Công ty TNHH MTV Việt Nga

Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về đặc tính đất đai và cây trồng với mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, không làm suy kiệt môi trường, người sản xuất có lãi đồng thời cải tạo đất trồng trọt. Công ty Việt Nga đã không ngừng phát triển và lớn mạnh.


Sản phẩm phân bón của Việt Nga là kết quả hợp tác nghiên cứu với Trung tâm Nghiên cứu Phân bón và Dinh dưỡng cây trồng - Viện Thổ nhưỡng Nông hóa. Được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn công nhận là tiến bộ khoa học kỹ thuật. Minh chứng cho sự thành công là sự ra đời của sản phẩm phân bón chất lượng cao. Sử dụng thuận lợi cho nông hộ và hiệu quả kinh tế cao.*Sản phẩm phân bón Việt Nga đã có mặt tại các tỉnh Miền trung, Tây Nguyên và miền nam Việt Nam. Sự phối hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo giữa các yếu tố dinh dưỡng cây trồng tạo các sản phẩm chất lượng cao thúc đẩy Việt Nga không ngừng sáng tạo và phát triển.


Với quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại và nguyên liệu độc đáo, nguyên liệu nhập ngoại của Công ty Việt Nga đã có bước tiến kỳ diệu trong việc tạo ra sản phẩm phân bón Việt Nga mới mang tính đột phá về công nghệ, với viên phân bón 4 lớp, đa màu.


Lĩnh vực hoạt động:

  • Sản xuất các loại phân bón trong đó chủ yếu phân hữu cơ khoáng, hữu cơ sinh học, phân bón lá và các loại phân hỗn hợp NPK với nhiều tỷ lệ dinh dưỡng khác nhau
  • Kinh doanh các loại phân khoáng, phân bón lá, phân phức hợp nhập khẩu và các loại thuốc BVTV
  • Cung cấp thiết bị vật tư trong lĩnh vực phân bón, hóa chất sử dụng trong nông nghiệp

Chất lượng phân bón và năng suất sản xuất của công ty liên tục được cải tiến, nâng cao trong thời gian qua, đến nay công ty đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng rất tốt và đa dạng mục đích giúp nông dân có thể xử lý được các tình huống trong trồng trọt và chăm sóc cây trồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 A Dừa - Tổ 8, Khối 9, Phường Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 050 0629 2922
Website: http://www.phanbonvinga.com/

Công ty TNHH MTV Việt Nga
Công ty TNHH MTV Việt Nga
Công ty TNHH MTV Việt Nga
Công ty TNHH MTV Việt Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy