Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt

Đà Lạt có vùng chuyên trồng hoa cẩm tú cầu đó là khu vực Lâm Hà – Thị trấn Nam Ban cách Đà Lạt khoảng 30km. Sẽ thật sự ngỡ ngàng trước cảnh một thung lũng chạy dài theo 2 sườn đồi hiện ra bức tranh một rừng hoa Cẩm Tú Cầu. Đi giữa một con đường dốc thoai thoải dài khoảng 500 mét, hai bên toàn hoa Cẩm Tú Cầu đang nở rộ với màu hồng nhạt, tím nhạt, thanh khiết cộng với không khí trong lành, khí hậu mát mẽ, tâm hồn thư thái, càng nhẹ nhàng lâng lâng.


Hiện nay, do nhu cầu du lịch tăng cao nên xuất hiện khá nhiều vườn hoa cẩm tú cầu, nhưng cánh đồng hoa ở khu vực Trại Mát thường được coi là vườn hoa Cẩm Tú Cầu lớn nhất ở Đà Lạt. Hoa nở to và đẹp cộng thêm không gian rộng lớn nên du khách tới tham quan có thể rinh ngay cho mình một bộ ảnh ngàn like.

Cánh đồng hoa Trại Mát cũng chính là vườn hoa cẩm tú cầu Nấc thang lên thiên đường từng nổi rần rần trên các trang mạng xã hội những năm vừa qua. Lí do là ở cánh đồng hoa này được thiết kế rất nhiều tiểu cảnh cho du khách chụp hình sống ảo như Nấc thang lên thiên đường, Cung trăng, Cầu vồng tình yêu...

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy