Top 14 Cánh đồng hoa đẹp nhất tại Việt Nam

Lý Cẩm Giang 209 0 Báo lỗi

Việt Nam là một đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á, khí hậu nhiệt đới gió mùa quanh năm. Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những ... xem thêm...

  1. Tam giác mạch là tên gọi những bông hoa có nguồn gốc như những bông lúa với cánh hình tam giác. Cánh đồng hoa tam giác mạch cũng chính là điểm đặc trưng của núi đồi Hà Giang. Cứ đến những ngày thu của tháng 10 và tháng 11 hằng năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên với màu tím hồng của những bông hoa tam giác mạch trải từ đồi này đến đồi khác. Ngoài vẻ đẹp hút hồn, những bông hoa tam giác mạch còn có mùi thơm nhè nhẹ phảng phất trong gió làm nao lòng biết bao du khách gần xa. Hoa tam giác mạch còn có nhiều công dụng như: Hạt của hoa được dùng để làm bánh, lá tam giác mạch non khi luộc lên ăn rất ngọt và mát, hoa tam giác mạch còn có thể làm thuốc bổ.


    Những địa điểm có hoa tam giác mạch nở rộ nhất là Phố Cáo, Sủng Là, Bản Phó Bảng, Lũng Cú... Cánh đồng hoa tam giác mạch luôn là nơi thu hút du khách và giới săn ảnh hằng năm. Du khách khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp cùng với hương thơm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, đó là những bông hoa tam giác mạch.


    Hoa tam giác mạch được giới trẻ biết đến nhiều hơn trong những năm gần đây với vẻ đẹp miên man, hoang dại. Cứ mỗi mùa hoa tam giác mạch, các bạn trẻ lại háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch tới Hà Giang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có này. Thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ nhất đó là dịp cuối thu vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm. Thật tài tình khi vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín vừa qua đi thì ngay lập tức màu trắng hồng ngút ngàn của những cánh hoa tam giác mạch lại phủ lên khắp cao nguyên. Loài hoa này lúc chớm nở có màu trắng sau chuyển sang phớt hồng và đỏ sậm sau 1 tháng thì tàn.

    Cánh đồng hoa tam giác mạch
    Cánh đồng hoa tam giác mạch
    Cánh đồng hoa tam giác mạch - Hà Giang
    Cánh đồng hoa tam giác mạch - Hà Giang

  2. Cánh đồng hoa hướng dương rộng khoảng 100 ha nằm ở nông trường 19/5 xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Mỗi năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3 - 4 và tháng 11 - 12 và ngay lúc này cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 100 ha này là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ, đặt biệt là các cặp tình nhân. Bạn sẽ không thể không siêu lòng trước vẻ đẹp thuần khiết của những bông hoa hướng dương vào mùa nở rộ. Những hàng hoa hướng dương ở đây được trồng rất chỉnh chu và được chăm sóc kỹ lưỡng, nên khi nở rộ màu vàng của chúng như bừng sáng cả một vùng trời vào những ngày đông tháng 11.


    Đặt chân đến đây du khách ngay lập tức sẽ bị quyến rũ bởi một “biển” vàng trải dài bất tận. Hàng nghìn bông hoa khoe sắc dưới cái nắng vàng óng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về ánh mặt trời, biểu trưng cho sự mạnh mẽ và niềm tin. Chính vì vậy ngắm nhìn loài hoa này khiến nhiều người cảm thấy như tìm được cho mình niềm hi vọng mới.


    Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời tượng trưng cho niềm tin và hy vọng làm con người ta bừng tỉnh để đón chào một cuộc sống đầy thách thức nhưng cũng đầy hy vọng. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảng khắc thật đẹp cùng gia đình và bạn bè tại cánh đồng hoa tuyệt đẹp này nhé.

    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương - Nghệ An
    Cánh đồng hoa hướng dương - Nghệ An
  3. Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía Bắc, nơi đây còn nổi tiếng có mùa hoa mận mà mỗi lần nở rộ đều được ví như những cánh đồng hoa, hoa mận nơi đây nở rộ nhất vào tháng sau tết và thường kéo dài 2 đến 3 tuần hằng năm. Cả cao nguyên lúc ấy chìm trong màu trắng tinh khiết của hoa mận, vào những ngày nắng những bông hoa đua nhau nở rộ bung ra trắng muốt tạo nên vẻ đẹp thuần khiết. Bạn có thể cảm nhận rất sâu sắc mùi hương của hoa mận trong nắng gió, tạo cho chúng ta cảm giác thật bình yên và thoải mái trong bầu không khí se lạnh sau những ngày đông. Đây là điểm đến lý tưởng thu hút du khách khi đến Mộc Châu.


    Hoa mận là loài hoa đặc trưng ở Mộc Châu hoa nở rộ và đẹp nhất vào khoảng cuối tháng 1 cho đến đầu tháng 2 dương lịch. Tuy nhiên tùy vào khí hậu và nhiệt độ mà hoa mận có thể nở sớm hoặc muộn hơn một chút. Khi hoa nở rộ cả một đồi hoa, thung lũng hoa như khoác trên mình một chiếc áo mới tinh khôi trên nền trời xanh thẳm đẹp đến nao lòng. Nhưng thời gian hoa nở rộ chỉ kéo dài 2, 3 tuần.

    Cánh đồng hoa mận
    Cánh đồng hoa mận
    Mùa hoa mận - Mộc Châu
    Mùa hoa mận - Mộc Châu
  4. Mùa hoa cải vàng có thể nói là mùa hoa được trông chờ nhất trong năm của người dân Hà Nội. Trong không khí se lạnh của mùa đông, những bông hoa cải vàng khoe sắc làm ấm lên cả một vùng trời. Từ khoảng tháng 11 đến giáp Tết, những bông hoa cải sẽ nở rộ và kéo dài khoảng 20 ngày chờ lấy hạt gieo vào mùa sau. Đây cũng là mùa hoa cải duy nhất trong năm. Những cánh đồng hoa cải vàng mang một vẻ đẹp lãng mạn đầy tình tứ như trong truyện cổ tích luôn thu hút giới săn ảnh và những cặp tình nhân. Mỗi năm vào mùa nở rộ nơi đây thu hút rất nhiều du khách gần xa đến tận hưởng vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên.


    Tận hưởng không gian yên bình, trong buổi chiều hoàng hôn đi bộ hoặc đạp xe giữa những cánh đồng hoa cải rung rinh trong gió lạnh và ngắm ánh mặt trời đỏ rực cuối chân trời. Màu vàng của hoa cải nhuộm vàng nhiều cánh đồng gần sông Đuống, thuộc địa phận huyện Gia Lâm của Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh khoảng tháng 10, 11 âm lịch. Không nồng nàn, quyến rũ nhưng cải vàng lại có vẻ đẹp dân dã, giản dị làm say đắm lòng người, giữa bốn bề thủ đô ồn ào, náo nhiệt vẫn có những nơi bình yên để thả hồn vào gió.

    Cánh đông hoa cải vàng
    Cánh đông hoa cải vàng
    Cánh đồng hoa cải vàng - Gia Lâm (Hà Nội)
    Cánh đồng hoa cải vàng - Gia Lâm (Hà Nội)
  5. Tháng 10 đến tháng 11 Đà Lạt chìm ngập trong sắc vàng của hoa dã quỳ, đây cũng là mùa du lịch của Đà Lạt. Sắc vàng của hoa dã quỳ trải dài khắp các cung đường, từng con phố, từng lối đi, trên các cao nguyên... vẻ đẹp của hoa dã quỳ như đang sưởi ấm cả thành phố Đà Lạt vào những ngày trời se lạnh. Nhìn những cánh đồng hoa dã quỳ trải dài trên cao nguyên hùng vĩ là một khoảnh khắc mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần trông thấy. Về mặt hình thức dã quỳ là đứa con lai của hướng dương và hoa cúc.


    Cánh hoa màu vàng cam rực rỡ, nhụy hoa căng tròn, đầy sức sống mang ý nghĩa của sự kiêu hãnh, đồng thời tượng trưng cho một tình yêu chung thủy bền lâu. Chính vẻ đẹp rực rỡ cả về hình thức lẫn tâm hồn này đã khiến dã quỳ trở thành loài hoa làm say đắm biết bao trái tim người lữ khách. Và mỗi năm cứ vào độ cuối tháng 10, tháng 11 người ta lại nô nức rủ nhau lên Đà Lạt để thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa quyến rũ này.


    Đến Đà Lạt bạn sẽ lạc lối trong những cung đường vàng của loài hoa dại dã quỳ. Hoa mọc thành bụi nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua. Dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng khi cái nắng của mùa đông vừa bừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa. Bạn có thể bắt gặp sắc vàng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu tại thành phố Đà Lạt, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng.

    Cánh đồng hoa dã quỳ
    Cánh đồng hoa dã quỳ
    Cánh đồng hoa dã quỳ - Đà Lạt
    Cánh đồng hoa dã quỳ - Đà Lạt
  6. Cánh đồng hoa oải hương trong khuôn viên Khu du lịch Thung lũng tình yêu (nằm tại địa chỉ 05 -07 Mai Anh Đào, Đà Lạt) từ lâu đã nổi danh với du khách gần xa. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng luống hoa oải hương thơm ngát và dĩ nhiên còn có thể chụp hình sống ảo cực chất nữa. Sau khi đã tham quan thỏa thích tại đồng hoa oải hương và có được những shot hình ưng ý, bạn có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thung lũng bằng xe đạp điện hoặc độc đáo hơn là bằng Pedalo (thuyền đạp nước).


    Thành phố Đà Lạt thiên đường hoa của Việt Nam. Vườn hoa oải hương hay còn gọi là lavender nằm trong làng hoa Vạn Thành, thành phố Đà Lạt, có diện tích trồng ngoài trời lên tới 1.000 m2.Tuy chỉ mới được trồng gần đây nhưng cũng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Trong tương lai gần bạn hoàn toàn có thể cùng người thương tay trong tay đi trên 1 cánh đồng oải hương, tím thơ mộng, đậm chất Châu Âu.

    Cánh đồng Hoa Oải Hương
    Cánh đồng Hoa Oải Hương
    Cánh đồng hoa Oải hương - Đà Lạt
    Cánh đồng hoa Oải hương - Đà Lạt
  7. Từ xưa dân gian có tứ quý mai, lan, cúc, trúc. Hãy cùng tới thôn Nghĩa Trại, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên để đắm mình vào cánh đồng hoa cúc rực rỡ ánh vàng. Cả cánh đồng với hàng nghìn bông cúc bé tí hon như những mặt trời nhỏ, lung linh sắc vàng dưới cái nắng mùa thu. Chạy xe trên đường, ngó xuống cả cánh đồng vàng hoa mà muốn ôm cả vào lòng những bông hoa tròn xoe li ti ấy. Mùi hương hoa đặc trưng, khá ấn tượng và vương lâu. Lướt đi trong những ruộng hoa, hái hoa, ngón tay thơm mùi hoa cúc, mái tóc vương mùi hoa cúc.


    Những cánh đồng hoa vàng ruộm này nằm tại thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên, cách Hà Nội khoàng 20km. Loài hoa cũng là một loại thảo dược vốn có tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan. Cách sử dụng cúc chi phổ biến là pha trà uống hoặc làm dược liệu cùng các vị thuốc khác. Vào mùa cúc chi, rất nhiều bạn trẻ từ Hà Nội đã về đây để chụp ảnh, ngắm hoa và thả mình vào với thiên nhiên.

    Cánh đồng hoa Cúc vàng - Hưng Yên
    Cánh đồng hoa Cúc vàng - Hưng Yên
    Cánh đồng hoa Cúc vàng - Hưng Yên
    Cánh đồng hoa Cúc vàng - Hưng Yên
  8. Từ giữa tháng 11 cao nguyên Mộc Châu khoác lên mình một bộ váy trắng tinh khôi được dệt từ những cánh đồng cải trắng trải dài chục nghìn hecta. Làm sao mà kìm lòng nổi với vẻ đẹp trong trẻo của núi rừng Tây Bắc nơi cao nguyên thanh bình này, thong thả dạo bước theo những lối mòn bạn sẽ thấy trước mặt là những luống cải chạy hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi. Màu trắng của hoa cải, hòa quyện với lá thông giữa không gian thơ mộng.


    Những vườn cải trắng trải rộng bạt ngàn khắp nẻo đường vào bản làng ở Mộc Châu rất quen thuộc với dân phượt, song càng ngày càng khó tìm một chốn hoa nở ngút tầm mắt. Khu vực đồi hoa cải nở trắng thuộc xã Chiềng Xuân, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu gần 30 km mới được những bạn trẻ địa phương khám phá. Cung đường đến đồi cải phù hợp cho xe địa hình, xe máy vì đường đất, nhiều dốc cao và gập ghềnh. Nếu từ Quốc lộ 6 du khách đi hướng Rừng thông - Bản Cóc - Chiềng Xuân, đường chỉ dài khoảng 15 km nhưng khó đi hơn. Nếu theo hướng thác Dải Yếm - nông trường Chiềng Ve - đồn biên phòng Chiềng Sơn - Chiềng Xuân, quãng đường dài khoảng 30 km và có đoạn đang thi công nên du khách sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn.

    Cánh Đồng hoa Cải trắng - Mộc Châu
    Cánh Đồng hoa Cải trắng - Mộc Châu
    Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La
    Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La
  9. Những cơn mưa bất chợt, rả rích vào các buổi xế chiều vào độ tháng 10, báo hiệu thành phố Đà Nẵng đang vào độ se lạnh. Tại thời điểm này cánh đồng cỏ lau lại đón những bạn trẻ tìm tới nơi bình yên với những bông cỏ lau mong manh, dịu dàng, e ấp trong cái gió lạnh đầu mùa. Chẳng biết từ bao giờ nơi thành phố Đà Nẵng này lại có cánh đồng cỏ lau như thế, như những cô gái e thẹn, ngây thơ. Cùng nắm tay nhau đi giữa rừng cỏ lau bạt ngàn, ngồi tựa vào nhau dưới những khóm lau đung đưa, thả mình theo gió... ven bờ dòng sông Hàn càng tôn thêm vẻ thơ mộng.


    Cỏ lau là 1 loài cỏ dại, không mọc riêng lẻ và có sức sống rất mãnh liệt. Hoa cỏ lau chỉ nở vào mùa đông, thân cây khá cao. Lúc mới nở cỏ lau có màu trắng tinh rất bắt mắt nhìn giống như một dải lụa trắng mang vẻ đẹp hoang dại và kiên cường trong gió. Khi về già cỏ lau ngả sang màu vàng sẫm rồi rụng dần, tan biến theo gió giống như mang sự tự do đi khắp thế gian.

    Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng
    Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng
    Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng
    Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng
  10. Đà Lạt có vùng chuyên trồng hoa cẩm tú cầu đó là khu vực Lâm Hà – Thị trấn Nam Ban cách Đà Lạt khoảng 30km. Sẽ thật sự ngỡ ngàng trước cảnh một thung lũng chạy dài theo 2 sườn đồi hiện ra bức tranh một rừng hoa Cẩm Tú Cầu. Đi giữa một con đường dốc thoai thoải dài khoảng 500 mét, hai bên toàn hoa Cẩm Tú Cầu đang nở rộ với màu hồng nhạt, tím nhạt, thanh khiết cộng với không khí trong lành, khí hậu mát mẽ, tâm hồn thư thái, càng nhẹ nhàng lâng lâng.


    Hiện nay, do nhu cầu du lịch tăng cao nên xuất hiện khá nhiều vườn hoa cẩm tú cầu, nhưng cánh đồng hoa ở khu vực Trại Mát thường được coi là vườn hoa Cẩm Tú Cầu lớn nhất ở Đà Lạt. Hoa nở to và đẹp cộng thêm không gian rộng lớn nên du khách tới tham quan có thể rinh ngay cho mình một bộ ảnh ngàn like.

    Cánh đồng hoa Trại Mát cũng chính là vườn hoa cẩm tú cầu Nấc thang lên thiên đường từng nổi rần rần trên các trang mạng xã hội những năm vừa qua. Lí do là ở cánh đồng hoa này được thiết kế rất nhiều tiểu cảnh cho du khách chụp hình sống ảo như Nấc thang lên thiên đường, Cung trăng, Cầu vồng tình yêu...

    Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
    Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
  11. Hoa bồ công anh là loài hoa của mùa xuân vì thế thời điểm ngắm hoa đẹp nhất là từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Mỗi lần đến thời điểm này, hoa sẽ nở vàng ươm cả một thảm cỏ rồi dần dần chuyển sang màu trắng tinh khôi. Lúc này, chỉ cần một cơn gió nhẹ, các cánh nhỏ sẽ tung bay, “phiêu du” cùng cơn gió đến những vùng đất mới mà tiếp tục mọc lên nhiều hoa bồ công anh khác. Cũng chính vì điều đó nên hoa bồ công anh mọc rất nhiều, và có thể được tìm thấy ở rất nhiều nơi.


    Ai mà lại không thích bồ công anh cơ chứ. Lang thang trong khuôn viên của trường đại học Đà Lạt, rồi cứ thế tiến thẳng ra trung tâm thành phố. Trên con đường ngoằn ngoèo ấy có rất rất nhiều bông hoa Bồ Công Anh mọc lên thản nhiên trên những tường đá. Một cung đường trải đầy bồ công anh trắng muốt rồi khẽ một cơn gió thổi tới, những bông hoa đột ngột tung bay trên bầu trời, thử hỏi lòng người làm sao tìm đâu ra được khung cảnh lãng mạn này đây.

    Cánh đồng hoa bồ công anh
    Cánh đồng hoa bồ công anh
    Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt
  12. Từ đường Hùng Vương (Đà Lạt) đi tới ngã 3 Trại Mát rồi rẽ trái xuống đường đi Làng hoa Thái Phiên, đi khoảng 2km là tới bãi cỏ hồng thứ nhất (phía bên trái) - đi khoảng 100m là tới bãi cỏ hồng thứ 2 (bên tay phải). Những cánh cỏ màu hồng mỏng manh trong gió, trên các ngọn đồi như khoác một lớp áo lông vũ tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, thần tiên như trong xứ sở cổ tích. Loài hoa dại luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, yếu ớt mà mạnh mẽ, đơn giản mà cuốn hút lòng người.


    Sau khi ánh mặt trời chiếu rọi làm những giọt sương đọng trên những bông cỏ tuyết biến mất. Thì nơi đây chính thức trở thành một đồi cỏ hồng tuyệt đẹp làm xốn xang bao con tim trong thời gian qua. Một tên gọi khác của cỏ hồng là cỏ noel vì có thời gian nó nở rất đẹp vào dịp giáng sinh ở Đà Lạt. Cũng giống như hoa dã quỳ thời điểm xuất hiện của đồi cỏ hồng ở Đà Lạt là vào khoảng những ngày đầu tháng 11 và kết thúc – tàn lụi vào tháng 12.

    Cánh đồng hoa cỏ hồng ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cỏ hồng ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cỏ hồng ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cỏ hồng ở Đà Lạt
  13. kết thúc những cánh đồng hoa thơ mộng tại thành phố Đà Lạt đó là cánh đồng hoa cúc thạch thảo. Sắc vàng hoa cúc ở Hưng Yên thì sắc tím của cúc thạch thảo lại lên ngôi ở Đà Lạt. Không rực rõ như ánh nắng nhưng lại dịu nhẹ thủy chung đó là thạch thảo. Mê đắm bởi những bông hoa nhỏ xinh, khoác trên mình chiếc váy màu tím.


    Thường vào mùa thu là mùa hoa thạch thảo nở rộ nhiều nhất và đẹp nhất, tuy nhiên điều đặc biệt là loài hoa này chỉ có tuổi thọ khoảng 15 ngày, sau thời gian đó mặc dù hoa đã tàn nhưng vẫn giữ được màu tím mộng mơ nên bạn có thể canh trước thời gian để đến chụp ảnh nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng ở bất kỳ góc chụp nào và có thể tha hồ sáng tạo nhiều kiểu ảnh siêu lãng mạn với phông nền tím mộng mơ giữa vườn hoa thạch thảo Đà Lạt.


    Không cần đi xa xôi, Việt Nam chúng ta vẫn có những cảnh đẹp bất tận mà chúng ta chưa khám phá hết và vườn hoa thạch thảo ở Đà Lạt là một trong số đó.

    Cánh đồng hoa cúc thạch thảo ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cúc thạch thảo ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cúc thạch thảo ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cúc thạch thảo ở Đà Lạt
  14. Gần gũi, bình dị, nét đẹp thanh tao, mùi hương phảng phất có rất nhiều mỹ từ để miêu ta hoa sen. Cách trung tâm thành phố Cao Lãnh tầm 7 km và di chuyển qua bến phà Cao Lãnh thuộc Tân Mỹ, các bạn có thể đến huyện Lấp Vò. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng sen bạt ngàn. Từ xa xa nhìn vào bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những cánh đồng bát ngát một màu sen. Càng đi vào bên trong bạn sẽ càng cảm nhận rõ được vẻ đẹp của loài hoa bình dị này, một vẻ đẹp tinh khiết, thanh tao không phô trương nhưng vẫn đầy sức quyến rũ mê hoặc lòng người. Cùng đi xuồng và hòa mình trong đầm sen bát ngát, ngắm những đài hoa sen đang e ấp trong những chiếc lá xanh biếc. Thật không thể diễn tả nổi tâm trạng của bản thân.


    Ở đây vốn quanh năm khí hậu trong lành, nên bạn có thể đến vào bất cứ mùa nào. Nhưng thời gian thích hợp nhất vẫn là vào mùa hè, bởi đây là thời điểm sen nở nhiều và đẹp nhất. Vì vậy mà bạn có thể tha hồ vi vu hít thở bầu không khí trong lành, ngắm những đài hoa sen đang e ấp trong những chiếc lá xanh biếc.

    Cánh đồng hoa Sen
    Cánh đồng hoa Sen
    Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp
    Cánh đồng hoa sen ở Đồng Tháp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy