Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức

Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm phân bón NPK cho hầu hết các loại cây trồng nông nghiệp và công nghiệp, phù hợp trên mọi loại đất, phù hợp cho từng thời điểm sinh trưởng và phát triển của cây trồng. Công ty cũng đã có nhiều năm tuổi đời trong lĩnh vực nên độ uy tín và chất lượng thì vô cùng đáng tin cậy. Với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con, và mong muốn tạo nên một thị trường phân bón cạnh tranh công bằng. Với tâm huyết đó, cùng với những nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công ty mạnh dạn đầu tư nhà máy với máy móc dây chuyền hiện đại ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Và Công ty Phân Bón Việt Đức là một trong vài doanh nghiệp tiên phong “dám nghĩ, dám làm” và dám đầu tư để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.


Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường phân bón hiện nay. Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cho ra những sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng, sản phẩm sản xuất kết hợp được nhiều thành phần trong mỗi viên phân, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết gây ra.


Ban lãnh đạo công ty luôn xác định 2 yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững đó là “con người” và “chất lượng sản phẩm”. Chính vì vậy công ty luôn chú trọng trong công tác thu hút, bồi dưỡng, phát triển nhân tài, tạo nhiều điều kiện để cán bộ công nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất, phát huy tối đa năng lực và xem công ty như là ngôi nhà thứ 2 của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Hòa Phú, Hoà Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0973 706 706
Website: https://phanbonvietduc.business.site/

Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức
Công ty TNHH XNK Phân Bón Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy