Tiệm Nướng Lẩu Khói

top 9
Trần V. Phú

"Tiệm Nướng Lẩu Khói " với mô hình buffet nướng tại bàn không khói hương vị đặc trưng Hàn Quốc, phục vụ đa dạng những loại thịt nướng chất lượng được như Ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, Thăn bò, Bắp bò Mỹ, các loại hải sản tôm, bạch tuột, mực, chân gà … tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.

Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như: cơm trộn, canh Kimchi, canh Rong biển, toppoki , kimpap và lẩu đặc sắc…Không gian quán rộng rãi với thiết kế bàn ghế thân thiện, tạo cảm giác thoải mái thích hợp cho tất cả mọi người. Bên mình còn có những bàn lớn phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình.


Đến với Tiệm Nướng Lẩu Khói để có thể trải nghiệm : Buffet Ba chỉ bò, Hải Sản,... siêu cấp mlem mlem. Sốt chấm hàn quốc tuyệt đỉnh, sốt hải sản cay cay thơm nồng. Và cùng nhiều món salad, ăn kèm hàn quốc,...Tiệm Nướng Lẩu Khói tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò tươi, được lấy từ nguồn cung cấp uy tín, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn; hải sản (mực, tôm, bạch tuột,...) nhập theo ngày, đảm bảo độ ngọt khi ăn. Nước lẩu nêm nếm vừa phải, đúng hương vị đặc trưng của từng loai. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nước lẩu đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường D5, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0934 444 184
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095397396376
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Tiệm Nướng Lẩu Khói
Tiệm Nướng Lẩu Khói
Tiệm Nướng Lẩu Khói
Tiệm Nướng Lẩu Khói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy