Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Nguyễn Thị Hải Yến 267 0 Báo lỗi

Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spicy Box

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể thiếu món tokbokki, đây là một món ăn vô cùng truyền thống của Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích. Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại Trà Vinh. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.


    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt Siêu Thị GO! 414 Võ Nguyên Giáp, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0374 191 199
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/
    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box

  2. Top 2

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay thì có lẽ Mì Cay Sasin là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống mì cay lớn trên cả nước. Độ “Hot” của mì cay Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon.

    Càng thêm phần điểm cộng ở đây là Mì Cay Sasin được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Và hơn thế nữa giá cả phải chăn, phù hợp với mọi người. Dịch vụ tốt, chất lượng món ăn tốt khiến cho mì cay Sasin ngày càng có đông khách ruột hơn mỗi ngày. Chúc bạn ngon miệng và có một buổi hẹn tuyệt vời tại tiệm ăn này và đừng quên trong tuổi thanh xuân rực rỡ này, bạn nhất định phải đến Mì Cay Sasin một lần để cảm nhận những hương vị hiếm có khó tìm mà bạn thường tưởng tượng khi xem phim Hàn Quốc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thiện Thành, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4655 7557 & 0986 978 500
    Fanpage: www.facebook.com/MiCaySasinTraVinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  3. Top 3

    Yagami Trà Vinh

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Yagami Trà Vinh. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Yagami Trà Vinh chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.


    Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Yagami Trà Vinh cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất. Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ kim chi. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để thưởng thức không gian ẩm thực đẹp và đồ ăn chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thành, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4654 3838
    Email: hoainhan.tsdt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068269794554
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Yagami Trà Vinh
    Yagami Trà Vinh
    Yagami Trà Vinh
    Yagami Trà Vinh
  4. Top 4

    Mì Cay Koreno

    Gọi điện

    Mì Cay Koreno là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Trà Vinh. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Koreno đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Sau giờ học căng thẳng cùng bạn bè ghé đến Mì Cay Koreno làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


    Mì Cay Koreno có trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Mì Cay Koreno rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng vài chục người. Mì Cay Koreno luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mì cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: lẩu các loại, các set nướng,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Kho Dầu, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0975 090 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykorenotravinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
  5. Thêm một địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon, rẻ và chất lượng tại Cần Thơ đó chính là quán Lẩu Kim Chi 79k LT. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt vào buổi tối thì quán khá đông khách, chính vì thế nên bạn có thể đến sớm hơn để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp, thoải mái.

    Lẩu kim chi tại Lẩu Kim Chi 79k LT được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu tại đây tương đối cay nên bạn nào không ăn cay được tốt có thể yêu cầu gia giảm độ cay vừa phải. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Một phần lẩu kim chi tại đây thường dành cho 2 người ăn. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon tại Cần Thơ thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé. Ngoài lẩu kim chi ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Còn do dự gì nữa, hãy đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0779 766 557 & 0949 515 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laukimchi79kLT/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Kim Chi 79k LT
    Lẩu Kim Chi 79k LT
    Lẩu Kim Chi 79k LT
    Lẩu Kim Chi 79k LT
  6. Top 6

    Mì Cay Alpha

    Gọi điện

    Mì Cay Alpha đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Không chỉ có đồ ăn mang phong vị của xứ sở kim chi - Hàn Quốc "độc nhất vô nhị" với các món ăn như: mì cay, kimbap, lẩu kim chi, tokbokki, phô mai que,... mà Mì Cay Alpha còn được biết đến với vô vàn đồ uống hấp dẫn khác. Không gian Mì Cay Alphatuy nhỏ nhắn, nhưng rất thoải mái, sạch sẽ. Với thiết kế tông màu gỗ nhẹ nhàng, Mì Cay Alpha đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này.


    Các món ăn ở Mì Cay Alpha có giá vô cùng bình dân và sinh viên. Song, chất lượng món ăn, màu sắc đồ ăn, cách trang trí, dụng cụ phục vụ trong bữa ăn cũng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn, bắt mắt. Mì Cay Alpha là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408A Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0966 484 250
    Email: micayomegathanhphotravinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCayAlphaTraVinh0966484250/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha
  7. Cuối tuần thì chờ gì mà không lên một "chiếc" kèo nướng lẩu thật linh đình tại Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh, nạp thật nhiều "vitamin" thịt để chuẩn bị cho một tuần mới tràn đầy năng lượng sắp đến. Menu đa dạng, món ăn no, món nhâm nhi hay món lai rai đều có thể đáp ứng. Nào là các loại thịt, hải sản, ốc, sò nướng mỡ hành, trứng cút lộn xào me... được chế biến đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt nhất là Lẩu tươi sống - món ăn là "bản hòa tấu" ẩm thực hoàn hảo, kích thích vị giác thực khách ngay từ lần gắp đũa đầu tiên. Lẩu tươi sống được chế biến với những nguyên liệu tươi sạch. Với nhiều món ăn phong phú và đa dạng, vừa có các món thịt, vừa có các món thanh đạm giúp cân bằng vị của bữa ăn, tạo nên vị giác tuyệt vời khi thưởng thức.


    Bí quyết tạo nên sự khác biệt cho những hương vị lẩu ngon khó cưỡng ở nơi đây nằm ở công thức pha chế nước lẩu rất riêng biệt. Món ăn này là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt đậm đà của thịt và vị chua mát, nồng của sả ớt tạo ra món lẩu thơm ngon, hấp dẫn. Bữa tiệc cuối tuần quy tụ đủ các món ngon chắc chắn sẽ khiến bạn no nê quên lối về. Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ những cặp đôi hẹn hò, đến những bữa tiệc sum họp gia đình, liên hoan hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Phạm Ngũ Lão, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4627 8888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082869325950
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh
    Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh
    Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh
    Lẩu Nướng Hakimi Trà Vinh
  8. Lòng mỡ - Lòng bò nướng luôn là món ăn làm đốn tim hàng triệu người, từng miếng lòng nướng chín vàng bóng mỡ, thơm lừng khiến bất cứ ai cũng đều không thể chối từ. Món nướng hot trend này đã được Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng thêm vào trong menu buffet để tăng thêm trải nghiệm món ăn ngon tới thực khách. Một bữa tiệc họp mặt cùng thầy cô sang xịn mịn "chất" chưa từng có – dễ nhớ khó quên – gắn kết tưng bừng tại Soowon BBQ trong không gian ấm cúng cùng những món ăn ngon thì còn gì bằng. Tuyệt phẩm đồ nướng trứ danh kết hợp cùng các món ăn đặc trưng với phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn thăng hoa trải nghiệm, chạm đỉnh vị giác.


    Tráng miệng mát lạnh với các vị kem mê ly, rau câu thanh vị hay trái cây thơm ngon miễn phí. Những món nướng được ướp vị đậm đà, trình bày đẹp mắt được chính tay thực khách ghi lại, Soowon BBQ muốn gửi gắm những bức ảnh chân thật nhất từ những vị khách quý để có thể lan tỏa món ăn ngon dành tặng đến quý khách hàng. Ngày cuối tuần trọn vẹn là ngày bạn cần chiêu đãi bản thân bằng những hương vị khó quên tại Soowon cùng gia đình, bạn bè và người thương. Soowon BBQ chính là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc buffet gia đình, bạn bè với không gian rộng rãi, thoáng mát và món ăn tươi ngon, đa dạng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm sẽ đảm bảo ngày cuối tuần của quý khách thêm phần ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Ẩm Thực, Đường Trần Phú Nối Dài, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0862 995 221
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064150230848
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
  9. "Tiệm Nướng Lẩu Khói " với mô hình buffet nướng tại bàn không khói hương vị đặc trưng Hàn Quốc, phục vụ đa dạng những loại thịt nướng chất lượng được như Ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, Thăn bò, Bắp bò Mỹ, các loại hải sản tôm, bạch tuột, mực, chân gà … tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.

    Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như: cơm trộn, canh Kimchi, canh Rong biển, toppoki , kimpap và lẩu đặc sắc…Không gian quán rộng rãi với thiết kế bàn ghế thân thiện, tạo cảm giác thoải mái thích hợp cho tất cả mọi người. Bên mình còn có những bàn lớn phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình.


    Đến với Tiệm Nướng Lẩu Khói để có thể trải nghiệm : Buffet Ba chỉ bò, Hải Sản,... siêu cấp mlem mlem. Sốt chấm hàn quốc tuyệt đỉnh, sốt hải sản cay cay thơm nồng. Và cùng nhiều món salad, ăn kèm hàn quốc,...Tiệm Nướng Lẩu Khói tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò tươi, được lấy từ nguồn cung cấp uy tín, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn; hải sản (mực, tôm, bạch tuột,...) nhập theo ngày, đảm bảo độ ngọt khi ăn. Nước lẩu nêm nếm vừa phải, đúng hương vị đặc trưng của từng loai. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nước lẩu đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0934 444 184
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095397396376
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Lẩu Khói
    Tiệm Nướng Lẩu Khói
    Tiệm Nướng Lẩu Khói
    Tiệm Nướng Lẩu Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy