Xương rồng móc câu

Xương rồng móc câu có xuất xứ từ vùng nhiệt đới Nam Mỹ và nó được trồng khá phổ biến. Loài xương rồng này có gốc tròn, hoa có nhiều kiểu cũng như màu sắc khác nhau như: hồng, tím, vàng,...


Giống như bao loài xương rồng khác, móc câu có thân mọng nước, hình cầu khi còn non, lớn lên có thể trở thành hình trụ cao đến 2,5m. Thân có màu xanh bóng nhẵn , gai dài nhọn màu đỏ ở đỉnh màu nhạt hơn và pha vàng. Hoa màu vàng nhạt, màu cam sẫm đến màu nâu ở giữa, có thể lên tới kích cỡ 6cm. Chúng nở hoa vào cuối mùa hè đầu mua thu, hoa có thể tồn tại trong vài tuần. Quả xương rồng có vảy, màu thịt, vàng hoặc vàng nhạt.

Đặc biệt, chúng có khả năng hấp thụ các tia bức xạ điện tử, giảm ô nhiễm từ các thiết bị điện tử, hút bụi và làm sạch không khí nên thường được nhiều người thích và nuôi trồng làm cảnh trang trí. Ngoài ra, xương rồng có thể cung cấp môt lượng khí oxy cần thiết vào ban đêm.


Loài xương rồng này có đặc điểm là hấp thụ tia bức xạ điện từ tốt, có tác dụng giảm ô nhiễm từ các thiết bị điện tử, hút bụi, làm sạch không khí giúp cho bạn có một môi trường học tập, làm việc và sinh sống an toàn. Hơn nữa, nó còn có tác dụng cung cấp oxi vào ban đêm.


Cây thường xuyên ra hoa, rất thơm nở trong 2 ngày. Ngày đầu tiên hoa có màu vàng sau chuyển sang màu cam chính vì vậy nó có tên xương rồng đổi màu.

Xương rồng móc câu không chỉ đẹp mà còn có nhiều tác dụng tốt
Xương rồng móc câu không chỉ đẹp mà còn có nhiều tác dụng tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy