Yona Of The Dawn's

Yona Of The Dawn's (Yona - Công chúa bình minh) là tuyển tập manga dài kỳ do Mizuho Kusanagi sáng tác. Studio Pierrot đã chuyển thể thành công một series anime truyền hình ăn khách và xuất sắc giành được số điểm IMDb lên tới 8 điểm.


Cốt truyện của Yona Of The Dawn's diễn ra tại vương quốc Kouka (Cao Hoa). Nhân vật chính của câu chuyện là nàng công chúa Yona - nàng công chúa độc nhất, nàng luôn sống trong sự thoải mái và không vướng bận lo âu tại lâu đài Hiryuu cùng người cha hết mực cưng chiều là vua IL cùng với người bạn thân là Son-Hak. Yona từ lâu đã đem lòng yêu thầm người anh họ của mình - Soo-won.


Vào sinh nhật 16 tuổi, một sự cố đã ập tới với cuộc đời của Yona, người mà nàng tin tưởng và yêu thương Soo-won đã ra tay sát hại cha nàng với tham vọng lật đổ ngôi vua. Yona buộc phải chạy trốn khỏi cung điện để bảo toàn tính mạng của mình với sự trợ giúp của Son-Hak. Son-Hak dẫn Yona về nơi mình sống và tại đây, Yona gặp Son Mundok - ông nuôi của Son-Hak. Ông căn dặn Yona cùng Son-Hak hãy đi tìm kiếm Ik-soo - một tu sĩ và đồng thời là một tiên tri. Ik-soo có khả năng nghe được lời nói của Chúa và khuyên Yona cùng Son-Hak hãy đi tìm kiếm Tứ Long và cứu vương quốc khỏi tay của Soo-won.


Nàng công chúa bé nhỏ Yona có lẽ đã sớm mất mạng trước sự rượt đuổi của những binh lính phản bội nhưng nhờ có sự che chở của chàng vệ sĩ Son-Hak mà nàng đã bảo toàn được tính mạng. Ban đầu, Son Hak chỉ xem Yona như một người bạn thân nhưng trải qua nhiều thử thách khó khăn và những tình huống éo le, tình cảm của Son-Hak dành cho Yona dần dần trở nên sâu sắc và rõ nét hơn. Yona cũng dần dần nhận ra tình yêu của mình đối với Son Hak.


Một số thông tin về Yona Of The Dawn's:

  • Năm phát sóng: 2014 - 2015
  • Số tập: 24
  • Điểm IMDb: 8
Yona Of The Dawn's
Yona Of The Dawn's
Yona Of The Dawn's

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy