Top 5 Quán phở ngon nhất Ninh Bình

Trung Vũ 600 0 Báo lỗi

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và phở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bò 24

    Gọi điện

    Phở Bò 24 là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại Ninh Bình được nhiều thực khách yêu thích. Hương vị Phở Bò 24 thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên. Nếu bạn thích hương vị phở thơm béo hơn thì có thể gọi phở nạm béo, tái béo. Bên cạnh đó còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên,... rất thơm ngon.

    Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Phở Bò 24 là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Ninh Bình mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0326 045 444
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Bò 24
    Phở Bò 24
    Phở Bò 24
    Phở Bò 24

  2. Quán Phở Lý Quốc Sư là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Ninh Bình và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với phố cổ Hoa Lư nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng.

    Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán Phở Lý Quốc Sư có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0943 475 668
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Top 3

    Phở Bò 18

    Gọi điện

    Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội và ở Ninh Bình cũng không ngoại lệ. Ngoài món thịt dê nổi tiếng thì ở Ninh Bình cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách.

    Phở Bò 18 tọa lạc trên con đường Hải Thượng Lãn Ông, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán Phở Bò 18 có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu thực khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0344 164 592
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
    Phở Bò 18
  4. Top 4

    Phở An

    Gọi điện

    Phở An là quán phở được người dân Ninh Bình rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán Phở An đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Phở An tô đầy mặp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn.


    Quán Phở An trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở An khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần. Quán phở này có nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 858 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 946 477
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Phở An
    Phở An
    Phở An
    Phở An
  5. Top 5

    Phở Cố Đô

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí khá gần trung tâm, vì thế Phở Cố Đô lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Phở Cố Đô, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát.

    Đặc biệt, nhân viên quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở tại Phở Cố Đô. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích phở nơi đây. Đến với Phở Cố Đô, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân,... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Đối với món phở trộn thì nước sốt rất ngon và vừa ăn. Thịt bò khá mềm và bò viên ăn rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 1 Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0964 411 058
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Cố Đô
    Phở Cố Đô
    Phở Cố Đô
    Phở Cố Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy