Inu x Boku SS

Inu x Boku SS là bộ trong những anime có thể xem là tiêu biểu cho thể loại anime về vệ sĩ. Anime được sản xuất dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Cocoa Fujiwara và sản xuất bởi David Production, được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2012 và gồm tổng cộng 12 tập.


Câu chuyện xoay quanh Ririchiyo Shirakiin - tiểu thư danh giá của một gia đình quý tộc có năng lực siêu nhiên. Với mong muốn sống một cuộc sống độc lập, Ririchiyo chuyển vào một tòa nhà cao cấp có tên Maison de Ayakashi (Yêu ma trang), nơi chỉ dành cho những người có năng lực đặc biệt và có sự bảo vệ của người hầu riêng. Tại đây, cô gặp người hầu của mình là Sōshi Miketsukami - một chàng trai trung thành, lịch sự và có năng lực biến hình thành một con chó. Sōshi dành một tình yêu, sự trung thành tuyệt đối và sự quan tâm đặc biệt đối với Ririchiyo, sẵn lòng bảo vệ và luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ cô trong mọi tình huống.


Inu x Boku SS là sự kết hợp giữa yếu tố siêu nhiên, tính hài hước và tình cảm để tạo ra một câu chuyện cuốn hút. Phim mang đến thông điệp về tình yêu, sự chấp nhận bản thân và sự nỗ lực vì nhau mà trưởng thành. Đồng thời, Inu x Boku SS cũng khám phá sâu về nội tâm và câu chuyện của mỗi nhân vật cùng các mối quan hệ xung quanh họ, tạo nên một câu chuyện đa chiều và thú vị.


Một số thông tin về Inu X Boku SS:

  • Năm phát sóng: 2012
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 7
Inu x Boku SS
Inu x Boku SS
Inu x Boku SS

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy