Witch Craft Works

Witch Craft Works (Witchikurafuto Wākusu) là một manga hấp dẫn viết và minh họa bởi Ryū Mizunagi. Manga được chuyển thể bởi studio JCStaff vào năm 2014. Phim thuộc thể loại siêu nhiên pha lẫn với hài tình cảm nên rất phù hợp để bạn xem giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.


Witch Craft Works xoay quanh Takamiya Honoka, một học sinh trung học bình thường như những người bạn học đồng trang lứa. Cuộc sống yên bình của Honoka bỗng bị thay đổi hoàn toàn khi anh chàng nhận ra rằng Kagari Ayaka - nữ học sinh xinh đẹp và nổi tiếng trong trường (thường được gọi là "công chúa"), thực chất là một phù thủy và đã được giao nhiệm vụ bảo vệ cho Honoka.


Khi một loạt các phù thủy tấn công Honoka với mục đích tiêu diệt cậu, Ayaka xuất hiện để bảo vệ và chiến đấu bên cạnh cậu. Cô chính là "Tower Witch", một phù thủy mạnh mẽ với nhiều sức mạnh siêu nhiên. Ayaka dành sự quan tâm và bảo vệ đặc biệt đối với Honoka và anh chàng trở thành nguồn cảm hứng và sự hy vọng duy nhất của cô.


Trong suốt câu chuyện, Honoka và Ayaka phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm. Họ cùng nhau chiến đấu để bảo vệ trường học của mình và thế giới khỏi sự xâm lược của các phù thủy có mục đích xấu xa. Trong quá trình này, tình cảm giữa Honoka và Ayaka dần dần phát triển, từ sự tương tác hàng ngày đến sự tin tưởng, sự quan tâm sâu sắc cho tới tình yêu.


Một số thông tin về Witch Craft Works:

  • Năm phát sóng: 2014
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 6.6
Witch Craft Works
Witch Craft Works
Witch Craft Works

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy