Tokyo Godfathers - Một đêm tuyết phủ

Không khí giáng sinh đang đến gần, một bộ phim lựa chọn bối cảnh nước Nhật vào mùa đông sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ngày cuối đông tiết trời se lạnh. Hơn cả một bộ phim hài giải trí thông thường, "Tokyo Godfathers" hay có tên tiếng Việt "Một đêm tuyết phủ" còn đề cao giá trị gia đình và tình cảm tương thân tương ái giữa người với người, phê phán một bộ phận người Nhật chỉ biết chạy đua với công việc mà quên đi tình cảm gia đình.


Nội dung câu chuyện là một chuỗi những tình tiết của bộ ba vô gia cư Gin, Hana và Miyuki. Họ đều là những người bỏ nhà ra đi nhưng xuất phát điểm không giống nhau. Gin nói dối rằng ông ta không còn người thân, Hana là một cô nàng chuyển giới đáng thương cùng cô bé Miyuki đang bỏ nhà đi bụi. Họ tìm thấy đứa bé sơ sinh Kiyoko và quyết định đi tìm lại cha mẹ ruột cho đứa bé này. Trên đường đi, nhiều xung đột đã diễn ra và họ đã được ông lão ăn mày tặng một tờ vé số độc đắc, số phận họ đã thay đổi.


Sử dụng thể loại hài hành trình quen thuộc nhưng việc đan cài nhiều yếu tố kịch tính đã làm nổi bật tinh thần nhân văn của bộ phim này. Kết thúc phim, Kiyoko được phát hiện chỉ là một đứa bé bị đánh cắp trong bệnh viện và ba người vô gia cư đã trở thành ba mẹ nuôi của Kiyoko.

    Một đêm tuyết phủ
    Một đêm tuyết phủ
    Một đêm tuyết phủ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy