Cánh đồng hoa hướng dương - Nghệ An

Cánh đồng hoa hướng dương rộng khoảng 100 ha nằm ở nông trường 19/5 xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Mỗi năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3 - 4 và tháng 11 - 12 và ngay lúc này cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 100 ha này là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ, đặt biệt là các cặp tình nhân. Bạn sẽ không thể không siêu lòng trước vẻ đẹp thuần khiết của những bông hoa hướng dương vào mùa nở rộ. Những hàng hoa hướng dương ở đây được trồng rất chỉnh chu và được chăm sóc kỹ lưỡng, nên khi nở rộ màu vàng của chúng như bừng sáng cả một vùng trời vào những ngày đông tháng 11.


Đặt chân đến đây du khách ngay lập tức sẽ bị quyến rũ bởi một “biển” vàng trải dài bất tận. Hàng nghìn bông hoa khoe sắc dưới cái nắng vàng óng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về ánh mặt trời, biểu trưng cho sự mạnh mẽ và niềm tin. Chính vì vậy ngắm nhìn loài hoa này khiến nhiều người cảm thấy như tìm được cho mình niềm hi vọng mới.


Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời tượng trưng cho niềm tin và hy vọng làm con người ta bừng tỉnh để đón chào một cuộc sống đầy thách thức nhưng cũng đầy hy vọng. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảng khắc thật đẹp cùng gia đình và bạn bè tại cánh đồng hoa tuyệt đẹp này nhé.

Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương - Nghệ An
Cánh đồng hoa hướng dương - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy