Xưởng in Hạnh Phúc

Công ty in Hạnh Phúc là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bằng giải pháp in offset giá rẻ với phương pháp in ghép chuyên nghiệp. Là đơn vị nhà xưởng in trực tiếp có máy móc và không qua trung gian, đồng thời áp dụng công nghệ in metalized tiên tiến, giá rẻ với hệ thống máy in hiện đại cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, giỏi nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh thị trường.


Đặc biệt công ty còn nhận in gia công theo yêu cầu khách hàng. Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, xưởng tin rằng quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như sự tư vấn tận tình về dịch vụ in ấn chuyên nghiệp khi hợp tác cùng in Hạnh Phúc.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Xưởng in Hạnh Phúc đều cung cấp bao lì xì với đủ loại mẫu mã ấn tượng, chi phí thấp nhưng hiệu quả rất cao cho khách hàng. Khách hàng của xưởng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành. Đối với một doanh nghiệp, việc đặt in và tặng bao lì xì có tên thương hiệu cho khách hàng là một phương pháp marketing rất hiệu quả và đồng thời cũng là món quà may mắn mà mọi khách hàng đều vui vẻ đón nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0986 479 439 & 0902 888 439
Email: xuonginhanhphuc@gmail.com
Website: https://xuonginhanhphuc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Xuonginhanhphuc68/

Xưởng in Hạnh Phúc
Xưởng in Hạnh Phúc
Xưởng in Hạnh Phúc
Xưởng in Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy