From Up On Poppy Hill - Từ phía đồi hoa mỹ nhân

"From Up On Poppy Hill" là một bộ phim có nội dung khá rắc rối và phức tạp. Những tình tiết chồng chéo trong mối quan hệ giữa các nhân vật chính là điểm thu hút của phim. Phim có kết thúc đẹp sau một loạt cao trào giải quyết mọi xung đột và nắt thút trong toàn bộ 91 phút phim.


Câu chuyện kể về cô bé Umi sống cùng bà và hai em trong một căn hộ lớn mang tên Kokuriku Manor. Căn hộ ấy nằm trên một ngọn đồi trồng đầy hoa mỹ nhân, vùng ven biển thành phố Yokohma sầm uất. Mẹ cô bé là một giáo sư Đại học hiện đang ở Mỹ. Thế nên chỉ mới 16 tuổi, cô đã phải thay mặt mẹ lo quản lí căn hộ và chăm lo các thành viên khác. Hàng ngày, Umi đều kéo lá cờ hiệu giữa sân nhà mình để báo bình an cho các thuyền cập cảng, đồng thời cũng là dấu hiệu để cha cô là một người thủy thủ mất tích biết đường quay về nhà.


Trong một chiến dịch vận động bảo vệ toàn nhà trong trường trung học, Umi đã gặp Shun Kazama và có cảm tình với anh chàng. Mọi rắc rối của phim bắt đầu nảy sinh khi Umi nhìn thấy tấm ảnh của Shun chụp chung với cha ruột của cô bé.

    From Up On Poppy Hill
    From Up On Poppy Hill
    From Up On Poppy Hill

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy