Công ty in Vĩnh Phát

top 5
Thùy Linh

Được thành lập chính thức vào năm 2017, In ấn Vĩnh Phát luôn hoạt động hiệu quả trong suốt những năm qua bằng phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng làm hết sức về tốc độ, nghiêm túc trong mọi ý tưởng, trách nhiệm trong chuyên môn. Hiện tại, In ấn Vĩnh Phát là một trong những đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế in ấn quảng cáo chuyên nghiệp nhất thị trường.


Công ty in Vĩnh Phát là công ty in bao lì xìchuyên nghiệp và giá rẻ nhất TpHCM. Công nghệ dùng in bao lì xì là in offset hiện đại nhất hiện nay. Máy in lớn với độ phủ mực đều lên đến 100%. Khi chọn in bao lì xì tại In Vĩnh Phát Quý khách còn được khuyến mãi bao bóng kiến và công vô bịch thành phẩm 10 cái/bịch hoàn toàn miễn phí.


Chỉ cần có ý tưởng hoặc có những mẫu lì xì đẹp ưng ý chỉ cần chụp hình gửi ngay cho in Vĩnh Phát. Vì công ty luôn có sẵn đội ngũ thiết kế hùng hậu chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho thiết kế lại theo đúng yêu cầu của Quý khách ngay và liền với chi phí thiết kế chỉ với không đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp HCM
Điện thoại: 0934 026 555
Email: ingiare.kd1@gmail.com
Website: https://ingiarehcm.com.vn/

Công ty in Vĩnh Phát
Công ty in Vĩnh Phát
Công ty in Vĩnh Phát
Công ty in Vĩnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy