Top 8 Quán lẩu bò ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 657 0 Báo lỗi

Trong hành trình du lịch khám phá ẩm thực vùng biển tuyệt đẹp này, du khách đừng bỏ lỡ những quán lẩu ngon ở Vũng Tàu nhé. Hãy ghé những quán lẩu bò ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Thanh Nhã

    Gọi điện

    Lẩu Bò Thanh Nhã là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu với món lẩu bò ngon, hương vị đậm đà và phong phú. Đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày se lạnh hoặc hội họp gia đình, bạn bè. Món lẩu bò tại quán được chế biến từ thịt bò tươi ngon, cắt lát mỏng, đều và các loại rau củ, nấm, hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, nước lẩu được chế biến từ nước xương bò, nước dùng tươi ngon, hỗn hợp gia vị đặc trưng và được đun sôi từ từ để tất cả các thành phần hòa quyện với nhau tạo nên mùi vị thơm ngon đậm đà.


    Khi ăn, thực khách sẽ nhúng các loại thịt, rau củ và hải sản vào nồi lẩu, sau đó ăn kèm với các loại nước chấm được chuẩn bị sẵn như tương ớt, mắm ruốc, mắm tôm... để tăng thêm hương vị cho món ăn. Cảm giác ấm áp của nồi lẩu, hương vị thơm ngon, đậm đà của nước lẩu và thịt bò tươi ngon sẽ làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn tuyệt vời. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món lẩu bò ngon, hãy đến quán Lẩu Bò Thanh Nhã để trải nghiệm và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 436 193
    Email: pynga0online1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723603486

    Gọi điện
    Lẩu Bò Thanh Nhã
    Lẩu Bò Thanh Nhã
    Lẩu Bò Thanh Nhã
    Lẩu Bò Thanh Nhã

  2. Top 2

    Lẩu Bò 69

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò 69 ở Vũng Tàu là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu bò tuyệt ngon. Đây là một món ăn đặc trưng và được đánh giá là một trong những món ăn ngon nhất của Việt Nam. Lẩu bò ở đây được chế biến từ những thành phần chính như thịt bò tươi ngon, nước lẩu đậm đà được pha chế từ nhiều loại gia vị như hành, tỏi, ớt, gừng, lá quế, hoa hồi, tinh dầu hồi và nhiều loại thảo mộc khác.


    Nước lẩu được đun sôi trong nồi lẩu lớn, kèm theo rau xanh, nấm, đậu hũ, bún tàu, bắp cải và các loại rau củ khác để tạo nên một món lẩu tươi ngon, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Khi ăn, thực khách sẽ cắt thịt bò ra thành từng lát mỏng và cho vào nồi lẩu để chín. Thịt bò sau khi chín mềm sẽ trở nên thơm ngon và giàu dinh dưỡng, hòa quyện cùng vị nước lẩu đậm đà và các loại rau củ tạo nên một hương vị thật ngon miệng. Nếu bạn là người yêu thích món lẩu và đang có dịp đến Vũng Tàu, hãy ghé thăm quán Lẩu Bò 69 để thưởng thức món lẩu bò đặc trưng và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0792 696 969
    Giờ mở cửa: 10:30 – 02:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
  3. Top 3

    Lẩu Bò Bàu Sen

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Bàu Sen ở Vũng Tàu là một địa chỉ nổi tiếng với món lẩu bò đậm đà và ngon miệng. Món lẩu bò của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Món lẩu bò của quán được làm từ thịt bò tươi ngon, có mỡ nhưng không quá nhiều, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Nước lẩu được pha chế từ các gia vị tự nhiên như hành, tỏi, gừng, lá chanh, cùng với các loại gia vị khác tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


    Ngoài thịt bò, quán còn có nhiều loại rau củ tươi ngon như cải bắp, rau muống, bông cải xanh, cà chua, cà rốt,... giúp món ăn thêm phong phú và bổ dưỡng. Quán Lẩu Bò Bàu Sen có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có dịp đến Vũng Tàu, đừng quên ghé thăm quán Lẩu Bò Bàu Sen để thưởng thức món lẩu bò thơm ngon và hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 525 786
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Bàu Sen
    Lẩu Bò Bàu Sen
    Lẩu Bò Bàu Sen
    Lẩu Bò Bàu Sen
  4. Top 4

    Lẩu Bò Phát

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Phát là một trong những quán lẩu bò ngon và nổi tiếng ở Vũng Tàu, tại đây có món lẩu bò rất ngon và đậm đà hương vị được nhiều thực khách đánh giá tốt. Món lẩu bò tại quán được làm từ những thành phần chính như thịt bò tươi ngon, nấm hương, rau cải, củ quả, hành tây, đậu hũ non và các loại gia vị đặc trưng. Khi đến quán, khách hàng sẽ được phục vụ bàn lẩu riêng với bếp để tự nấu. Nhân viên sẽ hướng dẫn cách nấu lẩu và đảm bảo rằng món ăn sẽ được thưởng thức ngon nhất.


    Món lẩu bò tại quán Lẩu Bò Phát có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà. Thịt bò được cắt mỏng và dai, hòa quyện cùng nước lẩu thơm ngon tạo nên một món ăn tuyệt vời. Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại lẩu khác để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ nhiệt tình, quán Lẩu Bò Phát là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí ấm áp, gia đình hoặc bạn bè có thể tụ tập, trò chuyện và cùng nhau thưởng thức món lẩu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26H2 Đường số 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 022 752
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Bò Phát
    Lẩu Bò Phát
    Lẩu Bò Phát
    Lẩu Bò Phát
  5. Top 5

    Lẩu Bò Đức Trí

    Quán Lẩu Bò Đức Trí ở Vũng Tàu là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển này. Món lẩu bò của quán được đánh giá rất cao bởi hương vị đậm đà, ngon miệng và đầy dinh dưỡng. Món lẩu bò tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, rau củ, nấm, bún, chả cá, trứng, cháo hành... Người ta thường đặt lẩu theo số lượng người ăn, với mỗi bàn thường từ 2-6 người.


    Thịt bò được cắt mỏng, dễ ăn, chế biến ngay trên bàn lẩu nên rất tươi ngon. Nước lẩu được ướp vị từ nhiều loại gia vị như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu đen, thảo mộc... giúp tăng cường hương vị và dinh dưỡng cho món lẩu. Khi ăn, bạn có thể thêm các loại rau củ và nấm tùy thích vào nồi lẩu để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, quán còn có thêm nhiều loại gia vị như tương ớt, muối tiêu chanh, nước tương... để bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Quán Lẩu Bò Đức Trí có không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Giá cả của món lẩu bò tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127A Đô Lương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Lẩu Bò Đức Trí
    Lẩu Bò Đức Trí
    Lẩu Bò Đức Trí
    Lẩu Bò Đức Trí
  6. Quán Lẩu Bò Kiều Nga có vị trí rất dễ tìm, là một trong số những quán lẩu bò ngon mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có không gian thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Menu của Quán Lẩu Bò Kiều Nga đa dạng. Các suất ăn tại quán rất ngon và giá mỗi suất rất hợp lý. Nước lẩu nêm ngon, vừa ăn, đồ ăn tươi ngon, giòn sần sật ăn vào miệng cảm giác rất ngon.


    Các thực phẩm được cửa hàng chọn lựa và rất quan tâm đến an toàn thực phẩm cho khách. Đây là cơ sở tự làm thịt bò, không qua tay trung gian nên thịt bò ở đây rất ngon, tươi nhất là bò viên. Viên thịt rất to, thịt bò bên trong khá nhiều chứ không có nhiều bột như những chỗ khác. Lẩu bò ở đây khá nổi tiếng nên rất là nhiều khách du lịch và người địa phương đến đây ăn. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ ở Quán Lẩu Bò Kiều Nga rất nhiệt tình và chu đáo. Chính vì vậy khi đến quán ăn mọi người sẽ cảm giác rất ấm cúng và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 733 468
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Kiều Nga
    Quán Lẩu Bò Kiều Nga
    Quán Lẩu Bò Kiều Nga
    Quán Lẩu Bò Kiều Nga
  7. Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu là một quán lẩu bò được nhiều thực khách yêu thích và có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.


    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 793 793
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Vũng Tàu
  8. Top 8

    Lẩu bò Trang

    Gọi điện

    Lẩu bò Trang chuyên các món về bò, đặc biệt lẩu bò, quán có không gian thoáng rất phù hợp cho họp mặt, liên hoan, sinh nhật hoặc những bữa tiệc gia đình. Với các phụ gia, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, các món ăn chế biến từ thịt bò có hương vị đặc trưng không thể lẫn với các sản phẩm cùng loại khác.


    Có thể nói, lẩu bò là một trong những món lẩu quen thuộc được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thành phần vô cùng bổ dưỡng như: thịt bò, nạm, đuôi, gân móng, lá lách, bao tử, lá mía ăn kèm với rau mồng tơi, rau cải và rau má. Thưởng thức lẩu bò tại Lẩu bò Trang, bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon. Khi nồi lẩu sôi sục, tỏa hương nghi ngút, mới chỉ thế thôi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133/5 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0977 712 717
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Trang
    Lẩu bò Trang
    Lẩu bò Trang
    Lẩu bò Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy