Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn các món lẩu Hàn Quốc tại Buôn Ma Thuột, vậy thì Toplist xin phép gợi ý cho bạn một địa chỉ vô cùng nổi tiếng đó chính là Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc. Quán có nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu gà, lẩu vịt, lẩu hải sản,… nhưng lẩu bò vẫn là món ăn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả. Ngon không cưỡng nỗi với cách nấu lẩu bò ngày sang đông, hãy tới Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc trong thời tiết se lạnh tại Buôn Ma Thuột để thưởng thức nào.


Thịt nướng ở đây được ướp nướng đúng chuẩn vị Hàn Quốc, thịt lại không có quá nhiều mỡ thế thì đủ làm siêu lòng người. Vừa nói chuyện cùng người thân, vừa đợi miếng thịt chín. Mùi thịt nướng bay lên thơm phức đủ làm bạn đói cồn cào. Cắt nhỏ miếng thịt, quệt cùng nước chấm, cuộn với rau xanh ăn cùng. Cho hết vào miệng thì đủ đầy hết hương vị nhé.


Đặc biệt trong Menu của quán luôn cập nhật những món mới, các gian hàng được trưng bày riêng biệt, đa dạng phong phú, bắt mắt. Nướng thoải mái với quầy line đầy đồ sống đầy ắp thức ăn: bò, heo, gà, ếch, lườn cá hồi, bò lá lốt, hàu, ốc, mực, tôm,... Quầy Salad tự chọn theo sở thích, quầy kimpapfull topping, quầy ốc, sò nóng xào sẵn nóng hổi thơm phưc phức. Hãy ghé đến Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Ama Pui, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2396 7888
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569
Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy