Công ty TNHH Phân Bón Minh Thắng

Công ty TNHH phân bón Minh Thắng chuyên phân phối các sản phẩm phân bón, chế phẩm sinh học. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con nông dân trong lĩnh vực Nông Nghiệp - Chăn Nuôi - Môi Trường. Là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân bón công ty đã và đang không ngừng lớn mạnh và phát triển thị trường. Mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty rộng khắp trên cả nước.Tiêu thụ sản phẩm công ty thông qua các đại lý trung gian là các đại lý buôn bán sỉ và lẻ. Kênh tiêu thụ sản phẩm qua các công ty: Hệ thống nhà phân phối, đại lý, nông lâm trường, HTX nông nghiệp, trang trại chăn nuôi.


Sản phẩm của công ty đa dạng phù hợp cho tất cả các loại cây trồng, từ cây ăn quả cho đến cây công nghiệp như tiêu, cà phê, lúa cho đến các loại. Công ty TNHH phân bón Minh Thắng luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho hệ thống đại lý, nhà phân phối trước và sau khi bán hàng.


Công ty phân bón Minh Thắng luôn sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho cây trồng, cho vật nuôi và môi trường xung quanh, đảm bảo cho sự phát triển bền vững nhất. Với việc tận dụng chất dinh dưỡng có trong các nguyên liệu tự nhiên như cá tạp, than củi, thức ăn thừa từ các nhà hàng... kết hợp các men vi sinh vật tự tạo ra nhằm bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho cây, phù hợp với từng loại đất và từng thời kỳ sinh trưởng của từng loại cây trồng. Công ty cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, phong phú về mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu khách hàng, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng như: chế phẩm sinh học, men ủ, đạm cá nhiệt phân, lân humic, hữu cơ cá....sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng - chăn nuôi - thủy sản, người nông dân luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm do công ty phân bón minh thắng sản xuất. Đơn vị luôn cố gắng nghiên cứu ra các loại sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, thân thiện với môi trường và người sử dụng, với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A05-06 KCN Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2382 2777 & 026 2363 7999
Email: phanbonminhthang@gmail.com
Website: http://phanbonminhthang.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phanbonminhthang.com.vn/

Công ty phân bón Minh Thắng
Công ty phân bón Minh Thắng
Công ty phân bón Minh Thắng
Công ty phân bón Minh Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy