Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Ninh Bình

Trần V. Phú 1713 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một sinh viên sống xa nhà, người công nhân lao động hay dân văn phòng thì chắc hẳn chỗ ở, phương tiện đi lại và đặc biệt là khoản ăn uống là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kombo - Cơm niêu Singapore

    Menu Kombo - Cơm niêu Singapore khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của Kombo - Cơm niêu Singapore rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc -Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Kombo - Cơm niêu Singapore gây ấn tượng khó phai vì: Cơm niêu cháy giòn đặc biệt ấn tượng, nóng hổi bắt mắt, ăn cùng các loại sốt tại đây bao đưa cơm.


    Hoặc là món thịt luộc - cà pháo - mắm tôm, khi mà bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn nhiều dầu mỡ, nghe tên thôi đã nhớ đến vị quê hương, món ăn quen thuộc trong những bữa cơm gia đình Việt, mà ai đi xa cũng đều nhớ. Từng miếng thịt luộc xen lẫn nạc và mỡ, chấm cùng mắm tôm pha tinh tế đậm vị, chêm thêm vài lát cà pháo giòn sần sật. Món ăn mang phong vị ẩm thực miền Bắc nên bạn nhớ gọi thêm thức uống dùng kèm là nước mơ, nước sấu nha. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Không gian Kombo - Cơm niêu Singapore toàn bộ là máy lạnh, thanh lịch, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 082 646 8333
    Email: komboninhbinh@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/komboninhbinh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore

  2. Top 2

    Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà. Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn!


    Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Trương Hán Siêu, Phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 077 938 8268
    Email: Trancongtung161094@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgacomtamninhbinh
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T
    Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T
    Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T
    Cơm Gà - Cơm Tấm Quán 3T
  3. Là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Ninh Bình, Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn thu hút rất đông thực khách, đa phần là các bạn sinh viên, người lao động. Bên cạnh đó, ngoài cơm sườn thì bạn còn có thể gọi thêm chả, trứng tùy thích. Nếu có dịp, hãy ghé Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn để thưởng thức nhé! Có một khách hàng chia sẻ rằng: "Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà của quán.


    Kết quả không làm mình thất vọng luôn, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng rồi. Đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon". Thực đơn của Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay, gà hấp, gà nướng, cơm phá lấu. Sườn ở đây khá ngon và mềm. Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Tây Thành, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0928 381 989
    Email: tamsaigon35@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomnhandan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn
    Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn
    Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn
    Tiệm Cơm Nhân Dân - Tám Sài Gòn
  4. Là 4 món ăn nằm trong danh sách "Vạn người mê" của Cơm thố Anh Nguyễn. Không biết món nào sẽ được nhiều thực khách yêu thích nhất nhỉ. Nói về cơm thố thì tất nhiên không thể bỏ qua Cơm thố Anh Nguyễn rồi, đây là một trong những quán đầu tiên về cơm thố, tới thời điểm hiện tại đã mở nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Ninh Bình. Menu đa dạng như cơm thố bò, thố gà, thố ếch, ngoài ra còn có mỳ hoành thánh, xá xíu. Chất lượng của quán thì khỏi bàn cãi, thịt nhiều, lớp cơm trong thố giòn giòn nhai rất đã cái miệng. Cơm thố vịt quay khá chất, vịt được quay mềm, vừa chín tới, nước chấm cực hợp. Quán có kim chi để ăn khỏi ngán đó.

    Bạn là khách du lịch thì có thể ghé tới quán ăn tại các cơ sở để thưởng thức trọn vị cơm thố, cảm nhận được vị nóng hổi, giòn tan. Hoặc bạn là dân văn phòng thì cũng đừng bỏ qua nhé, các cơ sơ ở gần các văn phòng công ty, và có bán trên các ứng dụng Shopeefood, Grabfood thu hút rất nhiều anh chị em đặt cơm vào buổi trưa. Vì lượng khách đến Cơm thố Anh Nguyễn đông, nên mẹo nhỏ cho các bạn là hãy đặt sớm nhé. Dù cơm đóng hộp nhưng quán luôn đảm bảo để hộp cơm của bạn luôn nóng hổi, giao tới cho bạn nhanh nhất có thể để bạn có thể thưởng thức một cách ngon nhất. Hãy ghé Cơm thố Anh Nguyễn để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh
    Điện thoại: 0989 249 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091969956772
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn - Ninh Bình
    Cơm thố Anh Nguyễn - Ninh Bình
    Cơm thố Anh Nguyễn - Ninh Bình
    Cơm thố Anh Nguyễn - Ninh Bình
  5. Bạn có biết đến Ninh Bình, nói đến ẩm thực cơm thố nhất định phải thử qua món Cơm Thố Ninh Bình một lần? Đây là một trong những quán cơm thố được khách hàng đánh giá cao và có lượng order trong ngày. Là quán cơm quen thuộc với nhiều chị em văn phòng, với mức giá vừa phải nên khá đông khách. Cơm giòn giòn, ít dầu nên ăn khá ngon. Quán cho thêm dưa leo, cà chua, dưa chua nữa nên ăn cực kỳ hợp luôn đó. Menu Cơm Thố Ninh Bình đa dạng, có rất nhiều món từ cơm thố dưa bò, cơm thố sườn, cơm thố gà xé, gà quay… Trong mỗi phần cơm còn có cả dưa leo và cà chua để ăn không bị ngán và tăng thêm hương vị của món ăn.


    Đặc biệt canh ăn kèm luôn luôn thay đổi hương vị mỗi ngày nên thực khách sẽ không bao giờ bị nhàm chán. Nước sốt ăn kèm cũng rất đậm đà, hợp khẩu vị người miền Trung. Cơm Thố Ninh Bình có lẽ là tiệm cơm thố có mức giá bình dân nhất, nhì Ninh Bình, mỗi phần cơm đầy đặn, chất lượng. Một trong những món ăn được yêu thích và order nhiều nhất tại tiệm là Cơm thố gà quay. Sự đặc trưng của món Cơm thố gà quay có lẽ đến từ hương vị gà quay được tẩm ướp thấm giòn cùng cơm được nấu trong thố để đảm bảo vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Đường Tây Thành, Tân Thành, Ninh Bình, Việt Nam
    Điện thoại: 0948 284 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082616062625
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Ninh Bình
    Cơm Thố Ninh Bình
    Cơm Thố Ninh Bình
    Cơm Thố Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy