Cây lô hội

Sẽ hơi lạ khi thấy cây lô hội nằm trong danh sách này. Tuy nhiên điều này là chính xác. Cây lô hội thuộc nhóm xương rồng có tên khoa học là Aloe vera. Chúng được sử dụng nhiều trong việc làm thức ăn, làm đẹp và dược lệu từ hàng thế kỷ. Cây nổi bật với những chiếc lá dày dài và mọng nước. Đầu mỗi mép lá đều có răng cưa khá sắc. Nếu như bạn không để ý thì có thể bị thương nếu chạm phải chúng. Chính vì vậy mà nếu trồng trong nhà hoặc sân vườn thì bạn hãy đặt chúng ở những nơi xa tầm tay trẻ em những nơi xa tầm tay trẻ em những nơi ít người qua lại.


Lô hội có những đặc điểm của họ xương rồng. Do đó nó có khả năng sinh trưởng, phát triển trong những điều kiện khắc nghiệt như đất đai cằn cỗi, khí hậu khô nóng.


Lá lô hội dài hình mũi mác màu xanh. Mỗi lá có hình dáng giống như một thanh kiếm, xung quanh viền lá có răng cưa. Lá to, dày và mọng nước. Bên trong có gel màu trắng, trong giống như thạch. Phần gel này chứa rất nhiều thành phần hóa học tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Hoa của cây lô hội có màu vàng hoặc đỏ, mọc thành chùm, trục hoa nhô lên giữa bó lá.


Lô hội được trồng trong chiếc chậu nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt. Nó là món đồ trang trí vô cùng dễ thương trong phòng ngủ hay trên bàn làm việc. Màu xanh lá được mang đến cho chủ nhân cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Do đó bạn sẽ có giấc ngủ sâu hơn hoặc là có những giờ làm việc hiệu quả hơn. Đây là màu sắc được đánh giá rất cao trong phong thủy. Nó mang đến tài lộc và sự may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, lô hội còn có khả năng điều hòa và thanh lọc không khí. Nó cung cấp oxy, hút các loại khí độc hại và tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ đó bầu không khí trở nên trong lành.

  Cây gấu trúc cũng là một loại cây cảnh được ưa thích vì màu sắc đặc biệt của nó.
 Cây gấu trúc cũng là một loại cây cảnh được ưa thích vì màu sắc đặc biệt của nó.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy