Alona

top 10
Thùy Linh

Alona là thiên đường in ân nổi tiếng tại TP HCM. Alona không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là các loại máy móc hiện đại. Nhờ đó mà thành phẩm sau in đảm bảo có hình ảnh đẹp, sinh động và không lo bị phai màu. Tay nghề của các nhân viên tại Alona cũng là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao. Các chuyên viên được tuyển dụng kỹ lưỡng cũng như được đào tạo theo định kỳ để có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực in ấn.


Khách hàng khi đặt in bao lì xì tại Alona sẽ được hưởng chính sách giá cũng như chính sách chiết khấu tốt nhất. Với khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hoặc thường xuyên dùng dịch vụ của Alona còn nhận được các chính sách đặt biệt hơn. Ngoài chính sách giá thì chính sách thanh toán và giao hàng cũng vô cùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Alona đảm bảo giao hàng đúng thời gian quy định, đảm bảo chất lượng và nếu có lỗi gì xảy ra do kỹ thuật, chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành theo đúng thỏa thuận.


Khi có nhu cầu in ấn, khách hàng chỉ cần gọi cho Alona. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp. Trong quá trình tư vấn, nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan như kích thước, thiết kế, giá cả, thời gian giao hàng, hình ảnh, logo,... Ngoài ra, một số đơn vị còn có bộ sưu tập mẫu mã bao bì để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Còn nếu bạn đã có mẫu sẵn thì có thể gửi đến xưởng in để in theo yêu cầu. Thêm vào đó, bạn còn được tư vấn về mức giá để có thể cân nhắc về mức tài chính mà mình cần chuẩn bị. Và khi đã đồng ý với các điều khoản in ấn, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng để dịch vụ in bao bì lì xì được thực hiện nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0969 190 170
Email: info@alona.vn
Website: https://alona.vn/dich-vu/thiet-ke-in-an-bao-li-xi/
Fanpage: https://www.facebook.com/AlonaVutruinanOnline
Giờ mở cửa: Sáng: 8h00 – 12h00 | Chiều: 13h15 – 17h15 - (CN nghỉ)


In ấn Alona
In ấn Alona
In ấn Alona
In ấn Alona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy