Ceres: Celestial Legend

Ceres: Celestial Legend (Bí ẩn của Ceres) là manga được viết và minh họa bởi Yuu Watase - người cũng vô cùng nổi tiếng với tác phẩm Fushigi Yuugi. Manga được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shojo Comic của Shogakukan từ năm 1996 tới năm 2000. Bộ truyện là sự kết hợp giữa thể loại lãng mạn, kịch tính và siêu nhiên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước.


Cốt truyện kể về Aya Mikage - người vào sinh nhật lần thứ 16 của mình đã biết rằng bản thân cô là tái sinh của một tiên nữ/thiên thần cổ xưa tên Ceres, trong khi đó anh trai song sinh tên Aki Mikage là tái sinh của chồng cũ Ceres. Trong lúc đó, gia đình Mikage nhận ra rằng Aya là người thừa kế thứ tư của gia tộc Mikage và họ cố gắng tiêu diệt cô với khát vọng thao túng quyền lực.

Diễn biến tiếp theo của câu chuyện, Aya và nhóm Aki phải đối mặt với nhiều thách thức và nguy hiểm để bảo vệ Aya khỏi sự truy đuổi của gia đình Mikage. Họ tìm hiểu về những bí mật đen tối của gia tộc Mikage và cố gắng giải phóng Ceres khỏi cơ thể Aya. Trong quá trình này, Aya phát triển sức mạnh đặc biệt và dần khám phá về quá khứ của mình.


Ngoài nổi tiếng bởi nét vẽ đậm chất anime những năm đầu thế kỷ 21, nội dung hấp dẫn nhờ sự kết hợp các yếu tố tình cảm, hành động và siêu nhiên, Ceres: Celestial Legend còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi mối tình kỳ lạ của Aya Mikage và Toya - một người hầu cũ của gia tộc Mikage. Toya cũng đang cố giết chết Aya để chiếm quyền lực, anh cũng hoàn toàn mất hết ký ức cũ của mình. Tuy nhiên khi Toya nhớ ra những chi tiết về quá khứ của mình, anh chàng hết lòng bảo vệ Aya và thậm chí ngay cả khi việc đó đe dọa tới cả tính mạng.


Một số thông tin về Ceres: Celestial Legend:

  • Năm phát sóng: 2000
  • Số tập: 24
  • Điểm IMDb: 7.1
Ceres: Celestial Legend
Ceres: Celestial Legend
Ceres: Celestial Legend

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy