Cánh đồng hoa dã quỳ - Đà Lạt

Tháng 10 đến tháng 11 Đà Lạt chìm ngập trong sắc vàng của hoa dã quỳ, đây cũng là mùa du lịch của Đà Lạt. Sắc vàng của hoa dã quỳ trải dài khắp các cung đường, từng con phố, từng lối đi, trên các cao nguyên... vẻ đẹp của hoa dã quỳ như đang sưởi ấm cả thành phố Đà Lạt vào những ngày trời se lạnh. Nhìn những cánh đồng hoa dã quỳ trải dài trên cao nguyên hùng vĩ là một khoảnh khắc mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần trông thấy. Về mặt hình thức dã quỳ là đứa con lai của hướng dương và hoa cúc.


Cánh hoa màu vàng cam rực rỡ, nhụy hoa căng tròn, đầy sức sống mang ý nghĩa của sự kiêu hãnh, đồng thời tượng trưng cho một tình yêu chung thủy bền lâu. Chính vẻ đẹp rực rỡ cả về hình thức lẫn tâm hồn này đã khiến dã quỳ trở thành loài hoa làm say đắm biết bao trái tim người lữ khách. Và mỗi năm cứ vào độ cuối tháng 10, tháng 11 người ta lại nô nức rủ nhau lên Đà Lạt để thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa quyến rũ này.


Đến Đà Lạt bạn sẽ lạc lối trong những cung đường vàng của loài hoa dại dã quỳ. Hoa mọc thành bụi nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua. Dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng khi cái nắng của mùa đông vừa bừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa. Bạn có thể bắt gặp sắc vàng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu tại thành phố Đà Lạt, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng.

Cánh đồng hoa dã quỳ
Cánh đồng hoa dã quỳ
Cánh đồng hoa dã quỳ - Đà Lạt
Cánh đồng hoa dã quỳ - Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy