Fushigi Yuugi

Fushigi Yuugi còn được gọi là Fushigi Yûgi: The Mysterious Play là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yuu Watase. Truyện được viết dựa trên bốn sinh vật thần thoại Trung Quốc gồm Rồng Xanh của phương Đông, Chim Đỏ của phương Nam, Bạch Hổ của phương Tây và Rùa Đen của phương Bắc đồng thời nhanh chóng trở thành một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại. Năm 1995, studio Pierrot đã chuyển thể manga thành anime.


Bối cảnh của câu chuyện diễn ra ở thời kỳ Nhật Bản hiện đại xoay quanh hai cô gái trung học Miaka Yuki và Yui Hongo. Miaka và Yui tình cờ phát hiện ra một cuốn sách cổ có tên gọi "Vũ trụ của Bốn vị thần" và khi đọc nó, hai người tình cờ bị hút vào vũ trụ của tiểu thuyết Trung Quốc cổ đại. Trong khi Yui được đưa trở lại thế giới thực ngay sau đó thì Miaka trở thành Nữ tư tế của Suzaku với nhiệm vụ cao cả là tập hợp bảy Chiến binh Thiên thể của thần Suzaku để triệu hồi Suzaku và đạt được ba điều ước.


Tới với thế giới trong sách, Miaka gặp được Tamahome - Chiến binh Thiên thể điển trai và họ trở thành bạn đồng hành cùng nhau. Hai người phải tìm cách tìm kiếm và thu thập bảy vị thần Suzaku để Miaka có thể hi vọng thực hiện ba điều ước và cứu vãn thế giới. Tuy nhiên, cuộc hành trình của Miaka không dễ dàng. Cô nàng cùng Tamahome phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm, đồng thời phải đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ như Seiryuu, bè lũ của chúng và những người muốn lợi dụng sức mạnh của vị thần Suzaku.


Ngoài ra, Fushigi Yuugi cũng là một cuốn nhật ký tình yêu đầy lãng mạn giữa Miaka và Tamahome. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và chướng ngại trong tình yêu nhưng luôn cố gắng vượt qua tất cả để ở bên nhau. Tamahome luôn bảo vệ và chở che cho Miaka ngay từ những bước đi đầu, trong khi đó Miaka lại luôn động viên, an ủi Tamahome về mặt tinh thần.


Một số thông tin về Fushigi Yuugi:

  • Năm phát sóng: 1995 - 1996, 1996 - 1998, 2001 - 2002
  • Số tập: 52 + 9 (Hoạt hình video gốc) + 4 (Hoạt hình video gốc)
  • Điểm IMDb: 7.8
Fushigi Yuugi
Fushigi Yuugi
Fushigi Yuugi

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy