Your Name - Tên cậu là gì?

Your Name có tựa gốc là Kimi no Na wa với nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính Mitsuha và Taki. Câu chuyện hoán đổi thân xác của hai cô cậu học sinh xa lạ Mitsuha và Taki ở hai vùng địa lý khác nhau đã tạo nên những tình tiết thú vị, lôi cuốn người xem.


Mitsuha là một cô nữ sinh sống tại một vùng quê xa xôi, hẻo lánh của Nhật Bản. Còn Taki là một cậu nam sinh ở Tokyo. Cả hai đều cảm thấy chán ngán cuộc sống hiện tại và muốn thay đổi cuộc sống đó. Mong muốn của hai người hoá thành sự thật khi sao chổi xuất hiện và hai con người xa lạ đã hoán đổi linh hồn cho nhau xuyên qua cả không gian, thời gian và tận hưởng cuộc sống của nhau. Cũng kể từ đó, những thật giả lẫn lộn trong cuộc sống, cái cảm giác bứt rứt, luôn nhớ tới một người, luôn chờ đợi một người mà mình không biết là ai luôn ám ảnh họ.


Cho đến một ngày kia khi sao chổi một lần nữa rơi xuống Nhật Bản, cả hai linh hồn trở về đúng với thân xác, họ quên hết mọi thứ chẳng thể nhớ nổi dù là cái tên của đối phương là gì. Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc, thế nhưng, đôi bạn trẻ cùng chung duyên phận đã gặp lại nhau và dần nảy sinh tình cảm.


Your Name là phim hoạt hình Nhật Bản tình cảm lãng mạn xuất sắc cả về mặt nội dung lẫn hình thức khiến trái tim người xem không khỏi xao xuyến. Những khuôn hình đẹp như mơ, mỗi một hạt mưa, cơn gió, một cánh hoa hay một vì sao đều được tô vẽ rất tỉ mỉ giúp mỗi cảnh phim thêm đong đầy cảm xúc.

Your Name
Your Name
Your Name

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy