Xương rồng cầu vồng

Xương rồng cầu vồng có tên khoa học là Pincushion Cactus (Mammillaria) có nguồn gốc từ Mêxico. Xương rồng cầu vồng thuộc nhóm hơn 200 loại xương rồng hình cầu được trồng rất phổ biến làm cây cảnh trong nhà. Xương rồng cầu vồng ưa ánh sáng mặt trời, đặc biệt cây tuy nhỏ nhưng nở nhiều hoa và rất đẹp. Thân xương rồng có nhiều gai. Bạn hãy cẩn thận với những chiếc gai trông tinh tế nhưng khó có thể kéo ra khỏi da nếu bạn vô tình đâm phải.

Để có một chậu cây xương rồng pincushion đẹp, bạn cần cung cấp đầy đủ ánh sáng. Bạn nên nhớ đất phải khô và thoát nước sau khi tưới. Vào mùa đông bạn chỉ cần tưới một chút nước để cung cấp cho cây độ ẩm cần thiết. Để bổ sung dưỡng chất cho cây, bạn nên sử dụng phân bón NPK, bón ba lần chỉ trong mùa hè theo tỷ lệ cân bằng 10-10-10.


Loại xương rồng này tuy nhỏ nhưng hoa của nó lại nở rất nhiều và chúng rất ưa ánh sáng.. Đây cũng là một trong những loại xương rồng có nhiều gai, và đây cũng chính là một trong những đặc điểm làm cho loại xương rồng này trở nên nổi bật và được ưa chuộng.

Xương rồng cầu vồng có tên khoa học là Pincushion Cactus (Mammillaria)
Xương rồng cầu vồng có tên khoa học là Pincushion Cactus (Mammillaria)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy