và rất “Hà Nội”. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhẹ nhàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon. Giá cả của Bún Chả Toàn cũng rất bình dân, bạn tha hồ ăn no mà không cần lo nhìn hầu bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 734 Nguyễn Công Trứ, Bích Đà, Ninh Bình

    Điện thoại: 0978 252 638

    Giờ mở cửa: 04:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bún Chả Toàn
    Bún Chả Toàn
    Bún Chả Toàn
    Bún Chả Toàn
  3. Tiệm Bánh Mỳ Hùng là một quán bánh mì có tiếng tại Ninh Bình với các loại bánh mì đặc trưng như bánh mì heo quay, bánh mì thịt nguội và bánh mì ốp la. Bánh mì heo quay tại Tiệm Bánh Mỳ Hùng là một trong những loại bánh mì đặc trưng của quán, với lớp thịt heo quay mềm mại, thơm ngon được đặt giữa hai miếng bánh mì giòn tan. Bên cạnh đó, quán cũng có bánh mì thịt nguội với các loại thịt nguội như xá xíu, giò thủ, chả lụa được chế biến tỉ mỉ và tạo nên hương vị đặc trưng riêng. Nếu bạn thích món bánh mì trứng, bánh mì ốp la tại quán cũng là một lựa chọn tuyệt vời.


    Với trứng được chế biến giòn rụm, thơm ngon cùng với bánh mì giòn tan, sẽ tạo nên một món ăn sáng ngon miệng cho người thưởng thức. Tất cả các loại bánh mì của quán đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chế biến và tẩm ướp với các gia vị đặc trưng. Tiệm Bánh Mỳ Hùng cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo nên một không khí ấm cúng, thân thiện cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0362 184 456

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
  4. Top 4

    Phở Bò 18

    Gọi điện

    Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội và ở Ninh Bình cũng không ngoại lệ. Ngoài món thịt dê nổi tiếng thì ở Ninh Bình cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách.


    Phở Bò 18 tọa lạc trên con đường Hải Thượng Lãn Ông, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán Phở Bò 18 có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu thực khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 373 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0344 164 592

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
  5. Bánh Mì Tiến Vân là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Ninh Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh mì. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh mì chất lượng và đa dạng, tiệm đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách. Trong đó, bánh mì thập cẩm là món ăn được yêu thích nhất tại Bánh Mì Tiến Vân với hương vị đa dạng và ngon miệng. Nhân bánh mì thập cẩm bao gồm thịt nướng, xíu mại, chả lụa, pate, đầu hành, ngò rí và nhiều loại rau sống như rau diếp, rau xà lách, rau mùi.


    Tất cả những thành phần này được sắp xếp đều trong từng lát bánh mì, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và một hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, bánh mì trứng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích với nhân bên trong là trứng đặc biệt được thêm rau sống và nước sốt thơm ngon. Đây là món ăn sáng rất phổ biến tại Việt Nam và thường được ăn kèm với nước sốt tương hoặc nước mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 8 Phạm Văn Nghị, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0967 892 351

    Giờ mở cửa: 16:30 - 05:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy